ฟูอาดี้ ทายาทพิศสุวรรณ ย้ำจุดยืนการเมืองใหม่แก้ไขรัฐธรรมนูญ

ฟูอาดี้ พิศสุวรรณ
ภาพจากเฟซบุ๊ก : Fuadi Pistsuwan

ฟูอาดี้ บุตรชาย สุรินทร์ พิศสุวรรณ โพสต์ เคารพการตัดสินใจ ฮูวัยดียะห์ ร่วมงานพรรคพลังประชารัฐ ย้ำต้องการรัฐธรรมนูญฉบับใหม่ เป็นธรรม-มีส่วนร่วม

วันที่ 18 มกราคม 2566 นายฟูอาดี้ พิศสุวรรณ บุตรชายนายสุรินทร์ พิศสุวรรณ เลขาธิการอาเซียน โพสต์เฟซบุ๊ก ภายหลัง นางนฤมล ภิญโญสินวัฒน์ เหรัญญิก พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) เปิดตัวนางฮูวัยดียะห์ พิศสุวรรณ อุเซ็ง อดีตผู้สมัคร ส.ส.กทม. เขต 16 คลองสามวา เมื่อการเลือกตั้งปี 2562 อดีต ส.ส.นครศรีธรรมราช อดีตกรรมการบริหารพรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) น้องสาวนายสุรินทร์ เข้ามาร่วมงานกับพรรคพลังประชารัฐว่า

เคารพในการตัดสินใจของคุณอา (ฮูวัยดียะห์ พิศสุวรรณ อุเซ็ง) ที่เข้าไปร่วมงานกับพรรคพลังประชารัฐ และความสัมพันธ์ที่ดีในครอบครัวเป็นสิ่งสำคัญ แต่ผมมีความคิดด้านการเมืองที่ต่างไปนะครับ ผมคิดว่าผมชัดเจนในจุดยืนมาตลอด และจะคงเป็นอย่างงั้นต่อไป ผมคิดว่าสังคมไทยต้องการเปลี่ยนแปลงในเชิงโครงสร้าง แม้ว่าต้องใช้เวลาและการเปลี่ยนผ่านการเมืองวัฒนธรรม

เราต้องการ การเมืองแบบใหม่ การเมืองที่มีความหวัง โดยเฉพาะสำหรับคนรุ่นใหม่ ในความเห็นของผม ผมสนับสนุนพรรคการเมืองที่ผลักดันให้มี “รัฐธรรมนูญใหม่” ให้มีกติกาที่เป็นธรรม ที่เปิดโอกาสให้ทุกคนได้เข้ามาสู่สนามการเมือง เข้ามาเป็นหุ้นส่วนของความรับผิดชอบต่อสังคมการเมืองไทย