โมบิล เปิดตัวโปรแกรม Mobil℠ Fleet Care ในประเทศไทย

Transport and logistic concept, Manager and engineer checking and controlling logistic network distribution and data on tablet for logistic Import export on motorway background

โมบิล เปิดตัวโปรแกรม MobilFleet Care ในประเทศไทย ระบบบริหารฟลีทที่ครอบคลุมครบวงจร ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพและผลกำไร

บริษัท เอสโซ่ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) เปิดตัวโปรแกรมระบบบริหาร ฟลีท Mobil℠Fleet Care (MFC) พิเศษสำหรับลูกค้าผลิตภัณฑ์น้ำมันหล่อลื่นโมบิลแล้ววันนี้ เพื่อตอบโจทย์ผู้ประกอบการธุรกิจฟลีทด้วยข้อมูลที่ครอบคลุม ทั้งในด้านประสิทธิภาพการซ่อมบำรุงที่ตรงเวลา และ เพื่อช่วยเพิ่มผลกำไรอีกด้วย

คุณแยป เพ็ง อัน ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายขาย ผลิตภัณฑ์น้ำมันหล่อลื่นประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ กล่าวว่า “การเปิดตัวโปรแกรม MobilFleet Careคือส่วนหนึ่งของคำมั่นสัญญาของเราในอุตสาหกรรมการขนส่งในหลายประเทศเพราะเราเข้าใจถึงปัญหาที่ผู้ประกอบการรถฟลีทพบเจอในแต่ละวัน ไม่ว่าจะเป็นค่าใช้จ่ายที่สูงขึ้น ประสิทธิภาพการทำงานของรถฟลีท และความปลอดภัยของคนขับ ดังนั้นเราจึงออกแบบโปรแกรมนี้ขึ้นโดยมีเป้าหมายเพื่อมอบระบบบริหารฟลีทที่ครบวงจร ทั้งด้านผลิตภัณฑ์และบริการที่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า และช่วยในการบริหารจัดการประสิทธิภาพและธุรกิจ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงเวลาที่หลายประเทศพบเจอวิกฤติจากโรคระบาด

ที่เอ็กซอนโมบิล ลูกค้าคือหัวใจหลักของเรา เราจึงมุ่งมั่นที่จะพัฒนาโปรแกรม อย่างรวดเร็วเพื่อช่วยให้ผู้ประกอบการสามารถดูแลธุรกิจฟลีทอย่างครอบคลุมในโปรแกรมเดียว สามารถตอบโจทย์ความต้องการของอุตสาหกรรมการขนส่งในประเทศได้ นอกจากนั้น จากประสบการณ์อันยาวนาน พร้อมทั้งความร่วมมือของพาร์ทเนอร์ทางธุรกิจ เราจึงสามารถมอบระบบที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการใช้รถฟลีท เพิ่มผลกำไรและเพิ่มการบริหารจัดการคนขับรถได้ดียิ่งขึ้น”

คุณมาโนช มั่นจิตจันทรา กรรมการและผู้จัดการฝ่ายขายผลิตภัณฑ์น้ำมันหล่อลื่น บริษัท เอสโซ่ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “โปรแกรม Mobil℠Fleet Care พัฒนาขึ้นจากปัญหาที่ผู้ประกอบการรถฟลีทพบเจอโดยตรง เพื่อช่วยในการจัดการกับปัญหาต่างๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด ให้กับลูกค้าของโมบิล เพื่อการบริหารจัดการฟลีทครอบคลุมยิ่งขึ้น ควบคู่ไปกับการใช้ผลิตภัณฑ์หล่อลื่นโมบิล ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ที่ผู้ประกอบการรถฟลีทให้ความไว้วางใจมายาวนาน นอกจากนั้น ยังตอบโจทย์ทางธุรกิจในประเทศไทยด้วยการเชื่อมต่อการรายงานข้อมูลเข้ากับแอปพลิเคชัน LINE ทำให้สามารถบริหารจัดการธุรกิจฟลีทได้ทุกที่ทุกเวลา สะดวกสบายมากยิ่งขึ้น”

โปรแกรม Mobil℠Fleet Care เปิดตัวแล้วในประเทศมาเลเซีย สิงคโปร์ และไทย โดยคาดว่าจะขยายการใช้โปรแกรมในอนาคตไปยังประเทศอื่นๆในภูมิภาค โดย Mobil℠Fleet Care เป็นโปรแกรมพิเศษสำหรับผู้ประกอบการที่ซื้อผลิตภัณฑ์น้ำมันหล่อลื่นโมบิลจากผู้แทนจำหน่ายโมบิลอย่างเป็นทางการเท่านั้น

สอบถามรายละเอียด และข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโปรแกรม MobilSM Fleet Care ได้ที่ http://mobil.com/fleet-care-asean