“ห้างไดอาน่า” โฉมใหม่ เฉิดฉายทั้งออฟไลน์-ออนไลน์ เขย่าค้าปลีกหาดใหญ่

นางสาววรนันท์ จันทรัศมี ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท ศูนย์การค้าไดอาน่าคอมเพล็กซ์ จำกัด ระบุว่า ปัจจุบันอิทธิพลของการใช้ชีวิตแบบสังคมเมืองเข้ามามีบทบาทกับคนต่างจังหวัดมากขึ้น ทำให้บริษัทต้องปรับตัว ด้วยการพัฒนาห้างให้มีความทันสมัยขึ้น เพิ่มร้านค้าและบริการให้ครบวงจรทุกด้าน

และในโอกาสครบรอบ 35 ปี ของศูนย์การค้าไดอาน่า หาดใหญ่ ได้จับมือกับคู่ค้าใหม่ ๆ เช่น เอฟเอ็น เอ๊าท์เลท สาขาแรกในไทยที่เปิดในศูนย์การค้า, มูมูโซ ร้านจำหน่ายสินค้าไลฟ์สไตล์ชื่อดังจากประเทศจีนสาขาเดียวในจังหวัดสงขลา และมิสเตอร์ ดี.ไอ.วาย. เชนสโตร์จากมาเลเซีย ที่เปิดสาขาใหญ่ที่สุดในสงขลาบนพื้นที่กว่า 700 ตารางเมตร และแฟลกชิปสโตร์เสื้อผ้าและสินค้าไลฟ์สไตล์จากแบรนด์อื่น ๆ จำนวนมาก

นอกจากนี้ ยังมีโรงภาพยนตร์ไดอาน่าซีนีเพล็กซ์ที่จับมือกับเมเจอร์กรุ๊ป พร้อมมอบประสบการณ์การชมภาพยนตร์อย่างเหนือระดับด้วยตั๋วหนังราคาถูกที่สุดในเมืองหาดใหญ่ อีกทั้งยังเพิ่มการจัดอีเวนต์ภายในห้างอย่างสม่ำเสมอเพื่อให้เกิดกิจกรรมหมุนเวียนให้คนอยากมาที่ห้างกันมากขึ้น โดยตั้งเป้าไว้ที่ 150 อีเวนต์ต่อปี

ตลอดจนเพิ่มช่องทางการซื้อขายในออนไลน์ ทั้งอีคอมเมิร์ซ และโซเชียลคอมเมิร์ซ โดยจับมือกับช้อปปี้ ผู้ให้บริการมาร์เก็ตเพลซ ภายใต้ชื่อไดอาน่าช็อปออนไลน์ รวมถึงช่องทางออนไลน์ของอาหารพร้อมรับประทาน ภายใต้ชื่ออร่อยเดลิเวอรี่ จัดส่งอาหารและเครื่องดื่มในพื้นที่หาดใหญ่กว่า 200 เมนู

ส่งผลให้ศูนย์การค้าไดอาน่าคอมเพล็กซ์ สามารถสร้างกลุ่มลูกค้าเฉพาะของไดอาน่าช็อปออนไลน์ได้ถึง 300,000 คน โดยกลุ่มลูกค้าหลักมาจากภาคอีสาน นอกจากนี้ ในอนาคตทางห้างวางแผนจะขยายการขายและจัดส่งไปยังประเทศใกล้เคียงอย่างกลุ่มประเทศ CLMV เพื่อรับโอกาสการเติบโตที่เกิดขึ้น

ปัจจุบันห้างไดอาน่ามีทั้งหมด 6 สาขา ได้แก่ ศูนย์การค้าไดอาน่า หาดใหญ่, ห้างสรรพสินค้าไดอาน่า ปัตตานี และไดอาน่า ซูเปอร์ ที่ตั้งอยู่ในเขตพื้นที่จังหวัดสงขลา ปัตตานี และนราธิวาส