บาร์บีก้อนผนึกลาซาด้าเปิดขายน้ำจิ้มในตำนาน ดีเดย์ 15 พ.ย.นี้

บาร์บีคิวพลาซ่าเดินหน้าบุกตลาดอีคอมเมิร์ซ ผนึก ลาซาด้า เปิดจำหน่ายน้ำจิ้มบาร์บีคิว “BBQ Sauce Limited Edition 2021” ในแพ็กเกจกล่องลายลิมิเต็ด เริ่มขายวันแรก 15 พ.ย.นี้

วันที่ 12 พฤศจิกายน 2564 นางสาวบุณย์ญานุช บุญบำรุงทรัพย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ด้านการสร้างโอกาสทางการตลาด กลุ่มธุรกิจอาหาร บริษัท ฟู้ดแพชชั่น จำกัด เปิดเผยว่า ที่ผ่านมาบริษัทมุ่งให้ความสำคัญกับกลยุทธ์การตลาดในรูปแบบ Partnership Marketing ที่เข้าถึงและตอบโจทย์พฤติกรรมผู้บริโภคที่นิยมสั่งซื้อสินค้าผ่านช่องทางออนไลน์ โดยที่ผ่านมาได้ทดลองนำน้ำจิ้มบาร์บีคิวมาจำหน่ายหน้าสาขา และช่องทางเฟซบุ๊ก ได้รับการตอบรับค่อนข้างดี และมีคำสั่งซื้อเข้ามาจำนวนมาก

ล่าสุดบริษัทจึงได้จับมือพันธมิตรธุรกิจกับแพลตฟอร์มลาซาด้า เพื่อเป็นช่องทางการขายน้ำจิ้มบาร์บีคิวพลาซ่า “BBQ Sauce Limited Edition 2021” จำนวน 100,000 ชุด โดยการจับมือกันในครั้งนี้ คาดว่าจะช่วยหนุนการจัดจำหน่ายให้มีประสิทธิภาพด้านช่องทางการขายมากขึ้น ทั้งยังเป็นมีการออกแบบดีไซน์แพ็กเกจกล่องใหม่ลาย ชูความเป็นลิมิเต็ดบาร์บีกอนเพื่อเป็นของขวัญให้กลุ่มเป้าหมาย

ด้านนางสาวมัณฑนา หล่อไกรเลิศ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด บริษัท ลาซาด้า จำกัด (ประเทศไทย) กล่าวว่า แพลตฟอร์มลาซาด้า จะช่วยเสริมความสะดวกในการเลือกซื้อสินค้าบาร์บีคิวพลาซ่า และสามารถเลือกชำระเงินได้หลายช่องทาง ที่สำคัญยังสามารถใช้ส่วนลดคูปองบนแพลตฟอร์มลาซาด้าได้หลายต่อ โดยมั่นใจว่าการเปิดตัวในครั้งนี้จะได้รับการตอบรับที่ดี

สำหรับชุดน้ำจิ้มบาร์บีคิว 300 กรัม (2 ถุง) พร้อมขวดบีบให้ความรู้สึกเหมือนทานที่ร้าน และสติ๊กเกอร์ GON ให้ลูกค้านำไปตกแต่งขวดได้ วางจำหน่ายทางลาซาด้า ในราคา 199 บาท และรับคูปองส่วนลดออนท็อปจากลาซาด้าสูงสุด 15% เมื่อสั่งซื้อขั้นต่ำ 99 บาท เริ่มจำหน่ายวันที่ 15 พฤศจิกายนนี้เป็นไป

บุณย์ญานุช บุญบำรุงทรัพย์
บุณย์ญานุช บุญบำรุงทรัพย์