“ดีเอ็นเอ สปอร์ต” คว้าสิทธิ์เสื้อบอลโลก ลุยขายผ่านเซเว่น เริ่ม 290 บาท

 

นายชัชวีร์ ชีวีวัฒน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ดีเอ็นเอ สปอร์ต จำกัด ผู้ได้รับสิทธิ์ผลิตเสื้อฟุตบอลทีมชาติต่างๆ โดยตรงจากฟีฟ่าแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ระบุว่า ได้เพิ่มช่องทางในร้านเซเว่นอีเลฟเว่น ในการจัดจำหน่ายสินค้าลิขสิทธิ์แท้ฟุตบอลโลก 2018 เพื่อให้แฟนบอลทั่วประเทศได้ซื้อสินค้า FIFA World Cup Russia 2018 กับเสื้อทีมชาติต่างๆ อาทิ ทีมชาติบราซิล เยอรมัน อังกฤษ อาเจนตินา และไทย

โดยเสื้อฟุตบอลราคา 290 บาท และเสื้อโปโลราคา 390 บาท โดยสามารถสั่งจองผ่านระบบ 24 Shopping ได้ที่ร้านเซเว่นอีเลฟเว่นทุ กสาขา และทางออนไลน์ ที่ www.24catalog.com หรือที่www.shopat24.com ในระหว่างวันที่ 25 เม.ย. – 10 พ.ค.61  และรับสินค้าได้ตั้งแต่วันที่ 4 มิ.ย.61 เป็นต้นไป

โดยเสื้อฟุตบอลผลิตจากผ้า Polyester 100% ทอลายแบบ Interlock  ให้โครงสร้างเนื้อผ้าที่แข็งแรง และมีความยืดหยุ่นสูงยามสวมใส่ เนื้อผ้านุ่มเบา สวมใส่สบาย ระบายอากาศได้ดี เหมาะกับทั้งใส่เล่นกีฬาและใส่ ลำลอง ส่วนเสื้อโปโลเป็นเนื้อผ้า Polyester  ทอลายพิเศษ น้ำหนักเบาสกรีนแบบ Rubber Screen อย่างประณีตหลายรอบ เพื่อความทนทานและสีสันที่สวยงาม

“ถือเป็นการสร้างปรากฏการณ์ใหม่ ให้กับคอลูกหนังชาวไทย ที่ชื่นชอบในศึกลูกหนังระดับโลก ซึ่ง 4 ปี มีเพียง 1 ครั้ง ได้สวมใส่เสื้อกีฬาทีมชาติที่ เป็นขวัญใจ ในราคาที่จับต้องได้และเป็นสินค้าลิขสิทธิ์จากฟีฟ่า โดยมั่นใจว่าจะได้รั บการตอบรับจากแฟนบอลชาวไทยเป็นอย่างดี”

นายชัชวีร์ กล่าวอีกว่า มั่นใจว่าการคว้าสิทธิ์ผลิตเสื้อฟุตบอลทีมชาติต่างๆ ในการแข่งขันฟุตบอลโลกในครั้งนี้ จะช่วยผลักดันรายได้ และกำไรของบริษัทเติบโตอย่างก้าวกระโดดในปีนี้

เพราะนอกเหนือจากเสื้อลิขสิทธิ์ฟุตบอลโลก บริษัทฯยังได้รับลิขสิทธิ์ผลิตเสื้อผ้าให้กับทีมฟุตบอลชั้ นนำในยุโรป เช่น ทีมแมนเชสเตอร์ซิตี้ ในอังกฤษ ทีมโบรุสเซียร์ ดอร์ทมุนด์ในเยอรมัน ทีมปารีสแซงต์แชร์แมงในฝรั่งเศส และทีมเรอัล มาดริดในสเปน  ซึ่งเป็นขวัญใจของบรรดาคอลูกหนังชาวไทย

และล่าสุด เมื่อวันที 23 เมษายน 2561 ที่ผ่านมา บริษัทฯได้เพิ่มทุนจดทะเบียนจาก 15 ล้านบาท เป็น 40 ล้านบาท รองรับแผนการขยายธุรกิจในอนาคต