HARLEY-DAVIDSON อวดโฉมรถใหม่โมเดล 2023

Harley-Davidson-120
คอลัมน์ : เวทีรถใหม่

Harley-Davidson เฉลิมฉลองครบรอบ 120 ปีแห่งความภาคภูมิใจและการสร้างสรรค์ เปิดตัวรถมอเตอร์ไซค์ CVO Road Glide Limited Anniversary รุ่นลิมิเต็ดเอดิชั่น ระดับซูเปอร์พรีเมี่ยม เพื่อเฉลิมฉลองครบรอบ 120 ปีแห่งการสร้างสรรค์

กับการนำเสนอโครงสีที่ซับซ้อนที่สุดจาก Harley-Davidson เริ่มจากตัวพื้นสีดำ anniversary black ที่จะถูกพาดทับด้วยแผงสีแดง heirloom red ตกแต่งลายเส้นด้วยสีแดงสด และฝีมือการวาดลายหยักสีทองปิดท้าย

Harley-Davidson-120

อีกทั้งยังมีลูกเล่นที่ซ่อนไว้ เพื่อเพิ่มความพิเศษให้แผงตัวรถดูเหมือนส่วนหัวและปีกของนกอินทรีที่กำลังโบยบิน ตรานกอินทรีสีทองบนตัวถังในสไตล์ art deco อันเป็นเอกลักษณ์ทางด้านดีไซน์ของ Harley-Davidson เบาะนั่งทำจากผ้ากำมะหยี่สุดหรู มีลายตะเข็บสีทองและสีแดงตัดกันอย่างลงตัว ชุดเกียร์ส่งกำลังโทนสีทอง กล่องคันโยกสีและปลอกท่อก้านกระทุ้งสีแดงสด สำหรับรถมอเตอร์ไซค์รุ่นพิเศษรุ่นนี้ จะผลิตออกมาจำหน่ายเพียง 1,500 คันทั่วโลก ซึ่งแต่ละคันจะถูกสลักหมายเลขซีเรียลด้วยเลเซอร์ไว้บนคอนโซลถังน้ำมัน

สำหรับรถมอเตอร์ไซค์ Harley-Davidson รุ่นลิมิเต็ดเอดิชั่นอีก 5 รุ่น ที่ผลิตพิเศษเนื่องในโอกาสครบรอบ 120 ปี มาในสีและดีเทลแตกต่างไม่เหมือนใคร กับการผสมผสานของสีและการออกแบบที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากรถมอเตอร์ไซค์ Harley-Davidson ในยุคก่อน ประกอบด้วยการใช้โครงสีแบบคลาสสิก

พร้อมสีพื้นแดงมันวาว heirloom red ตัวรถถูกตกแต่งด้วยลายเส้นสีแดงสด และแต่งเติมความเข้มด้วยสี midnight crimson แบบเฟด และรายละเอียดพิเศษอื่น ๆ ได้แก่ ตรานกอินทรีสีทองบนตัวถังในสไตล์ art deco ที่หุ้มเบาะนั่งพร้อมกรอบสีแดงและโลโก้ Harley-Davidson ที่ปักด้วยด้ายสีทอง และส่วนเครื่องยนต์ที่มีสีแดงแบบเฟด

Harley-Davidson-120

ขณะที่รุ่น Breakout กลับมาอีกครั้งในไลน์อัพรถมอเตอร์ไซค์ที่เปิดตัวในทวีปอเมริกาเหนือ เพิ่มความดุดันของเครื่องยนต์และปรับโฉมไฟหน้าแบบใหม่ ให้รับกับรูปทรงรถที่ยาวและเพรียว ขับเคลื่อนเต็มพิกัดด้วยเครื่องยนต์ Milwaukee-Eight 117 แบบ V-Twin ด้วยแรงบิดเต็มกำลัง

และระบบส่งกำลังของ Harley-Davidson ที่ติดตั้งจากโรงงาน ส่งพลังให้ผู้ขับขี่รถมอเตอร์ไซค์รุ่น Breakout พร้อมที่จะสะกดทุกสายตาบนท้องถนน ถังน้ำมันความจุ 5 แกลลอน มาพร้อมคอนโซลโครเมียมทรงเตี้ย ที่ถูกออกแบบให้โครงรถมอเตอร์ไซค์มีความยาวขึ้น เพื่อการขับขี่ที่ไกลยิ่งขึ้น แฮนด์บาร์โฉมใหม่ และแฮนด์บาร์สเตนเลสขัดเงา ถูกปรับให้สูงขึ้นกว่ารุ่นเดิม 3 ส่วน 4 นิ้ว ช่วยให้ผู้ขับขี่สามารถควบคุมการขับขี่ได้ดียิ่งขึ้น

ตั้งแต่บังโคลนด้านหลัง ฝาครอบด้านหน้า แผงกันท่อไอเสีย ไฟเลี้ยว แผงกระจก ช่องระบายอากาศขนาดใหญ่ ตลอดจนล้ออะลูมิเนียมสีดำเงา พร้อมรายละเอียดส่วนประกอบของเครื่องยนต์แบบ 26 ก้าน ถูกออกแบบให้มีพื้นผิวโครเมียมมันวาว

แชสซีของรถมอเตอร์ไซค์ Harley-Davidson รุ่น Softail ยังคงรักษาเอกลักษณ์ของท้ายรถอันคลาสสิก และประสิทธิภาพการขับขี่ พร้อมด้วยการควบคุมที่ทันสมัยไว้ และสำหรับรถมอเตอร์ไซค์รุ่น Breakout ถูกรังสรรค์มาเพื่อเป็นรถมอเตอร์ไซค์ที่สะกดทุกสายตาบนถนนด้วยสไตล์และขุมพลังของตัวรถเอง

ตื่นตาตื่นใจกับรถมอเตอร์ไซค์รุ่น Nightster Special ในรูปแบบใหม่ รถมอเตอร์ไซค์น้ำหนักปานกลาง โฉมใหม่ กับการยกระดับประสบการณ์การขับขี่ของรถมอเตอร์ไซค์ Nightster ด้วยความลงตัวด้านสไตล์ ความสะดวกสบาย และเทคโนโลยีที่เหนือชั้นขึ้น ขับเคลื่อนอย่างเต็มพิกัดด้วยเครื่องยนต์ Revolution Max 975T แบบ V Twin ที่ระบายความร้อนด้วยของเหลว ถูกปรับแรงบิดให้มีจำนวนรอบต่ำ เพื่อลดน้ำหนักรวมของตัวรถ โดยน้ำหนักของเครื่องยนต์จะผนวกรวมกับแชสซีช่วงกลาง

Harley-Davidson-120