เช็คดวง 12 ราศี วันพฤหัสบดีที่ 7 มิถุนายน 2561

ท่านผู้อ่านโปรดทราบ ตามหลักวิชาโหราศาสตร์ไทย ยึดถือว่าแรงดึงดูดระหว่างดาวพระเคราะห์มีอิทธิพลต่อชีวิต จิตใจ และการกระทำของมนุษย์แต่ละคน ดาวพระเคราะห์โคจรเคลื่อนที่ไปแต่ละวัน จะมีอิทธิพลต่อลัคนา (ลั) ผ่านเรือนชะตาลัคนา (ลั) ราศีอะไร จะหาได้จากการผูกดวง (ทำดวงชะตา) โดยใช้ข้อมูล วัน เดือน ปีเกิด และเวลาเกิดทำดวงชะตาขึ้น ดังนั้น ท่านจะต้องรู้ว่า ลัคนา (ลั) ในดวงชะตาของท่านอยู่ในราศีอะไรเสียก่อน จึงค่อยอ่านคำทำนายจากลัคนา (ลั) ราศีนั้น

ลัคนา (ลั) ราศีเมษ
วันนี้ท่านจะใช้ชีวิตอย่างสงบเสงี่ยม ไม่ขัดแย้งกับใครใดๆ ทั้งสิ้น มองอนาคตด้วยความหวังอันแจ่มใส เชื่อมั่นในโชคชะตาของตนเอง กล้าเสี่ยงในการลงทุนเพื่อกะเก็งกำไร ท่านที่สับสนทางการงานจะมีเหตุการณ์ใหม่ๆ ทำให้ดีขึ้น มีช่องทางในการเปิดตัวงานใหม่ๆ หรือซื้อสินค้าตัวใหม่ ความรักและความสุขที่แท้จริง ต้องมีศัตรูต่อต้านตามเคย

ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ
วันนี้ท่านจะถูกผู้ใหญ่ในสังคมเดียวกันต่อต้านอย่างลับๆ จึงควรอยู่ในความสงบทำงานให้ดี ใช้ชีวิตประจำวันให้สนุกสนาน แต่ด้านสุขภาพก็อาจจะต้องบำรุงรักษาหนักขึ้น เศรษฐกิจโดยส่วนรวมก็มักจะกระทบต่อความเป็นอยู่ของท่านด้วย รายจ่ายจะเกิดขึ้นมาก ก็ล้วนแต่เป็นเรื่องจำเป็นทั้งนั้น ทำงานสำเร็จเพราะมีผู้ไม่ประสงค์จะออกนามช่วยเหลือ

ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน
วันนี้ท่านต้องเป็นผู้แก้ปัญหาทุกเรื่อง และทำได้สำเร็จด้วย ไม่มีอะไรที่รวดเร็วทันใจเลย เพราะใจท่านเร็วกว่าเรื่องใดๆ ทั้งหมด จะต้องจ่ายทรัพย์เป็นอันมากเพื่อเลี้ยงสุราอาหาร หรืออย่างน้อยก็ต้องมีน้ำชากาแฟกลั้วคอกันพอสมควร ไม่เหมาะที่จะเจรจาใดๆ ที่มีข้อขัดแย้งกันอยู่ก่อน ไม่ค่อยสะดวกที่จะพูดในที่ประชุมใดๆ

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ
วันนี้ท่านจะทำการต่างๆ โดยผ่อนปรน งานที่ตั้งใจทำหรือตกลงใจไปแล้ว ต้องประสบมรสุมหรือขวากหนามอยู่มาก ยากที่จะทำให้สำเร็จลงได้ ทั้งยังต้องรับผิดชอบอย่างต่อเนื่อง จะมีผู้ร่วมงานที่ไม่หวังดี บางทีก็ไม่ปฏิบัติตามแบบวิธีการที่ท่านกำหนดไว้ การเงินค่อนข้างจะฝืดเคืองหรือหาไม่ได้ง่าย เหมือนแต่ก่อน

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์
วันนี้งานยังคงอ่อนตัวลงเรื่อยๆ อ่อนตัวเพราะความยุ่งยากเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ธุรกิจติดต่อไม่ค่อยก้าวหน้าเท่าที่ควร จะคาดหวังอะไรมากนักไม่ได้ ถึงอย่างไรท่านก็มีความสุขความสบายใจ แต่ไม่ควรชะล่าใจในเรื่องเอกสารสัญญา ไหวพริบปฏิภาณของท่านก็แย่ลงไปด้วย จึงควรระวังข้อบกพร่องในงานที่ไม่เคยทำหรือข่าวสารที่ผิดข้อเท็จจริงไว้สักระยะหนึ่ง

