อะตอมคลินิกเพิ่มไลน์สกินแคร์ขยายลูกค้า

https://www.atomclinicofficial.com/

อะตอมคลินิก แตกไลน์สกินแคร์เสริมทัพรายได้ พร้อมส่งแคมเปญเร่งปลุกยอดครึ่งปีหลัง ดันรายได้ 200 ล้าน

นายแพทย์อนุพงษ์ ไพรวิจิตร ผู้ก่อตั้งบริษัท อะตอม จำกัด กล่าวว่า ภาพรวมของตลาดคลินิกเสริมความงามในช่วงครึ่งปีแรกมีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง และมีการแข่งขันกันอย่างดุเดือดทั้งด้านของโปรโมชั่นและการลดราคา ตลอดจนคู่แข่งรายใหม่ ๆ เข้ามาในตลาดอยู่ตลอดเพื่อรับโอกาสดังกล่าว ในช่วงครึ่งปีหลังบริษัทมีแผนที่จะขยายฐานลูกค้าให้กว้างขึ้น โดยเน้นไปที่กลุ่มคนรุ่นใหม่ เนื่องจากปัจจุบันกลุ่มนี้เริ่มหันมาดูแลตัวเองกันเร็วขึ้น สนใจเรื่องความสวยความงาม โดยใช้ช่องทางการสื่อสารผ่านสื่อดิจิทัลทุกแพลตฟอร์ม อาทิ โซเชียลมีเดียเสิร์ชเอ็นจิ้น รวมถึง

ยูทูบ พร้อมปรับคอนเทนต์ให้เหมาะสมกับสื่อในแต่ละประเภทมากขึ้น และยังได้แตกไลน์ผลิตภัณฑ์สกินแคร์ที่มีคอนเซ็ปต์เพื่อตอบโจทย์การดูแลผิวของลูกค้าทุกวัน ทุกที่ ภายใต้การดูแลของผู้เชี่ยวชาญ เพื่อต่อยอดกับบริการทางคลินิก และเพิ่มโอกาสในการเข้าถึงกลุ่มใหม่ ๆ มากขึ้น หลังจากที่ได้สำรวจพฤติกรรมของลูกค้า พบว่าคนปัจจุบันมีไลฟ์สไตล์ที่ต้องการความสะดวกสบาย โดยเฉพาะในการดูแลตัวเอง

นอกจากนี้ ยังได้จัดแคมเปญ “ขอบคุณที่ร่วมเดินทางความสวยด้วยกัน” แจกรางวัล รถยนต์โตโยต้า ยาริส และส่วนลด 30-50% ในช่วงเดือนสิงหาคมนี้ เพื่อกระตุ้นยอดขาย โดยตั้งเป้าว่าปีนี้จะมีการเติบโตจากปีที่ผ่านมา 20% หรือมียอดขาย 200 ล้านบาท