ขวัญใจแม่ยก! ‘ปาล์ม-ณัฐดนัย’ ลุยหาเสียงโค้งสุดท้าย รับอาสาดูแลคนคลองสามวา

หาเสียงคึกคัก ผู้สมัคร ส.ส. คลองสามวาพรรคภูมิใจไทย อ้อนขอคะแนนแม่ยก อาสารับใช้คนในพื้นที่ ย้ำจุด พูดแล้วทำ ทำได้ทันที

เมื่อวันที่ 8 พฤษภาคม 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศขณะลงพื้นที่ติดตามสีสันการลงพื้นที่หาเสียงเลือกตั้ง สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร (ส.ส.) ช่วงโค้งสุดท้าย ตลอดช่วงวันหยุดที่ผ่านมา จังหวะหนึ่งได้พบกับรถแห่หาเสียงของ ณัฐดนัย ชนิตร์วัฒน์ หรือปาล์ม ผู้สมัครเบอร์ 4 เขตพื้นที่คลองสามวา พรรคภูมิใจไทย ที่วิ่งตั้งแต่แขวงสามวาตะวันตก บางชัน ไปจนถึงแขวงทรายกองดิน และบริเวณโดยรอบ

การปราศรัยด้วยรถแห่เป็นไปอย่างคึกคัก ส่วนใหญ่เป็นการแนะนำนโยบายพรรคฯ การขอคะแนนเสียงจากประชาชนให้มาเลือกตนเพื่อให้ตนเข้าไปทำหน้าที่ ส.ส. ในสภา และขอเสียงสนับสนุนเลือกพรรค ตลอดเส้นทางที่รถวิ่ง รวมถึงตามจุดต่าง ๆ ที่จอดพัก มีชาวบ้านมายืนรอโบกไม้โบกมือ ส่งเสียงให้กำลังใจ พร้อมมอบดอกไม้ต้อนรับจำนวนมาก โดยกล่าวปราศรัยตอนหนึ่งว่า อยากฝากพี่น้องประชาชนพื้นที่คลองสามวาให้พิจารณาตน ผู้สมัครเบอร์ 4 พรรคภูมิใจไทย ไว้เป็นตัวเลือกเพื่อเข้าทำงานรับใช้ประชาชนในพื้นที่

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ‘ปาล์ม ณัฐดนัย’ ปราศรัยด้วยน้ำเสียงจริงจังแกมสนุกสนานด้วยว่า เราทำงานได้กับทุกพรรค ทุกองค์กรณ์ ทุกหน่วยงานราชการ เราเป็นคนรุ่นใหม่ ที่เคารพคนรุ่นเก่า เราไม่เปนศัตรูกับใคร ศัตรูเรา คือความยากจน และความลำบากของพี่น้อง

พร้อมกันนี้ ตลอดช่วงการปราศรัย มีการแทรกเรื่องราว ประสบการณ์ สอดแทรกมุกตลก สนุกสนาน ทำให้ประชาชนที่สัญจรไปมาหันมาสนใจมากยิ่งขึ้น ซึ่งเป็นเรื่องวิชาการให้เป็นเรื่องที่มีความน่าสนใจและถูกอกถูกใจแม่ยกกันถ้วนหน้า โดยระหว่างที่มีการหยุดปราศรัย ผู้สื่อข่าวระบุ มีประชาชน แฟนคลับ เข้ามาติดตามเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง

ผู้สื่อข่าวรายงานอีกด้วยว่า ขณะที่กำลังปราศรัยบนรถแห่บริเวณรอบเขตคลองสามวานั้น ได้มีรถแห่ของผู้สมัครพรรคอื่นขับสวนทางกันเป็นระยะ ๆ ‘ปาล์ม ณัฐดนัย’ ก็กล่าวทักทายอย่างเป็นกันเอง พร้อมส่งเสียงเชียร์ให้กำลังใจอย่างครื้นเครงจนสร้างสีสันบรรยากาศรถแห่หาเสียงที่เต็มไปด้วยความสนุกสนานท่ามกลางแดดที่ร้อนเกือบ 40 องศา

ขณะเดียวกันกลุ่มแฟนคลับที่มาดักรอหรือเจอด้วยความบังเอิญต่างส่งเสียงกรี๊ด ปรบมือ โห่ร้องให้กำลังใจ พร้อมขอถ่ายรูปกับผู้สมัคร ส.ส. เขตพื้นที่คลองสามวาจากพรรคภูมิใจไทยอย่างต่อเนื่อง ซึ่ง ‘ปาล์ม ณัฐดนัย’ ใช้โอกาสนี้ อ้อนขอเสียงประชาชนที่มาต้อนรับด้วยว่า ขอบคุณพี่น้องประชาชนที่มาต้อนรับและทักทาย ให้ความรักความเมตตา แม้นว่าจะมีใครอยู่ในใจอยู่แล้วก็ตาม ก็อยากฝากให้พิจารณาผู้สมัครเบอร์ 4 พรรคภูมิใจไทย ปาล์ม ณัฐดนัย ไว้เป็นอีกตัวเลือกหนึ่ง

“เรามีนโยบายดี ๆ ที่พร้อมจะทำเพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตของพ่อแม่พี่น้อง ในเขตพื้นที่คลองสามวาให้ดีขึ้นแน่นอน จึงขออยากให้เปิดใจดูสักครั้ง เพื่อให้เราได้มาทำงานรับใช้พี่น้องในเขตคลองสามวาอย่างจริงใจ อย่าลืมนะครับ วันที่ 14 พฤษภาคม กาพรรคภูมิใจไทย พูดแล้วทำ ทำได้ทันที บัตรสีเขียว เบอร์ 7 และบัตรสีม่วงเลือกผม ปาล์ม ณัฐดนัย ชนิตร์วัฒน์ เบอร์ 4 พรรคภูมิใจไทย เขต 16 คลองสามวา แขวงสามวาตะวันตก แขวงบางชัน แขวงทรายกองดิน” ปาล์ม ณัฐดนัย อ้อนขอคะแนน

สำหรับ ‘ปาล์ม-ณัฐดนัย’ ถือเป็นคนรุ่นใหม่ไฟแรง ที่มีบุคลิกภาพยิ้มแย้มแจ่มใส มีความอ่อนน้อมถ่อมตน เข้าถึงง่าย เปิดรับฟังเสียงและปัญหาของประชาชนอยู่เสมอ จนกลายเป็นขวัญใจแม่ยกพ่อยกไปโดยไม่รู้ตัว ซึ่งใครที่สนใจติดตามความเคลื่อนไหว ข่าวสาร ต่าง ๆ สามารถติดตามได้ที่ เฟซบุ๊กแฟนเพจ: ณัฐดนัย ชนิตร์วัฒน์ Natdanai Chanitwat หรือคลิก https://www.facebook.com/Chanitwa