“ยูนิโคล่” แจงไม่มีนโยบายร่วมทุนนำเข้า-ขายสินค้าในช่องทางอื่น

ยูนิโคล่

ยูนิโคล่ ประกาศมีช่องทางจำหน่ายเฉพาะหน้าร้าน -ออนไลน์สโตร์เท่านั้น ย้ำไม่มีนโยบายร่วมทุนกับบุคคลอื่น นำเข้าสินค้าหรือจำหน่ายสินค้าในช่องทางอื่น

วันที่ 4 กันยายน 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บริษัท ยูนิโคล่ (ประเทศไทย) จำกัด (ยูนิโคล่) ได้ระบุผ่านเฟชบุ๊กเพจ ว่า ยูนิโคล่มีความประสงค์จะแจ้งให้ลูกค้าทราบถึงการจัดจำหน่ายสินค้าของยูนิโคล่ ดังต่อไปนี้

บริษัท ยูนิโคล่ (ประเทศไทย) จำกัด เป็นผู้จัดจำหน่ายสินค้ายูนิโคล่แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย

สินค้ายูนิโคล่ มีการจำหน่ายที่ร้านยูนิโคล่ทุกสาขา และบนเว็บไซด์ www.uniqlo.com/th เท่านั้น โดยยูนิโคล่ ไม่มีการจำหน่ายสินค้ายูนิโคล่ผ่านช่องทางอื่น นอกเหนือจากช่องทางร้านยูนิโคล่ทุกสาขา และ ยูนิโคล่ ออนไลน์สโตร์

ทั้งนี้ หากลูกค้าซื้อสินค้า ผ่านช่องทางอื่น นอกเหนือจากร้านยูนิโคล่ทุกสาขา และ ยูนิโคล่ ออนไลน์สโตร์ ยูนิโคล่ขอแจ้งว่า ยูนิโคล่จะไม่รับผิดชอบต่อความเสียหายใดๆ ที่เกิดขึ้นในทุกกรณี

นอกจากนี้ ยูนิโคล่ขอแจ้งให้ทราบว่า ยูนิโคล่ไม่มีนโยบายการร่วมลงทุนกับบุคคลอื่น หรือ การนำเข้าสินค้าร่วมกับบุคคลอื่น และไม่มีการจำหน่ายสินค้าในช่องทางอื่น

หากลูกค้าท่านใดพบเจอว่า มีการแอบอ้างดังกล่าว และ/หรือ การจัดจำหน่ายสินค้ายูนิโคล่นอกเหนือจาก 2 ช่องทางที่กล่าวมาแล้วนี้ ลูกค้าสามารถแจ้งมาได้ที่ บริษัท ยูนิโคล่ (ประเทศไทย) จำกัด

ยูนิโคล่