ลัคนา (ลั) ราศีกันย์
วันนี้ท่านมีรายได้เพิ่มขึ้น ได้รับการสดุดีเพราะผลงานที่แสดงออกต่อคนหมู่มากที่ศรัทธาในท่านอยู่ก่อนแล้ว ท่านจะได้ลาภทรัพย์สินเงินทองช่วยให้สบายใจไปได้ ท่านที่ไม่มีรายได้ประจำในวันนี้ ขอให้อดทนต่อไปอีกเล็กน้อย กับเจ้านายคงจะต้องอดทนกับความกราดเกรี้ยวและใจดำ แม้จะไม่พอใจอย่างไรก็ต้องยอมๆ เขาไปก่อน โอกาสที่จะหาหรือติดตามงานใหม่ก็ยังไม่สมควร

ลัคนา (ลั) ราศีตุล
วันนี้ปริมาณงานจะลดลงไม่เหน็ดเหนื่อยเหมือนเมื่อสองวันก่อน โอกาสที่จะเจริญก้าวหน้าในงานจะอ่อนตัวลงไปบ้าง ถึงอย่างไรท่านก็ยังมีโอกาสได้รับความสำเร็จ มีเกณฑ์เดินทางนอกสถานที่หรือไปตรวจงานในต่างจังหวัด อย่างไรก็ตาม เกี่ยวกับการตกลงหรือทำสัญญาที่มีเงื่อนไขพิเศษจะตกลงกันได้ยาก ธุรกิจจะแจ่มใส ถ้าเป็นคดีความวันนี้ท่านจะไม่เสียเปรียบ

ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก
วันนี้ท่านไม่ค่อยแข็งแรง การติดต่อประสานงานต่างๆ รวมทั้งการเดินนายหน้าไม่ค่อยราบรื่น หรือไม่ได้รับความสะดวกเท่าที่ควร ลูกหลานหรือเด็กที่ท่านเลี้ยงไว้จะห่างไกล คู่ครองหรือคนรักจะห่างไกลไปด้วย ถึงอย่างไรความคิดและความเข้าใจก็ตรงกัน จะมีการเปลี่ยนแปลงด้านความเป็นอยู่และวิธีทำงานในแบบที่ท่านมีความคิดปราดเปรื่อง แต่ก็ยังไม่ควรเปิดเผยความในใจให้ใครรู้

ลัคนา (ลั) ราศีธนู
วันนี้ท่านจะเอาใจใส่ทุกสิ่งทุกอย่างที่ผ่านเข้ามาในวิถีชีวิตของท่านไม่ว่าจะเป็นเรื่องงานหรือเรื่องส่วนตัว ถ้าท่านทำงานด้านเอกสารการติดต่อและการเจรจาต่างๆ จะเกิดความสำเร็จได้โดยไม่คาดฝัน เรื่องการเตรียมงานจะรัดกุมดีขึ้น การเจรจากับคู่สัญญาหรือหุ้นส่วนจะกลมเกลียวราบรื่น ดวงชะตาจะไม่อาภัพในเรื่องความรักและคู่ควง

ลัคนา (ลั) ราศีมังกร
วันนี้ท่านจะเดินทางหรือมีกิจการเกี่ยวข้องกับทางไกล จะสั่งซื้อของหรือส่งของไปยังต่างประเทศ เรื่องหาเงินจะดีขึ้นไปกว่าเดิม แต่การใช้เงินจะเสียการทรงตัวไปบ้าง ไม่ควรต่อเติมตกแต่งบ้านหรือจัดหาเครื่องเรือนใหม่ ระวังจะถูกช่างที่รับจ้างเอาเปรียบพอสมควร บริวารและบุตรหลานไม่ค่อยสนใจท่าน แต่ผู้ใต้บังคับบัญชาจะชื่นชอบและรู้สึกอบอุ่นใจกับพวกเขาไปอีกนาน

ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์
วันนี้ท่านจะชอบเที่ยวเตร่ให้สบายใจเพราะคิดว่าดีกว่าอยู่เปล่าๆ งานไม่ค่อยดีแต่กลับได้ผลตอบแทนพิเศษ เป็นช่วงเวลาที่สงบปลอดจากลูกหนี้หรือเจ้าหนี้ ทั้งปวง การเงินค่อนข้างมีปัญหา รายได้มีเข้ามาแต่ก็มีรายจ่ายมากพอๆ กัน ซื้อของเก่าอาจจะต้องตรวจตราการย้อมแมวขายให้ดีที่สุด

ลัคนา (ลั) ราศีมีน
วันนี้อารมณ์ของท่านยังไม่ค่อยสดชื่น ไม่มีใครที่จะสามารถทำให้ท่านพอใจได้ ส่วนใหญ่ท่านจะเห็นความบกพร่องของผู้อื่น โดยเฉพาะผู้ร่วมงาน หากเข้าสมาคมท่านอาจต้องกลายเป็นศัตรูคู่แข่งหรือคู่ขัดแย้งกับพวกพ้องได้ แม้แต่ญาติมิตรของท่านเองก็ไม่เว้น จะมีคนไปมาหาสู่ที่บ้าน

 

ดาวกับดวง วันพฤหัสบดีที่ 7 มิถุนายน 2561 : โดย พิมพ์พรร

ที่มา:มติชนออนไลน์