สัมผัสความโกลวแบบ Patrick Ta แบรนด์เมคอัปอาร์ตติส ตัวท็อปจากฮอลลีวูดที่ SEPHORA ได้แล้ว!

26 มกราคม 2565 ในวงการเมคอัปมีเมคอัปอาร์ติสที่ถูกได้รับความสนใจมากมาย ทุกคนล้วนแต่มีความโดดเด่นแตกต่างกันไปในแต่ละด้านแต่เมื่อพูดถึงการแต่งหน้าที่มีความโกลว ผิวสวย เป็นธรรมชาติอย่างมีรสนิยม ‘Patrick Ta’ เป็นเมคอัปอาร์ติสอีกหนึ่งท่านที่ได้รับความสนใจเป็นอย่างมากในช่วง 6 ปีที่ผ่านมา ซึ่งในที่สุด Patrick Ta ก็พร้อมเปิดตัวที่ประเทศไทยอย่าง Exclusive ที่เดียวที่ SEPHORA ให้ทุกคนได้จับจอง ด้วยราคาที่คุณจะต้องว้าว ไม่ต้องพรีออเดอร์อีกต่อไป ตั้งแต่วันพุธที่ 2 กุมภาพันธ์ 2022 เวลา 9:00 น.

พิเศษสุดๆ ฟรี Body Oil A Moment ขนาดดีลักซ์ เมื่อชอป PATRICK TA ครบ 1,600 บาทเฉพาะที่ Sephora Online เท่านั้น! (www.sephora.co.th, แอปพลิเคชัน Sephora)

ทำความรู้จัก PATRICK TA

Patrick Ta เป็นศิลปินชาวอเมริกันเชื้อสายเวียตนามที่โด่งดังมาจากการแต่งหน้าให้เซเลปบริตี้มากมาย เช่น Bella Hadid, Kim Kardasian ,Gigi Hadid, Chrissy Teigen, Kylie Jenner, Ariana Grande และศิลปินที่โด่งดังอีกมากมาย นอกจากนี้นักแสดง 3 สาวไทยอย่าง ญาญ่า อุรัสยา ในงาน Louis Vuitton คอลเล็กชั่นครูส 2020, คิมเบอร์ลี ในงาน La Mer by Sorrenti และ ใหม่ ดาวิกา ในงาน Karl Lagerfeld Cocktail ก็เคยได้มีโอกาสร่วมงานกับเมคอัปอาร์ติสชื่อดังอย่าง  Patrick Ta สร้างความตื่นเต้นให้กับวงการเมคอัปไทยเป็นอย่างมาก

ความหลงใหลในเครื่องสำอางและเทคนิคในการรังสรรค์การแต่งหน้าที่โดดเด่นของเขา เกิดเป็นแบรนด์เครื่องสำอาง “Patrick Ta” ที่เน้นผลิตภัณฑ์ที่ให้สีสันที่เป็นธรรมชาติ โกลวสวย คลาสซี่ ซึ่งถือได้ว่าเป็น Signature Look ของเขา การเปิดตัวของแบรนด์ Patrick Ta ในประเทศไทยภายใต้คอนเซปของแบรนด์ “MADE WOMEN FEEL CONFIDENT AND BEAUTIFUL IN THEIR OWN SKIN” ที่จะเกิดขึ้นในเดือนกุมภาพันธ์นี้ ถือได้ว่าเป็นสิ่งที่น่าจับตามองว่าจะขึ้นเป็นเทรนด์ของวงการเมคอัปไทยปีนี้หรือไม่

ด้วยคอนเซปของ Patrick Ta ที่เน้นไปที่ความสวยงามและมั่นใจอย่างเป็นธรรมชาติทำให้มีผลิตภัณฑ์ที่น่าสนใจหลากหลายชิ้น คิ้วที่ถือได้ว่าเป็นหัวใจของลุคซิกเนเจอร์ของเขา เปิดตัวผลิตภัณฑ์ที่จะทำให้คิ้วฟูมีมิติอย่าง MAJOR BROW LAMINATION GEL CLEAR , ผลิตภัณฑ์ปากเงาฉ่ำ เช่น MONOCHROME MOMENT – SILKY LIP CRÈME และ MAJOR GLOW™ SETTING FAN ถือเป็นผลิตภัณฑ์ Must have item ของสาว ๆ ที่ควรมีติดกระเป๋าไว้ตามเทรนด์ที่กำลังจะมาแรงในปีนี้แน่นอน

