“ซูซูกิ” กระตุ้นตลาดอีโคคาร์ส่ง SWIFT GL MAX EDITION เสริมทัพ

SWIFT GL MAX EDITION

นายมิโนรุ อามาโนะ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า ตั้งแต่เปิดตัวเมื่อปี 2561 ซูซูกิ ได้แนะนำ สวิฟท์ออกสู่ตลาดและสามารถสร้างยอดขายสะสมจนถึงปัจจุบันไปได้แล้วทั้งสิ้น 30,387 คัน (ถึงเดือนกรกฎาคม 2563)

ล่าสุด เพื่อตอกย้ำถึงความมุ่งมั่นในการนำเสนอผลิตภัณฑ์คุณภาพที่ดีต่อลูกค้า ซูซูกิ ได้แนะนำ SUZUKI SWIFT GL MAX EDITION ออกสู่ตลาดเพื่อสานต่อความสำเร็จของรถยนต์สปอร์ตแฮทช์แบ็ก อีโคคาร์คันนี้ ให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้น

ในปีนี้ในช่วงที่ผ่านมาซูซูกิได้แนะนำรถยนต์รุ่นใหม่ออกสู่ตลาดมามากมายหลายรุ่น แต่ SUZUKI SWIFT ยังคงเป็นรถยนต์สปอร์ตแฮทช์แบ็กอีโคคาร์ ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในกลุ่มผู้บริโภคที่ชื่นชอบไลฟ์สไตล์อันแตกต่างไม่ซ้ำใคร

SWIFT GL MAX EDITION

นายวัลลภ ตรีฤกษ์งาม กรรมการบริหารด้านการขายและการตลาด บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า SUZUKI SWIFT GL MAX EDITION มาภายใต้แนวคิด เต็มที่กับสไตล์ เร้าใจทุกมุมมอง เพื่อเติมเต็มความต้องการของกลุ่มลูกค้าโดยถูกพัฒนามาจากรุ่น SWIFT GL

สำหรับ SUZUKI SWIFT GL MAX EDITION จัดเต็มด้วยชุดแต่งดีไซน์ใหม่ ตั้งแต่ชุดสเกิร์ตรอบคัน เติมเต็มความสปอร์ตด้วยสปอยเลอร์หลัง ติดตั้งเสาอากาศครีบฉลาม ซุ้มล้อสีดำ ตกแต่งท่อไอเสียคู่เสริมความดุดันเร้าใจ

เพิ่มความพิเศษและเป็นเอกลักษณ์ด้วย ชุดสติกเกอร์ Max Edition ที่พร้อมมาอวดโฉมอย่างเป็นทางการให้ลูกค้าที่ชื่นชอบในความโดดเด่นและแตกต่างไม่ซ้ำใคร ด้วยดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์มีความสปอร์ตและดูปราดเปรียว

รถคันนี้ใช้เครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบ ขนาด 1.2 ลิตร หัวฉีดคู่ หรือ DUALJET ซึ่งเพิ่มประสิทธิภาพในการเผาไหม้ของเครื่องยนต์ให้สมบูรณ์ยิ่งขึ้น จึงประหยัดน้ำมันกว่าเดิมให้กำลังสูงสุด 83 แรงม้า ที่ 6,000 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุด 108 นิวตันเมตร ที่ 4,400 รอบต่อนาที เกียร์อัตโนมัติ CVT

มีให้เลือกทั้งหมด 6 สี ได้แก่ สีแดง Ablaze Red Pearl, สีเทาอ่อน Star Silver Metallic, Mineral สีเทาเข้ม Gray Metallic, สีดำ Super Black Pearl สีน้ำเงิน Speedy Blue Metallic จำหน่ายในราคาเพียง 541,000 บาท และสีขาว Pure White Pearl จำหน่ายในราคาเพียง 546,000 บาท

“ผู้ที่จอง SUZUKI SWIFT GL MAX EDITION ขับฟรี 90 วัน พร้อมฟรีประกันภัยชั้นหนึ่งสำหรับปีแรก และบริการช่วยเหลือฉุกเฉินจากบริษัท เอ ดับเบิลยู พี (ประเทศไทย) จำกัด ระยะเวลา 3 ปี รายละเอียดและเงื่อนไขต่าง ๆ เป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด เป็นต้น”

พบกับ SUZUKI SWIFT GL MAX EDITION ได้ในงาน Big Motor Sale 2020 ที่กำลังจะจัดขึ้นในวันที่ 21-30 สิงหาคม 2563 ณ ศูนย์การแสดงสินค้า ไบเทคบางนา