นมตรามะลิฉลองครบรอบ 60 ปี แจกทองคำมูลค่า 1 ล้านบาท

นมตรามะลิ ฉลองครบรอบ 60 ปี แจกทองคำมูลค่า 1 ล้านบาท

“นมตรามะลิ” ฉลองครบรอบ 60 ปี กับแคมเปญชิงทองครั้งยิ่งใหญ่ แจกกระป๋องนมมะลิทองคำมูลค่า 1 ล้านบาท และของรางวัลมากมายรวม 600 รางวัล กว่า 6 ล้านบาทตลอดทั้งปี

วันที่ 9 มิถุนายน 2566 นางสุดถนอม กรรณสูต กรรมการ บริษัท อุตสาหกรรมนมไทย จำกัด เจ้าของแบรนด์นมตรามะลิ กล่าวว่า เพื่อเป็นการขอบคุณผู้บริโภคเเละผู้ประกอบการ ที่ผูกพันกันมาอย่างยาวนานตลอด 60 ปี บริษัทจึงได้ออกแคมเปญ ชิงโชค “วันเกิดมะลิ 60 ปี ใครก็มีสิทธิ์ได้เกิด” แจกกระป๋องนมมะลิทองคำ มูลค่า 1 ล้านบาท ทุกเดือน รวม 6 รางวัล, จี้ทองคำ 90 รางวัล และของรางวัลอื่น ๆ อีกมากมาย รวม 600 รางวัล มูลค่ากว่า 6 ล้านบาท ตลอดทั้งปีถึงเดือนธันวาคม 2566

โดยมีคุณป๊อก ปิยธิดา มิตรธีรโรจน์ แบรนด์แอมบาสซาเดอร์คนสำคัญของนมตรามะลิ ให้เกียรติมาเล่นภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ในโอกาสนี้ด้วย

“ทางแบรนด์มั่นใจว่าจะมีผู้บริโภคส่งชิ้นส่วนผลิตภัณฑ์มาชิงโชค ร่วมสนุกกันอย่างล้นหลามแน่นอน เพราะมีคุณป๊อกที่เปรียบเสมือนเป็นตัวแทนนมตรามะลิ ที่ผู้บริโภคจดจำได้ รวมกับของรางวัลที่น่าตื่นเต้น ที่ทางนมตรามะลิตั้งใจมอบให้ จึงอยากให้ทุก ๆ คนมีสิทธิ์ได้เกิด จากแคมเปญนี้ค่ะ” นางสุดถนอมกล่าว

ด้านคุณพิชญเทพ ยุกตะเสวี รองกรรมการผู้จัดการ กล่าวว่า นอกจากที่ผู้บริโภคจะได้ทานนมข้นหวานที่อร่อยและมีคุณภาพแล้ว อยากให้ผู้บริโภคมีส่วนร่วมกับแคมเปญชิงโชคครั้งนี้ ที่เราจัดใหญ่สมกับการเป็นผลิตภัณฑ์นมข้นหวาน แบรนด์ยอดขายอันดับ 1 ที่ครบรอบ 60 ปี ขอให้ทุกคนร่วมสนุกกันเยอะ ๆ

โดยส่งชิ้นส่วนสินค้าตรามะลิที่ร่วมรายการ คือ สินค้าชนิดกระป๋อง ส่งฉลากรุ่นชิงโชค, สินค้าชนิดถุง ตัดมุมโลโก้ชิงโชค และสินค้าชนิดหลอด ส่งฝา โดยเขียน ชื่อ-ที่อยู่ เบอร์โทรศัพท์ ส่งมาที่ ตู้ ปณ.99 ปณศ.สมุทรปราการ 10270 ตั้งแต่ 1 มีนาคม ถึงวันที่ 20 ธันวาคม 2566