ชาติพัฒนากล้า ส่ง วรนนท์ อดีตบิ๊กดุสิตพร็อพเพอร์ตี้ส์ฯ ลงสนามเลือกตั้ง กทม.

กรณ์ เปิดตัว “โด้-วรนนท์

กรณ์ เปิดตัว “โด้-วรนนท์ อัศวกิตติเมธิน” ลา MD ดุสิตพร็อพเพอร์ตี้ส์ รีท สวมเสื้อ ชาติพัฒนากล้า ลงสมัคร ส.ส.กทม. สาทร ปทุมวัน ราชเทวี

วันที่ 22 มีนาคม 2566 รายงานว่า พรรคชาติพัฒนากล้าเปิดตัวผู้สมัครหน้าใหม่ นายวรนนท์ อัศวกิตติเมธิน ที่ได้ตัดสินใจลาออกจากตำแหน่งกรรมการผู้จัดการ ดุสิตพร็อพเพอร์ตี้ส์ รีท จำกัด มาลงสมัครรับเลือกตั้งในพื้นที่เขตสาทร ปทุมวัน ราชเทวี

นายวรนนท์กล่าวว่า ตนมีพื้นฐานเป็นนักการเงิน โดยมีประสบการณ์ เริ่มเป็นผู้จัดการกองทุนอสังหาริมทรัพย์ตั้งแต่อายุ 26 ปี ผ่านงานบริหารจัดการสินทรัพย์มา 16 ปี จึงเชื่อว่าจะสามารถนำความรู้มาบริหารสินทรัพย์ของประเทศได้ และเหตุผลที่เลือกพรรคชาติพัฒนากล้า เพราะชื่นชอบนายกรณ์

ซึ่งเป็นผู้ที่นักการเงินยกให้เป็นแบบอย่าง ประกอบกับนโยบายของพรรคสอดคล้องกับสิ่งที่ตัวเองเชี่ยวชาญและคิดเห็นไปในทิศทางเดียวกัน คิดว่าจะสามารถมาเติมเต็มความเป็นมืออาชีพทางการเงิน ร่วมแก้ปัญหาเศรษฐกิจของประเทศกับพรรคชาติพัฒนากล้าได้อย่างแน่นอน

นายวรนนท์กล่าวว่า พื้นที่ที่ลงสมัครนั้น นอกจากจะเป็นบ้านเกิดแล้ว ยังเป็นพื้นที่เศรษฐกิจ ที่มีฐานเสียงของผู้ประกอบการ ที่ตนคลุกคลีมาตลอดการทำงานในฐานะนักการเงิน และด้วยความที่มาจากครอบครัวของคนชั้นกลาง ทำให้เข้าใจคนทั้งสองกลุ่มนี้เป็นอย่างดี

โด้-วรนนท์ อัศวกิตติเมธิน
โด้-วรนนท์ อัศวกิตติเมธิน

สำหรับนายวรนนท์ ผ่านการทำงานด้านการบริหารสินทรัพย์มาอย่างโชกโชน อาทิ ผู้จัดการกองทุนบริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุนนครหลวงไทย เจ้าหน้าที่ชำนาญการ บริหารอสังหาริมทรัพย์ มหาวิทยาลัยมหิดล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการบริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุนแลนด์ แอนด์ เฮาส์ จำกัด

และตำแหน่งล่าสุด คือ กรรมการผู้จัดการ ดุสิตพร็อพเพอร์ตี้ส์ รีท จำกัด ก่อนตัดสินใจสวมเสื้อพรรคชาติพัฒนากล้า ลงสมัครรับเลือกตั้งในเขตสาทร ปทุมวัน ราชเทวี ซึ่งบางส่วนเป็นพื้นที่เก่าที่มีฐานเสียงเดิมที่เข้มแข็งของ นายกรณ์ จาติกวณิช หัวหน้าพรรคชาติพัฒนากล้า