สมการรอคอย! “OneRepublic” จัดเพลงฮิตสร้างความประทับใจเต็มอิ่ม 2 ชั่วโมง

แฟน ๆ วงดนตรีป๊อปชื่อดัง วันรีพับลิก (OneRepublic) รอคอยกันมานาน จนถึงวันที่ ไลฟ์ เนชั่น บีอีซี-เทโร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ได้นำวงดนตรี 5 หนุ่มเข้ามาเปิดการแสดงคอนเสิร์ต OneRepublic Live in Bangkok เมื่อค่ำคืนวันที่ 21 กันยายนที่ผ่านมา ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี

งานนี้ ศิลปินทั้ง 5 ของวงวันรีพับลิก ทั้ง เบรนท์ คัทเซิล (Brent Kutzle-มือเบส), แซค ฟิลคินส์ (Zach Filkins-มือกีตาร์), ดรูว บราวน์ (Drew Brown-มือกีตาร์) เอ็ดดี้ ฟิชเชอร์ (Eddie Fisher-มือกลอง) และ ไรอัน เท็ดเดอร์ (Ryan Tedder-นักร้องนำและนักแต่งเพลงฝีมือฉกาจ) จัดเต็มตั้งแต่เริ่มคอนเสิร์ตด้วยเพลง “Stop & Stare” ตามด้วย “Kids”, “Good Life”, “Wherever I Go”, “Better” และ “Feel Again”

พอการแสดงบนเวทีเริ่มขึ้น ก็เหมือนพาคนดูหลุดเข้าไปในอีกโลกหนึ่ง ด้วยสไตล์ของวันรีพับลิกที่เป็นเพลงป๊อปฟังง่าย ติดหู ทำให้ทุกคนสามารถเต้นและร้องตามได้ทุกเพลง แม้จะดำน้ำบ้างเล็กน้อย แต่ก็เพลินมาก ด้านเอนเตอร์เทนคนดูไม่ต้องห่วง ไรอัน เท็ดเดอร์ เอาอยู่ โชว์ไม่หวือหวา แต่สนุกทุกเม็ด

นอกจากนี้ยังได้ชมไรอันเดี่ยวเปียโนเพลง “Halo” ของบียอนเซ่ ที่ไรอัน เท็ดเดอร์ มีส่วนร่วมในการแต่งเพลงนี้และเป็นโปรดิวเซอร์ร่วมกับบียอนเซ่ เพลงนี้ทำให้ประทับใจและแปลกใจว่า อ้าว เพลงนี้ก็ฝีมือหนุ่มไรอันหรอเนี่ย โชว์ดีไร้ที่ติสุด ๆ เซอร์ไพรส์มาก ๆ เป็นเพลงที่ไม่คิดว่าจะได้ฟังในคอนเสิร์ตนี้

ไม่เพียงแต่เท่านี้ เพลง “All the Right Moves”, “Let’s Hurt Tonight” , “Apologize”, “Rich Love” และ “If I Lose Myself” ก็ถูกนำมาร้องให้แฟน ๆ ได้ชมกันครบ

นอกจากนั้นก็ยังมีอีกเพลงน่าประทับใจคือเพลงใหม่ “No Vacancy” เพลงรักหน้าร้อน สดใสแบ๊ว ๆ น่ารัก ซึ่งก่อนเล่นเพลงนี้ไรอันบอกว่า กำลังจะเล่นเพลงที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับหน้าร้อนเพลงนี้ในวันสุดท้ายของหน้าร้อนปีนี้

หลังจากจบเพลงสุดท้ายของโชว์แล้ว ไรอันกระโดดลงจากเวทีวิ่งไปทักทายแฟน ๆ ด้านล่างอย่างใกล้ชิด ก่อนจะหายไปหลังเวทีจนแฟน ๆ ต้องเรียกร้องให้วงวันรีพับลิกจัดเพิ่มเติมความสนุกที่ยังคงคั่งค้าง

ในที่สุด พวกเขาก็กลับขึ้นมาโชว์สองเพลงสุดท้ายเป็นไฮไลต์ ด้วยการจัดเพลงฮิต “Counting Stars” ซึ่งเป็นเพลงที่มียอดวิวทะลุ 1.4 พันล้านวิวในยูทูป และปิดท้ายโชว์ด้วย “Love Runs Out” สร้างความประทับใจให้แก่แฟน ๆ กันถ้วนหน้า

ไรอัน เท็ดเดอร์ พูดกับแฟน ๆ ว่า “ขอบคุณที่มาชมคอนเสิร์ตของวงวันรีพับลิกในวันนี้ พวกเราจะกลับมาแสดงคอนเสิร์ตที่เมืองไทยอีกครั้งอย่างแน่นอน กรุงเทพฯเป็นเมืองที่สวยงาม พวกเราทุกคนประทับใจจริงๆ” ซึ่งภาพในไอจีของไรอัน เท็ดเดอร์ และวงวันรีพับลิก เป็นสิ่งยืนยันความประทับใจของพวกเขา เพราะหลังจากที่พวกเขาเดินทางมาถึงกรุงเทพฯในวันแรก ศิลปินทั้งห้าได้ใช้เวลาตระเวนเที่ยวทั่วกรุงเทพฯทั้งไปดูมวยไทย กินผัดไท ชมความสวยงามของกรุงเทพฯในยามค่ำคืน ล่องเรือและไปเที่ยวชมวัด

เห็นหนุ่ม ๆ เขาชอบเมืองไทยอย่างนี้ แฟน ๆ รอครั้งต่อไปได้เลย