“ซูซูกิ”เสริมแกร่งผุดเน็ตเวิร์ก 19 แห่งทั่วประเทศ

Suzuki Showroom

ซูซูกิ ประเกาศแผนขยายเครือข่ายผู้แทนจำน่าย 19 แห่ง ภายในปีงบประมาณ 2564 ลั่นครบ 140 แห่ง ทั่วประเทศ หลัง นักลงทุนสมัครเป็นดีลเลอร์เพียบ มั่นใจ เสริมสร้างความแข็งแกร่งทั้งงานขาย – บริการหลังการขาย

นายมิโนรุ อามาโนะ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า แม้ในช่วงปี 2563 ที่ผ่านมา การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 จะส่งผลกระทบโดยรวมต่อสภาวะเศรษฐกิจภายในประเทศอย่างรุนแรง แต่ซูซูกิยังเดินหน้าตามแผนงานที่วางไว้ ด้วยการขยายเครือข่ายผู้จำหน่ายอย่างเป็นทางการเพิ่มมากขึ้นถึง 19 แห่ง ซึ่งไม่ใช่แค่เพียงจะสามารถรองรับต่อการดูแลลูกค้าของซูซูกิที่ปัจุบันมียอดผู้ใช้รวมแล้วกว่า 252,482 คัน (ยอดจำหน่ายรถยนต์ซูซูกิปี 2552-2563)

Mr.-Minoru-Amanoแต่ยังเป็นการเตรียมความพร้อมเพื่อรองรับต่อความต้องการของลูกค้าที่จะขยายตัวเพิ่มมากขึ้นในอนาคต ตอกย้ำถึงความมุ่งมั่นที่จะเพิ่มศักยภาพในการให้บริการได้อย่างทั่วถึงทุกแห่ง โดยผู้จำหน่ายดำเนินการก่อสร้างแล้วเสร็จพร้อมเปิดให้บริการภายในเดือนมีนาคม 2565 เพื่อบรรลุเป้าหมายศูนย์บริการรถยนต์ซูซูกิพร้อมดูแลลูกค้าให้ครอบคลุมทั่วประเทศถึง 140 แห่ง

“ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมานอกจากการนำเสนอผลิตภัณฑ์คุณภาพดี ที่มาพร้อมสมรรถนะอันยอดเยี่ยมในราคาที่เหมาะสมแล้วนั้น สิ่งหนึ่งที่ซูซูกิให้ความสำคัญ นับตั้งแต่วันแรกที่เข้ามาดำเนินธุรกิจในประเทศไทย คือ การวางรากฐานด้านงานบริการของโชว์รูมและศูนย์บริการให้มีคุณภาพมาตรฐานระดับสากล และสามารถเข้าถึงผู้บริโภคได้อย่างครอบคลุมทุกพื้นที่ทั่วประเทศ”

ด้านนายวัลลภ ตรีฤกษ์งาม กรรมการบริหารด้านการขายและการตลาด บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด สำหรับศูนย์บริการรถยนต์ซูซูกิ ได้ดำเนินงานภายใต้แนวคิด 3S คือ Sale – Service – Spare parts โดยแนะนำสินค้าอย่างเป็นธรรมควบคู่ไปกับการบริการอันประทับใจ และงานบริการหลังการขายที่ดูแลอย่างทั่วถึง ตอบรับทุกความต้องการของลูกค้าอย่างทันใจ

ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาซูซูกิทุ่มเทมาโดยตลอดกับการฝึกอบรม เพื่อเสริมสร้างทักษะความรู้ความเชี่ยวชาญแก่บุคลากรจนมีประสบการณ์ และดำเนินการอย่างมีประสิทธิภาพ เพื่อที่จะตอบโจทย์การบริการที่ครอบคลุมเพียงพอกับจำนวนรถยนต์ซูซูกิที่จำหน่ายให้กับลูกค้า และยังรักษาระดับการขายที่สร้างผลตอบแทนอย่างเป็นธรรมให้กับผู้จำหน่ายสามารถดำเนินธุรกิจรถยนต์ซูซูกิได้ในระยะยาวด้วยผลตอบแทนที่สมเหตุผล

“เรายังได้ทำโครงการ “SUZUKI Cause We Care – เหนือกว่าความใส่ใจ คือความเข้าใจทุกความต้องการ เพื่อสื่อสารกับลูกค้าทั้งด้านสินค้าและงานบริการในยุคที่การสื่อสาร และการรับรู้ข้อมูลข่าวสารรวดเร็วและไร้ขีดจำกัด ทั้งนี้ก็เพื่ออำนวยความสะดวกได้อย่างทันท่วงทีและมอบบริการที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้าทุกท่าน รวมถึงส่งมอบประสบการณ์ที่ดีในสินค้าและบริการของซูซูกิสู่ลูกค้าต่อไป