กำลังซื้อเรียลดีมานด์ไม่ตก “ศุภาลัย พรีโม่ อยุธยา” 2 วันฟันยอด 100 ล้าน

ธัญวรัตน์ ปัญญารัตน์
ธัญวรัตน์ ปัญญารัตน์

นางสาวธัญวรัตน์ ปัญญารัตน์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ฝ่ายการตลาดและการขาย บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทเปิดขายโครงการแนวราบใหม่ล่าสุดในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา “ศุภาลัย พรีโม่ อยุธยา” ทาวน์โฮม และบ้านรุ่นใหม่ ซึ่งจัดงาน Pre-Sales เมื่อวันที่ 26-27 กันยายน 2563 ที่ผ่านมา โดยได้รับกระแสตอบรับจากลูกค้าที่ดีมาก อีกทั้งมีลูกค้าสนใจเข้ามาเยี่ยมชมโครงการอย่างต่อเนื่อง และสามารถปิดการขายเฟสแรกภายใน 2 วันของการเปิดจอง มูลค่ากว่า 100 ล้านบาท

เนื่องจากทำเลศักยภาพของจังหวัด ซึ่งเป็นศูนย์กลางเศรษฐกิจของภาคกลาง เดินทางสะดวกใกล้สถานที่สำคัญมากมาย เชื่อมต่อถนนสายเอเชีย และเข้าเมืองอยุธยาได้อย่างง่ายดาย สิ่งอำนวยความสะดวกใกล้โครงการครบครัน อาทิ ห้างสรรพสินค้า สถานบันการศึกษา โรงพยาบาลชั้นนำ อีกทั้งยังมีสถานที่ท่องเที่ยว และสถานที่สำคัญอีกมากมายภายในจังหวัด

รายละเอียด ศุภาลัย พรีโม่ อยุธยา” มูลค่าโครงการ 418 ล้านบาท พัฒนาภายใต้แนวคิด “Start your new life…with Better Living พบการเริ่มต้นชีวิต…กับสิ่งที่ดีกว่า” ราคาเริ่ม 2.09 ล้านบาท จำนวน 168  ยูนิต บนที่ดิน 15  ไร่

มีแบบบ้านให้เลือก ได้แก่ แบบบ้าน ศุภศรณ์ ทาวน์โฮมสไตล์โมเดิร์น พื้นที่ใช้สอย 119 ตร.ม. ฟังก์ชัน 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องพักผ่อน 2 ที่จอดรถ และแบบบ้าน ศุภสิทธิ์ ทาวน์โฮมรูปแบบใหม่ หน้าบ้านกว้าง 6.6 เมตร พื้นที่ใช้สอย 129 ตร.ม.  ฟังก์ชัน 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องพักผ่อน 2 ที่จอดรถ มาพร้อมพื้นที่สวนทุกแปลง ซึ่งผู้พักอาศัยสามารถสร้างสรรค์พื้นที่สีเขียว เพื่อเพิ่มความสุขให้แก่ทุกคนในครอบครัว