ยูดีคลินิก เร่งเครื่องขยายสาขา ตั้งเป้าขึ้นท็อป 5 ความงามครบวงจร

UD Clinic เดินหน้าขยายสาขาศัลกรรมความงาม-ทันตกรรม บุกหัวเมืองใหญ่ พร้อมเร่งทำตลาด ดึงลูกค้าต่างชาติเข้ามาใช้บริการ ตั้งเป้าขึ้นท็อป 5 ความงามครบวงจร

วันที่ 29 กันยายน 2565 นางสาวชลฑิชา ศรีทอง ประธานกรรมการ บริษัท ยูดี คลินิก อินเตอร์กรุ๊ป จำกัด  เปิดเผยว่า ยูดี คลินิก ธุรกิจเปิดให้บริการด้านความงามมาตั้งแต่ปี 2559 เป็นระยะเวลา 7 ปี ปัจจุบันเปิดให้บริการจำนวน 7 สาขา ได้แก่ ขอนแก่น อุดรธานี นครราชสีมา 2 สาขา อุบลราชธานี สุรินทร์ และกรุงเทพฯ (ตึก GMM แกรมมี่) มีจุดแข็งด้านการดูแลผิวหรือสกินแคร์ รวมถึงศัลยกรรม จมูก ตา ปาก และใบหน้าโดยทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ

ถือว่าได้รับการตอบรับจากลูกค้าทั้ง 7 สาขา โดยเฉพาะสาขาแรกที่อุดรธานี มีลูกค้าทั้งคนไทยในพื้นที่ ยังมีลูกค้าจากลาวและกัมพูชา เข้ามาใช้บริการกันเป็นจำนวนมาก รวมไปถึงลูกค้าชาวจีน ฟิลิปปินส์ สิงคโปร์เวียดนาม ลาว และกัมพูชา ที่เชื่อมั่นและไว้วางใจเดินทางเข้ามาใช้บริการ

จากโอกาสดังกล่าว บริษัทจึงเดินหน้าขยายสาขา ตั้งเป้าไว้ว่า ในปีหน้า 2566 จะขยายสาขาเพิ่มอีก 3 สาขา ในจังหวัดหัวเมืองใหญ่ และจังหวัดเชียงใหม่ พร้อมกับขยายธุรกิจความงามเพิ่ม ประกอบด้วย Ticha Clinic จำนวน 5 สาขา ประกอบด้วย กรุงเทพฯ ขอนแก่น นครราชสีมา อุดรธานี และบุรีรัมย์ เพื่อรองรับการให้บริการลูกค้ากลุ่มวัยรุ่น เพราะเดิมลูกค้าที่ใช้บริการส่วนใหญ่จะเป็นวัยทำงาน ไปจนถึงผู้สูงอายุ ซึ่งลูกค้ากลุ่มวัยรุ่นมองว่าบริการไม่เหมาะสมกับวัยของตนเอง 

นอกจากนี้ ยังได้เปิดให้บริการ คลินิกทันตกรรม อะเบาว์ เดนทิส อีก 4 สาขา ที่กรุงเทพฯ รังสิต นครราชสีมา และขอนแก่น ซึ่งมองว่าการทำฟันก็เป็นหนึ่งในศัลยกรรมความงามที่ต้องทำควบคู่กันไป กับบริการความงามด้านอื่น ๆ โดยตั้งเป้าขึ้นท็อป 5 ความงามครบวงจร