Ducati อัดโปรแรง 3 รุ่น มอเตอร์โชว์  ฟรีชุดแต่ง ฟรีประกันภัยชั้น 1 

มาแล้ว  Ducati Motor Show 2023 อัดแคมเปญแรงออกรถง่ายๆ สบายกระเป๋า   พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษ รับชุดขับขี่และชุดแต่ง มูลค่ากว่า 180,000 บาท ฟรีประกันภัยชั้น 1

วันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2566 นายดอม เหตระกูล กรรมการผู้จัดการ บริษัท โมโตเร อิตาเลียโน บริษัท โมโตเร อิตาเลียโน จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายรถจักรยานยนต์ดูคาติอย่างเป็นทางการในประเทศไทย เปิดเผยว่า แคมเปญ Ducati Motor Show 2023 ที่ลูกค้ารอคอย ได้เริ่มขึ้นแล้ว  ปีนี้จัดใหญ่จัดหนักเพื่อให้ลูกค้าเป็นเจ้าของรถจักรยานยนต์ดูคาติ ได้ง่ายๆ ก่อนใคร โดยเฉพาะ 3 รุ่นฮอต ที่กำลังได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในกลุ่มไบค์เกอร์ เริ่มจาก Scrambler Nightshift ที่เหลือเพียง 14 คันเท่านั้นในไทย มาพร้อมแคมเปญออกรถสุดง่าย จ่ายเริ่มต้นเพียง 4,490 บาท พร้อมฟรีประกันภัยชั้น 1 และรุ่น Monster 937 ที่ชวนให้ขี่ทันที กับแคมเปญออกรถเริ่มต้นเพียง 4,530 บาท พร้อมฟรีประกันภัยชั้น 1 ยิ่งไปกว่านั้น ในรุ่นใหญ่สายทัวร์ริ่งกับ Multistrada V4   ยังจัดให้แบบไม่เกรงใจใคร รู้แล้วต้องรีบมาจับจองเป็นเจ้าของทันที กับชุดขับขี่และชุดแต่ง มูลค่ากว่า 180,000 บาท (Enduro/Touring Set) ฟรี สำหรับลูกค้าที่จองและรับรถ ตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 เมษายนนี้ 

ดอม เหตระกูล

“Ducati Motor Show It’s all start now” ลูกค้ารถใหม่ทุกคันที่ซื้อกับบริษัทฯ จะได้รับการดูแลจาก Ducati Thailand โดยรถทุกคันจะมี Warranty หรือการรับประกันตัวรถนาน 3 ปี พร้อมบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน Roadside Assistance ทั่วประเทศตลอด 24 ชั่วโมง นาน 3 ปี พร้อมฟรีจดทะเบียน กับ พรบ. และยังสามารถนำยอดซื้อสินค้าชุดแต่งราคาเท่ากับ 15% ของตัวรถ เข้าร่วมการจัดไฟแนนซ์ได้อีกด้วย

Ducati Motor Show It’s all start now ถือได้ว่าเป็นแคมเปญที่คุ้มที่สุดในปีนี้ สำหรับลูกค้าที่จองและส่งมอบรถ ภายในวันที่ 30 เมษายน 2566 สามารถเลือกผ่อน 0% นาน 10 เดือน สำหรับการซื้อประกันภัยชั้น 1 ในวันที่ออกรถอีกด้วย นอกจากนี้ลูกค้าที่ซื้อ Ducati Collection หรือ ชุดแต่ง ผ่านบัตรเครดิตธนาคารกสิกรไทยและธนาคารยูโอบี ครบ 5,000 บาท ยังสามารถแบ่งชำระ 0% ได้นาน 3 เดือน และเมื่อซื้อครบ 10,000 บาท สามารถแบ่งชำระ 0% ได้นานสูงสุด 6 เดือน

สำหรับเหล่าดูคาทิสต้า ที่รอคอยโปรโมชั่นบริการหลังการขายแบบโดนใจๆ ในช่วง Ducati Motor Show ทางบริษัท โมโตเร อิตาเลียโน จำกัด ก็จัดให้แบบไม่มีกั๊ก กับเซอร์วิสแคมเปญ หลังหักส่วนลดทุก 3,000 รับทันทีเสื้อ Ducati Bangkok สุดเท่ 1 ตัว

บริษัท โมโตเร อิตาเลียโน จำกัด เป็น ผู้นำเข้าและผู้จัดจำหน่ายดูคาติอย่างเป็นทางการรายเดียวของประเทศไทยตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม 2564 มีโชว์รูมและศูนย์บริการทั่วประเทศจำนวน 7 แห่ง ลูกค้าที่สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.ducati.com/th ซึ่งโชว์รูมและศูนย์บริการ เปิดให้บริการทุกวัน ไม่เว้นวันหยุด