RML ประกาศแต่งตั้ง ‘นายเบร็นตัน จัสติน มอเรลโล’ ดำรงตำแหน่ง CEO คนใหม่

นายเบร็นตัน จัสติน มอเรลโล

ไรมอนด์ แลนด์ ประกาศแต่ตั้ง นายเบร็นตัน จัสติน มอเรลโล ขึ้นดำรงตำแหน่งเป็นประธานเจ้าหน้าที่บริหารคนใหม่ ขับเคลื่อนธุรกิจสู่การรักษาความเป็นผู้นำพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ระดับลักเซอรี่ มีผลตั้งแต่ 1 เมษายน 2567

วันที่ 29 มีนาคม 2567 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บริษัท ไรมอน แลนด์ จำกัด (มหาชน) หรือ RML ในการประชุมคณะกรรมการบริษัท ครั้งที่ 5/2567 มีมติอนุมัติแต่งตั้ง นายเบร็นตัน จัสติน มอเรลโล ขึ้นดำรงตำแหน่งเป็นประธานเจ้าหน้าที่บริหาร แทนที่นายกรณ์ ณรงค์เดช โดยมีผลตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน 2567 เป็นต้นไป โดยนายกรณ์ ณรงค์เดช จะยังคงดำรงตำแหน่งเป็นกรรมการบริษัท และประธานคณะกรรมการบริหารของ RML ต่อไป เพื่อสนับสนุน CEO คนใหม่ในการขับเคลื่อนธุรกิจของ RML

นายกรณ์ ณรงค์เดช ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร คนปัจจุบันของ บริษัท ไรมอนด์ แลนด์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ปี 2567 RML จะเดินหน้าด้วยกลยุทธ์ใหม่ที่จะช่วยขับเคลื่อนธุรกิจไปสู่การเติบโตที่มั่นคง และรักษาความเป็นผู้นำในธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ระดับลักเซอรี่ และอัลตร้าลักเซอรี่ของไทย โดยคณะกรรมการบริหารของ RML เชื่อมั่นเป็นอย่างยิ่งว่าด้วยประสบการณ์ของนายเบร็นตันในวงการธุรกิจอสังหาฯ จะช่วยเพิ่มขีดความสามารถและนำพาบริษัท ขยายธุรกิจไปสู่ตลาดระดับนานาชาติได้อย่างแน่นอน

นายกรณ์ ณรงค์เดช

ทั้งนี้ผมจะยังคงดำรงตำแหน่ง CEO ของบริษัท จนถึงวันที่ 31 มีนาคม 2567  และยังจะทำงานต่อไป ในฐานะกรรมการบริษัท, ประธานคณะกรรมการบริหาร, ประธานคณะกรรมการบริหารความเสี่ยงองค์กร และกรรมการสรรหาและพิจารณาค่าตอบแทนของบริษัทเช่นเดิม”

นายเบร็นตัน จัสติน มอเรลโล เป็นหนึ่งในคณะกรรมการ และผู้บริหารระดับสูงที่ได้รับการยอมรับ และมีความคุ้นเคยกับธุรกิจของ RML เป็นอย่างดี จากการดำรงตำแหน่งกรรมการของบริษัท มาเป็นระยะเวลากว่าหนึ่งปี ขณะเดียวกันยังดำรงตำแหน่งประธานคณะกรรมการ บริษัท DWP (Design Worldwide Partnership) จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทสถาปัตยกรรมและการออกแบบชั้นนำที่ได้รับรางวัลระดับโลกมากมาย

ทั้งนี้ด้วยความสามารถที่โดดเด่นและประสบการณ์อันกว้างขวางของนายเบร็นตัน กว่า 25 ปีจากการเป็นผู้บริหารธุรกิจในหลากหลายอุตสาหกรรม ไม่ว่าจะเป็นธุรกิจก่อสร้าง สถาปัตยกรรม และการออกแบบ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ระดับลักเซอรี่ จะช่วยสร้างมาตรฐานใหม่ให้เกิดขึ้นแก่วงการธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ และขับเคลื่อน RML ให้เติบโตไปสู่ความสำเร็จอย่างยั่งยืนต่อไป