ทรูมูฟเอชรุกลูกค้า”ไชน่าโมบายล์”เปิดตัวซิม”CMLink TrueMove H”ขยายฐานผู้ใช้จีนในไทย

ซีเอ็มลิ้งค์ จับมือ ทรูมูฟ เอช เปิดตัว CMLink TrueMove H ซิม 4G ไร้พรมแดน ไทย-จีน เอาใจชาวจีนในไทย

นาง จูลี่ ยิง ผู้จัดการใหญ่ ไชน่า โมบายล์ อินเตอร์เนชั่นแนล ประจำประเทศไทย (ซีเอ็มไอ) เปิดเผยว่า ซีเอ็มลิ้งค์ บริการสื่อสารระหว่างประเทศของ ไชน่า โมบายล์ อินเตอร์เนชั่นแนล  บริษัทในเครือ “ไชน่า โมบายล์”  ซึ่งมีฐานลูกค้าโทรศัพท์เคลื่อนที่กว่า 900 ล้านราย ขณะที่จากการสำรวจพบว่า มีชาวจีนที่เข้ามาอยู่ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้เพิ่มขึ้นต่อเนื่อง เฉพาะปี 2560 มีถึง 460,000 คน ซึ่งกว่า 1 ใน 3 มาอาศัยอยู่ในประเทศไทย อินโดนีเซีย และมาเลเซีย ทั้งประเทศไทยเป็นจุดหมายปลายทางด้านการท่องเที่ยวอันดับ 1 ของชาวจีน

ดังนั้นเพื่อขยายช่องทางการสื่อสารให้ชาวจีนทั่วโลก ซีเอ็มไอจึงมุ่งมั่นหาบริการที่รวดเร็วและสะดวกสบายที่สุด ด้วยการพัฒนานวัตกรรมการสื่อสาร และสร้างความร่วมมือกับพันธมิตรทางธุรกิจ ทั้งในระดับภูมิภาคและระดับโลก

ซีเอ็มไอเปิดตัวบริการ CMLink Mobile Service ในประเทศไทย โดยมีจุดเด่นที่สามารถผูกกับเบอร์ในเครือข่าย ไชน่า โมบาย ที่ใช้ในประเทศจีน ให้โทรติดต่อสื่อสารกลับประเทศได้สะดวกบนเครือข่าย 4G ของทรูมูฟ เอช

นาย จัสติน อัง เคง ทียอง รองหัวหน้าคณะผู้บริหารกลุ่มด้านการพาณิชย์ บมจ. ทรูคอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า กลุ่มทรูร่วมมือกับ ไชน่า โมบายล์ อินเตอร์เนชั่นแนล เปิดให้บริการ CM Link TrueMove H ซิม 4G ไร้พรมแดนไทย-จีน โดยบริการของ CMLink TrueMove H ซิม 4G ไร้พรมแดนไทย-จีน ประกอบด้วย บริการ 2 เบอร์ใน 1 ซิม บริการฟรี SMS จากเบอร์ในเครือข่ายไชน่า โมมายล์ สำหรับสมาชิกซีเอ็มลิ้งค์ สมาชิกสามารถโทรฟรี 1, 000 นาทีไปยังเบอร์ในเครือข่ายไชน่าโมบายล์  สามารถใช้งาน WeChat Weibo และ QQ ได้ฟรี

CMLink TrueMove H ซิม 4G มีแพ็กเกจหลากหลาย ตั้งแต่นักท่องเที่ยวชาวจีนที่เข้ามาระยะสั้น ราคา 199 บาท ใช้งานได้ 8 วัน อินเทอร์เน็ต 3GB อันลิมิเต็ด โทรภายในและต่างประเทศ 100 นาที, แพ็กเกจสำหรับ 1 เดือน อินเทอร์เน็ต 5GB อันลิมิเต็ด โทรภายในและต่างประเทศ 150 นาที ราคา 499 บาท, แพ็กเกจ อินเทอร์เน็ต 10GB อันลิมิเต็ด โทรภายในและต่างประเทศ 300 นาที ราคา799 บาท และ แพ็กเกจ อินเทอร์เน็ต 20GB อันลิมิเต็ด โทรภายในและต่างประเทศ 1,000 นาที ราคา 1,299 บาท ซึ่ง CMLink Truemove H รองรับการชำระเงินผ่าน WeChat Pay, Alipay และ Union Pay

โดยสมัครสมาชิกซีเอ็มลิงค์ผ่านทาง www.cmlink.com/id พร้อมซื้อซิมการ์ดและเชื่อมโยงเบอร์ในเครือข่ายไชน่าโมมายล์ เติมเงิน และเปลี่ยนแพ็กเกจได้ในเว็บเดียว