ปล่อยตัว “เสก โลโซ” ชั่วคราว ยื่นประกัน 600,000 บาท

ปล่อยตัว “เสก โลโซ” หลังทนายความยื่นอุทธรณ์คำสั่ง ครอบครัวและเพื่อนสนิทมารอรับหน้าศาล ก่อนขึ้นรถออกไปทันที

วันที่ 25 มีนาคม 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตามที่ ศาลอาญามีนบุรี ถ.สีหบุรานุกิจ ศาลนัดฟังคำสั่งศาลฎีกา คดีดำ อ.1662/61 ที่พนักงานอัยการยื่นฟ้องนายเสกสรรค์ ศุขพิมาย หรือเสก โลโซ อายุ 47 ปี ร็อกเกอร์ชื่อดัง เป็นจำเลย ฐานเสพยาเสพติด (ไอซ์) โดยฝ่าฝืนกฎหมาย และข้อหาอื่น เหตุเกิดเมื่อคืนวันที่ 31 ธันวาคม 2561 ปรากฏว่าผู้พิพากษาทั้งหมดพิเคราะห์แล้วเห็นว่าข้อความที่ตัดสินไม่เป็นปัญหาสำคัญอันควรสู่ศาลสูงสุดจึงไม่อนุญาตให้ฎีกา

ในปัญหาข้อเท็จจริงศาลอาญามีนบุรี จึงอ่านคำสั่งไม่อนุญาตให้ฎีกาให้จำเลยฟังและมีคำสั่งไม่รับฎีกาของจำเลย ดังนั้นจำเลยจึงต้องรับโทษตามคำพิพากษาศาลอุทธรณ์

ข่าวสดรายงาน ภายหลังจากฟังคำสั่งศาลฎีกาแล้วทนายความของนายเสกสรรค์ ได้ยื่นคำร้องอุทธรณ์คำสั่งของศาลชั้นต้นและศาลอุทธรณ์ที่ไม่อนุญาตให้ยื่นฎีกาดังกล่าว พร้อมกับยื่นหลักทรัพย์จำนวน 600,000 บาทขอปล่อยชั่วคราว ศาลพิเคราะห์แล้วอนุญาตให้ปล่อยชั่วคราว

เมื่อเวลา 15.00 น. นายเสกสรรค์ ได้รับการประกันตัวจากห้องควบคุมชั้นล่างศาลอาญามีนบุรี โดยขึ้นรถตู้สีดำออกไป

ทั้งนี้ สำหรับบรรยากาศระหว่างได้รับการปล่อยชั่วคราว นายเสกสรรค์ ได้เดินออกมาขึ้นรถตู้มาจอดสตาร์ทเครื่องรออยู่ มีนางวิภากร ภรรยา ทนายความและคนติดตามมาคอยต้อนรับ ซึ่งนายเสกสรรค์ มีสีหน้ายิ้มแย้มให้สื่อมวลชนที่มารอทำข่าว พร้อมกับชูนิ้วแสดงท่าทางไอเลิฟยู