PATRICK’S 5 MUST-HAVE ITEMS

5 ไอเทม สุดปังที่ควรมีให้มีติดกระเป๋าทุกคนเพื่อลุคเก๋ๆตามสไตล์ Patrick Ta

  1. PATRICK TA I MAJOR BEAUTY HEADLINES – MATTE SUEDE – She’s Hard To Get

ลิปสติกแมทที่ให้สัมผัสเหมือนเนื้อเวลเวท จากลุคของนางแบบสาว Adriana Lima ที่เป็นที่ถูกพูดถึงเป็นอย่างมาก ด้วยเนื้อลิปสติกที่นุ่มลื่นทำให้เมื่อทาแล้วไม่ตกร่อง แถมยังมีความแกลม เก๋มากๆ ทำให้ลิปสติกรุ่นนี้ เป็นไอเทมสำหรับสาวๆที่ควรมีไว้เพื่อความปังในทุกวัน ลิปสติกรุ่นนี้ยังมีถึง 5 สีให้เลือกใช้แล้วแต่อินเนอร์ในวันนั้นๆด้วยนะ

  1. MAJOR BEAUTY HEADLINES – TAKE CREME & POWDER BLUSH – She’s That Girl

ต่อมาเป็นบรัชออนสี She’s That girl ที่ให้ความเป็นธรรมชาติ สดใสด้วยโทนสีชมพูอมสีส้มพีช ทาได้ทุกวัน มาทั้งแบบครีมและแบบฝุ่นในตลับเดียว คุ้มสุดๆ

  1. MAJOR BROW SHAPING WAX – TINTED

ถ้าพูดถึงลุค Signature ของ Patrick Ta สิ่งที่ขาดไม่ได้เลยก็คือความฟูของขนคิ้วที่เรียงเส้นอย่างมีมิติ Major Brow Shaping Wax ตอบโจทย์มากสำหรับสาวๆที่รักลุคความเป็นธรรมชาติ แต่ไม่ทิ้งความเริ่ดตามเทรนด์ แค่ใช้ผลิตภัณฑ์นี้ปัดคิ้วขึ้น คิ้วของสาวๆ ก็จะเรียงเส้นสวยตามสไตล์สาวมั่นยุคใหม่แล้วล่ะ

  1. MAJOR DIMENSION EYESHADOW

พาเลทโทนน้ำตาลส้มมีถึง 12 สีเป็นสินค้าที่ขายดีติดอันดับต้นๆ ของแบรนด์ Patrick Ta ด้วยเนื้อผลิตภัณฑ์ที่เกลี่ยง่ายสีพุ่งชัด แต่ยังให้ความธรรมชาติ Effortless ทำให้พาเลทนี้ควรเข้าไปเป็นส่วนหนึ่งใน Everyday Look ของสาวๆ ทุกคน

  1. MAJOR GLOW™ SETTING FAN

ไอเทมสุดชิค สร้างชื่อให้กับแบรนด์ พัดสีโรสโกลด์แสนเก๋ ที่เป็นกิมมิคใน Beauty Routine ใหม่ของสาวๆสไตล์ Patrick สามารถใช้ร่วมกับเสปรย์เซตเมคอัปให้ผลิตภัณฑ์แห้งไว เซตตัวสวยบนผิว หรือช่วยให้ไลเนอร์แห้งไวมากขึ้น ที่สำคัญเป็นพร๊อพออกงานเก๋ได้อีกด้วย

ถึงแม้จะเปิดตัวแบรนด์ได้ไม่นาน แต่ด้วยคุณภาพและราคาที่จับต้องได้ของแบรนด์ Patrick Ta ทำให้สาวๆทุกคนต้องเข้ามาลองสัมผัสความแกลมนี้ด้วยตัวเองแล้ว กุมภาพันธ์นี้ทาง Sephora Online เท่านั้นนะ! Xoxo

Brand Assets;

https://drive.google.com/drive/folders/11m95R9MbWEs_cGlSYjyfXI91ahQ7n3uY?usp=sharing