เปิดไทม์ไลน์ 10 ผู้ป่วย ”โควิด กทม.” เดินทางไปหลายสถานที่

โควิด

กทม.เปิดไทม์ไลน์ผู้ติดเชื้อโควิดอีก 10 ราย ส่วนใหญ่สัมผัสผู้ป่วยบางละมุง จันทบุรี ผับ memory พบทำงานอยู่ฟิตเนสตึก FYI ทุ่งมหาเมฆ แม่บ้าน นักเรียน พ่อค้าออนไลน์ มีไปลานเบียร์ ตึกสาทร สแควร์ บ่อนเทพารักษ์ ใช้บริการ BTS MRT ไหว้พระกลางกรุงหลายแห่ง กินสุกี้เท็กซัส

วันที่ 9 มกราคม 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กรุงเทพมหานคร (กทม.) เปิดไทม์ไลน์ผู้ติดเชื้อโควิด-19 ที่สอบสวนโรคเสร็จ จำนวน 10 ราย หลังมีเปิดไปแล้ว 253 ราย

สำหรับไทม์ไลน์​10 ราย เป็นผู้ป่วยตั้งแต่รายที่  254-263 มีดังนี้

รายที่ 254 ผู้ป่วยชาย อาชีพทำานที่jetts Fitness สาขาอาคารFYI เซ็นเตอร์ เขตคลองเตย พักอยู่เขตบางนา มีไปกินข้าวแถวกล้วยน้ำไท ลานเบียร์ใกล้ตึกFYI มีเดินทางไปอ.กำแพงแสน กินข้าวที่ร้านครัวกาญจนา ไปกินข้าวที่ร้านTenjo อยู่ระหว่างสอบสวนเพิ่มเติมของการติดเชื้อ

รายที่ 255 ผู้ป่วยหญิง พนักงานบริษัท ทำงานอยู่ทุ่งมหาเมฆ แะฟิตเนสสาทรสแควร์ กลับโดยบีทีเอสที่สถานช่องนนทรี สยาม จตุจักร ต่อMRTไปเตาปูน มีไปทำบุญที่โรงพบาลสงฆ์ วัดหัวลำโพง ไปวัดเลาเน่ยยี่ 1และวัดไตรมิตร ไปกินสุกี้ร้านเท็กซัส เขตสัมพันธวงศ์

รายที่ 256 ผู้ป่วยหญิง ไม่ได้ทำงาน ไปบ่อนพนันเทพารักษ์ จ.สมุรปราการ ไปเซเว่นปากซอยแบริ่ง3 เริ่มมีอาการป่วย ปวดหัว ปากขม ลิ้นชา แต่ยังนั่งแท็กซี่ไปหาเพื่อนที่ซอยวัดสวนส้ม สมุทรปราการ วัดด่านสำโรง

รายที่ 257 ผู้ป่วยหญิง อาชีพค้าขาย ขายของที่ร้านค้าตึกแถว ในตลาดบุญเรือง ไปหาน้องชายที่ติดโควิดซึ่งขายของอยู่ที่บริเวณร้าน memory 90’s

รายที่ 258 ผู้ป่วยหญิง อาชีพรับจ้าง ไปดื่มเหล้าที่ร้านmemory 90’s บางนา

รายที่ 259 ผู้ป่วยหญิง อาชีพค้าขาย รับส่งลูกสาวที่โรงเรียน ยอเซฟวิทยา จ.จันทบุรี ไปฉลองปีใหม่ที่โซนบางละมุง พัทยา ไปซื้อของที่บิ๊กซี ภายในบ้านมีญาติติดเชื้อ

รายที่ 260 ผู้ช่วยชาย อาชีพค้าขายออนไลน์เสื้อผ้ามือสอง มีบ้านเป็นออฟฟิศ มีผู้ติดเชื้อจากจันทบุรีเดินทางมาเยี่ยม มีไปบางละมุง พักบ้านริมทะเล เดินตลาดนัดบางละมุง

รายที่ 261 ผู้ป่วยหญิง อาชีพค้าขาย อาศัยอยู่กับเพื่อน มีผู้ป่วยเดินทางมาจากจันทบุรีมาบ้านเพื่อน มีไปเที่ยวกับคราอบครัวและเพื่อนที่บางละมุง พักบ้านริมทะเล

รายที่ 262 ผู้ป่วยหญิงอาชีพแม่บ้าน มีประวัติสัมผัสผู้ป่วย ไปเที่ยวที่บางละมุง

รายที่ 263 ผู้ป่วยหญิง อาชีพนักเรียน เรียนที่โรงเรียนยอเซฟวิทยา จ.จันทบุรี

สำหรับการแจ้งข้อมูลการสอบสวนโรค จะรายงานข้อมูลที่ไม่พาดพึงถึงบุคคล ก่อนที่จะได้รับความยินยอมจากเจ้าของข้อมูล ทั้งนี้เป็นตาม พ.ร.บ.โรคติดต่อ พ.ศ.2558 มาตรา 10