วุฒิศักดิ์ผุด “WellnessWorld” ดันธุรกิจศัลยกรรมครบวงจร

วุฒิศักดิ์กรุ๊ปเปิดตัว “Wellness World” บริการด้านสุขภาพและความงามครบวงจร กระแสแบรนด์แอมบาสซาเดอร์คนล่าสุด “เจมส์ จิ” ดันบริการศัลยกรรมความงาม เผยลูกค้ามั่นใจนวัตกรรมที่ทันสมัยและความร่วมมือจากทีมแพทย์เกาหลี

ดร.ประพล มิลินทจินดา ประธานกรรมการบริหาร วุฒิศักดิ์กรุ๊ป (Wuttisak Group) เปิดเผยว่า หลังภาพยนตร์โฆษณาเรื่องใหม่ “สุภาษิตสอนหญิง 2017” โดยใช้แบรนด์แอมบาสซาเดอร์คนใหม่ “เจมส์” จิรายุ ตั้งศรีสุข ทำให้แบรนด์วุฒิศักดิ์ได้รับการตอบรับจากกลุ่มผู้บริโภคในวงกว้าง ปลุกกระแสให้กลุ่มเป้าหมายเข้าใจถึงการดูแลเรื่องความงามและสุขภาพ โดยใช้การสะท้อนแนวคิดและมุมมองในการพลิกโฉมวุฒิศักดิ์ไปสู่ “Wellness World” บริการด้านสุขภาพและความงามที่ครบวงจร รวมทั้งทำหน้าที่ตอกย้ำภาพลักษณ์และบริการต่าง ๆ ของวุฒิ-ศักดิ์ คลินิก

นอกจากนี้ ได้ร่วมมือกับสมาคมแพทย์เกาหลีแห่งประเทศไทย (Korea Thai Medical Association) หรือ KTMA มาถ่ายทอดความรู้และประสบการณ์ให้ทีมแพทย์วุฒิศักดิ์ รวมทั้งให้คำปรึกษาแนะนำแก่ลูกค้าที่ต้องการเดินทางไปทำศัลยกรรมที่ประเทศเกาหลีใต้

ทั้งนี้ บริษัทมีนโยบายในการยกระดับธุรกิจและขยายการบริการด้านคลินิก ในรูปแบบของการศัลยกรรมตกแต่งและเสริมความงามด้วยนวัตกรรมสมัยใหม่ เพื่อตอบสนองกลุ่มลูกค้าที่ต้องการดูแลตัวเองรวมทั้งผู้ที่ต้องการเปลี่ยนบุคลิกภาพให้ดูดีและสวยขึ้นเพื่อสร้างความมั่นใจให้กับตนเอง

อย่างไรก็ตาม การเปิดให้บริการศัลยกรรมความงามของวุฒิ-ศักดิ์ คลินิก ในช่วงแรกนั้นจะเน้นเรื่องใบหน้า เช่น เสริมจมูก เสริมคาง และทำตา 2 ชั้น ซึ่งจะเปิดให้บริการ 2 สาขา คือ สาขาเสนาคอมเพล็กซ์ และสาขาสยามสแควร์ โดยในอนาคตจะขยายการให้บริการไปยังสาขาอื่น ๆ ทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศ