ฉลองหลังรับรางวัลแกรมมี่ “คาร์ดี บี” ควงคู่ “บรูโน มาร์ส” ปล่อยซิงเกิลใหม่ “Please Me”

แร็ปเปอร์สาวคาร์ดี บี (Cardi B) ถูกจารึกลงในประวัติศาสตร์ของรางวัลแกรมมี่ไปแล้วเรียบร้อย หลังรับรางวัลอัลบั้มแร็ปยอดเยี่ยมจากงานชุด Invasion of Privacy เมื่อเธอเป็นศิลปินเดี่ยวหญิงคนแรกที่คว้ารางวัลนี้ได้สำเร็จ แถมเธอยังสร้างความตื่นตา ตื่นใจให้กับงานซ้ำ ด้วยการขึ้นโชว์เพลง “Money” ซึ่งได้รับเสียงปรบมืออย่างกึกก้อง

เพื่อฉลองความสำเร็จและประเดิมการทำงานในปี 2019 คาร์ดี บีเลยปล่อยซิงเกิลใหม่ “Please Me” ออกมาให้ฟังแบบสุดเซอร์ไพรส์ เพราะเธอไม่ได้มาคนเดียว แต่ยังควงคู่มากับบรูโน มาร์ส (Bruno Mars) ศิลปินอาร์แอนด์บีเจ้าของรางวัลแกรมมีหลายสาขา เพื่อให้ซิงเกิลแรกของเธอในปีนี้เต็มไปด้วยความจัดจ้าน โดยหนุ่มบรูโน่ นอกจากจะร้องเพลงแล้ว ก็ยังร่วมโปรดิวซ์เพลงนี้กับ เดอะ สเตอรีโอไทปส (The Stereotypes) อีกต่างหาก

หลังจากที่สาวคาร์ดี บี ปล่อยเพลงออกมา ใคร ๆ ที่ได้ฟัง “Please Me” แล้วก็บอกว่ามันแซบและเต็มไปด้วยความวูบวาบ ฉูดฉาด ยิ่งกว่าการร่วมงานครั้งแรกของคาร์ดี บีกับบรูโน มาร์ส ในเพลง “Finesse (Remix)” ซึ่งMV บน YouTube ทำยอดวิวกว่า 550 ล้านครั้งนับตั้งแต่เดือนมกราคม 2018 แต่กับ “Please Me” ที่เป็นแค่เพลงยังไม่มีมิวสิควิดีโอให้ชม แต่อัพโหลดผ่านไปเพียงไม่กี่วัน ก็จะผ่าน 40 ล้านวิวแล้ว กระแสดีแบบนี้ เร็ว ๆ นี้มี MV มาให้ชมกันแน่นอน ด้วยบีทสะท้านทรวง กับเสียงร้องและดนตรีตึ้บ ๆ แบบนี้ “Please Me” น่าจะทำยอดวิว และประสบความสำเร็จมากกว่า “Finesse (Remix)” ได้ไม่ยาก

สามารถหาฟังเพลงนี้ได้แล้วทุกช่องทาง ทั้ง Spotify, Apple Music, Joox, TrueID Music และ Deezer  หรือดาวน์โหลดฟังกันยาว ๆ จาก iTunes Store ส่วนใครที่รอชม MV กด Subscribe รอได้ที่ YouTube Channel : Cardi B