รู้จัก Loopsie แอปแต่งรูปแบบใหม่ เปลี่ยนภาพถ่ายเป็นอนิเมะ และวิธีใช้

Loopsie

Loopsie แอปแต่งรูปแบบใหม่มาแรง แต่งรูปอนิเมะ ด้วย AI พร้อมแนะนำวิธีใช้

วันที่ 17 สิงหาคม 2566 ตอนนี้ใครที่เข้าโซเชียลทุกแพลตฟอร์มก็ต่างเจอภาพ อนิเมชั่นสไตล์ญี่ปุ่น ที่มีคนนำไปแชร์กันเป็นจำนวนมาก โดยสามารถสร้างภาพ AI  ให้ประมวลผลภาพคน และสถานที่ต่าง ๆ ให้กลายเป็นภาพสเมือนในอนิเมะญี่ปุ่น ซึ่งถูกใจชาวโซเชียลอย่างมากมาย ที่สำคัญสามารถใช้ฟรีเป็นเวลา 3 วัน สำหรับแอปพลิเคชั่น Loopsie: Deforum AI Art มีฟิลเตอร์ เอฟเฟกต์ต่าง ๆ ให้เลือกมากมาย รวมถึงสามารถทำเป็นภาพวิดีโอเคลื่อนไหวได้อีกด้วย หากเลือกสมัครแพ็กเกจเป็น Loopsie Pro

Loopsie

ขั้นตอนการใช้งาน

วิธีใช้ก็ไม่ยาก เพียงแค่ ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น Loopsie จาก App Store หรือ Play Store จากนั้น ถ่ายภาพหรือวีดีโอ รวมทั้งสามารถดึงรูปภาพที่เก็บไว้ในเครื่องมาเข้าแอพพลิเคชั่น โดยสามารถเลือกฟิลเตอร์หรือเอฟเฟกต์ได้เลย จากนั้น ภาพถ่ายหรือวีดีโอจะถูกแปลงตามฟิลเตอร์ หรือเอฟเฟกต์ที่เราเลือกและสามารถบันทึกมาใช้งานได้เลย

ซึ่งก็มีทั้งฉากเฟรม เงินสด ผีเสื้อ หิมะ หรือ ฟ้าแลบ เป็นเอฟเฟกต์ให้ได้เล่นจำนวนมาก ส่วนเอฟเฟกต์ต่างๆ ก็มีทั้ง การขยับแบบ 3 มิติ แบบวินเทจ ทันสมัย และ สโลว์โม

ทั้งนี้ แอพพลิเคชั่น Loopsie เปิดให้เล่นฟรี 3 วัน ก่อนจะอัพเกรดและใช้เวอร์ชั่นโปร แต่งภาพได้เต็มรูปแบบ ซึ่งจะต้องเสียเงิน ซึ่งก็มีคนโหลดแอพพลิเคชั่นไปใช้แล้วกว่า 5 ล้านครั้ง

ขณะที่ แอปพลิเคชั่น Loopsie ในขณะนี้สามารถดาวน์โหลดได้เฉพาะผู้ใช้ iOS เท่านั้น ขณะที่ผู้ใช้ Android จะพร้อมใช้งานในเร็ว ๆ นี้

Loopsie

ค่าบริการ Loopsie เบื้องต้น

  • Loopsie Pro 249 บาทต่อสัปดาห์
  • Loopsie Pro 359 บาทต่อเดือน
  • Loopsie Pro 1,990 บาทตลอดชีพ