“สยามเวลเนส” บุกเมืองตรัง รับนักท่องเที่ยวจีน-อาเซียน

“สยามเวลเนสกรุ๊ป” สยายปีกบุกตรัง เปิดตัว Let”s Relax Spa ภายในโรงแรมหรูกลางเมือง รองรับนักท่องเที่ยวจีน และอาเซียน

นายวศิน พิตรปรีชา รองกรรมการอำนวยการโรงแรมเรือรัษฎา อ.เมือง จ.ตรัง เปิดเผยว่า ขณะนี้ทางบริษัท สยามเวลเนสกรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ SPA ซึ่งเป็นกลุ่มบริษัทที่ดำเนินธุรกิจเกี่ยวกับสปา มีสาขามากกว่า 40 สาขาทั่วประเทศ ทั้งในกรุงเทพฯและต่างจังหวัด รวมถึงในประเทศจีน และกัมพูชา ได้มาเปิดตัว Let”s Relax Spa สาขาตรัง ที่บริเวณชั้น G โรงแรมเรือรัษฎา โดยมีลูกค้ากลุ่มเป้าหมายต้องการรองรับนักท่องเที่ยวชาวจีน และนักท่องเที่ยวจากกลุ่มประเทศอาเซียน ที่กำลังนิยมเข้ามาเที่ยวในจังหวัดตรัง และจังหวัดใกล้เคียงในช่วงไฮซีซั่นนี้ ถือเป็นการเสริมศักยภาพทางการท่องเที่ยว และทำให้โรงแรมเรือรัษฎากลายเป็นโรงแรมชั้นนำของจังหวัดตรัง ในการให้บริการด้านต่าง ๆ ที่ครบวงจรอีกด้วย

สำหรับบรรยากาศภายใน Let”s Relax Spa ดำเนินการภายใต้แนวคิดการออกแบบสปาร่วมสมัย โดยมีบริการให้เลือกสรร อาทิ นวดแผนไทย นวดน้ำมันอโรมาเทอราพี นวดกดจุดหินร้อน นวดเท้า นอกจากนั้นยังมี floral bath และอบไอน้ำสมุนไพร ซึ่งเป็นจุดเด่นองสปาแห่งนี้ด้วย Let”s Relax Spa จะเป็นสถานที่ที่นักท่องเที่ยว และบุคคลทั่วไปสามารถแวะมาเติมพลังกายและพลังใจในทุกประสบการณ์สปา สาขาแรกใจกลางเมืองตรัง โดยใช้เวลาเดินทางเพียง 15 นาทีจากสนามบินตรัง ซึ่งกำลังขยายในส่วนต่าง ๆ เพื่อให้เครื่องบินเช่าเหมาลำมาลง และยังอยู่ใกล้กับสถานที่สำคัญหลายแห่ง

ด้าน นายณรัล วิวรรธนไกร กรรมการบริหาร Let”s Relax Spa เปิดเผยว่า บริษัท สยามเวลเนสกรุ๊ป เปิดดำเนินธุรกิจทั้งหมด 8 จังหวัด ทั้งในกรุงเทพฯ เชียงใหม่ ภูเก็ต พัทยา สมุย หัวหิน กระบี่ และ จ.ตรัง ทั้งนี้ ทางบริษัทมีประสบการณ์ด้านธุรกิจสปามากว่า 21 ปี มีทั้งเรื่องของสปา โรงเรียน ผลิตภัณฑ์ของตัวเอง ทำให้สามารถควบคุมคุณภาพมาตรฐานได้ เป็นแบรนด์ชั้นนำของประเทศไทย ทั้งนี้ การที่บริษัทเลือกมาเปิดดำเนินการที่ จ.ตรัง เนื่องจากเล็งเห็นว่าเป็นจังหวัดที่มีศักยภาพในการดึงดูดนักท่องเที่ยวค่อนข้างสูง แม้ว่าจะเป็นเมืองรองก็ตาม เพราะเทรนด์ของการใช้สปาเพื่อสุขภาพเป็นเทรนด์ที่มาแรงในปัจจุบัน ประกอบกับตรังเป็นเมืองที่สวยงาม มีทั้งทะเล ภูเขา และแหล่งท่องเที่ยวสำคัญ ๆ หลายแห่ง และการที่สนามบินนานาชาติตรังจะเกิดขึ้นในอนาคตอันใกล้ เป็นอีกเหตุผลหนึ่งที่เลือกจังหวัดตรัง เป็นจังหวัดที่ 8 ในการเปิดสาขา

“สำหรับการให้บริการจะมีให้บริการครบทุกรูปแบบ ทั้งนวดไทย นวดน้ำมัน ขัดผิว ฟอกผิว ทรีตเมนต์ซิกเนเจอร์ก็จะเป็นนวดหน้า นวดหินร้อน เป็นการนวดหินร้อนภูเขาไฟ เหมาะสำหรับคนชอบเล่นตีกอล์ฟ ที่มีปัญหาเรื่องเส้นต่าง ๆ ส่วนลูกค้าจะเป็นชาวเอเชีย ที่นิยมจะเป็นชาวจีน ฮ่องกง ไต้หวัน เกาหลี ญี่ปุ่น ส่วนนักท่องเที่ยวในอาเซียนก็เริ่มเติบโตและให้ความสนใจในสปา ทั้งมาเลเซีย สิงคโปร์ ที่กระแสกำลังดีมากในขณะนี้”