ดาวกับดวง วันอังคารที่ 10 มีนาคม 2563 : โดย พิมพ์พรร

ลัคนา (ลั) ราศีเมษ
วันนี้ท่านจะเห็นความเปลี่ยนแปลงในหมู่บริวาร จะกล้าหาญแสดงความคิดเห็นและปฏิกิริยาโดยไม่คำนึงถึงอะไรใดๆ ทั้งสิ้น บำเพ็ญตนเป็นอิสระแบบนักบวชหรือนักวิ่งลมกรดที่ทิ้งคู่แข่งจนไม่เห็นฝุ่น สิ่งที่เริ่มต้นในวันนี้จะไปเห็นผลในช่วงปลายเดือน ตอนนี้จึงไม่ควรหวังอะไรให้มากนัก

ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ
วันนี้ท่านจะถูกเกลี้ยกล่อมอย่างแยบคายเพียงไรก็ตาม เป็นตัวของตัวเองอย่างมั่นคง จะพบเห็นเหตุการณ์ประหลาดๆ ที่นึกไม่ถึงหรือไม่รู้จัก อันเป็นกำไรในชีวิตของท่าน อย่าเดินสายไฟหรือแก้เครื่องไฟฟ้าเอง เว้นแต่ท่านจะเป็นช่างไฟ สิ่งของที่ท่านได้ในวันนี้เป็นสิ่งที่เป็นประโยชน์และสวยงาม

ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน
วันนี้ท่านได้เงินสดก้อนหนึ่งแบบสำรองจ่าย แล้วหักจากเงินก้อนโตก้อนหนึ่งในภายหลัง ไม่ถือเป็นการชำระหนี้สินแต่อย่างใด อยู่ในหมู่ชนที่ไม่ค่อยกลมกลืนกับท่าน หรือพูดกันคนละภาษา ซึ่งท่านอาจจะแปลผิดๆ ถูกๆ แต่ท่านก็ไม่มีศัตรูหรือมีผู้ที่คอยขัดขวาง ได้ลาภจากเงินตราเก่าๆ หรือเครื่องประดับของคนโบราณ

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ
วันนี้ท่านคู่ควรแก่บริวารชั้นหนึ่ง แต่วันนี้ไม่เป็นเช่นนั้น อาจจะเจอของปลอม ไม่ควรเล่นแชร์หรือซื้อสิ่งของราคาสูงๆ บริวารและคนรับใช้นำประเพณีและวัฒนธรรมของเขามาปฏิบัติในบ้านท่าน มีรายได้เพิ่มขึ้นหลายทาง ท่านที่มีภาระที่จะต้องช่วยเหลือญาติมิตรที่อ่อนกว่า จะมีความคล่องตัวในทางการเงินยิ่งขึ้น

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์
วันนี้ท่านได้ลาภต่างๆ ในวันนี้ค่อนข้างดี แต่ชำรุดเสียหายอย่างมีเลศนัย เช่น สิ่งของที่มีคนฝากผู้ร่วมงานไว้ให้ก็แตกหักบุบสลาย ผลไม้เน่า เครื่องดื่มก็มีรอยถูกเปิดชิมแล้ว อาจมีภัยจากคนจริตผิดปกติ ดาวเสาร์ซึ่งย้ายเข้าเรือนอริไปเมื่อสัปดาห์ที่แล้วเป็นเหตุให้รายได้ของท่านลดน้อยลง

ลัคนา (ลั) ราศีกันย์
วันนี้ท่านที่มีความเป็นอยู่และกิจการงานที่ดีขึ้นพอสมควร โชคลาภและความดีงามของท่านต่างๆ ที่ได้รับ มักมาจากผู้ที่เคยมีความสำคัญในวงสังคมแต่เกษียณแล้ว ได้ลาภจากคู่ครอง ท่านที่ยังโสดจะมีคนมารักมาชอบอย่างเงียบๆ หรือได้คู่เป็นคนสำคัญซึ่งไม่เปิดเผยตัว

ลัคนา (ลั) ราศีตุล
วันนี้ท่านมีภาระสำคัญโดยไม่รู้ตัว เช่น ท่านจากบ้านไปไหนๆ เสียหลายวัน กลับมาต้นไม้ที่ลานหน้าบ้านโตผิดตา หรือเป็นหนี้ค่าน้ำ ค่าไฟ ค่าโทรศัพท์ มากจนพูดไม่ออก แต่ยังพอแก้ไขได้ ญาติมิตรซึ่งเคยพึ่งพาอาศัยกันได้ก็ป่วยไข้ และผู้ใหญ่ที่มีอิทธิพลเหนือท่านก็จะเข้มงวดกวดขันกันมากขึ้น

ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก
วันนี้ท่านทำกิจการสิ่งใดก็ตามจะลงทุนลงแรงมากกว่าที่แล้วๆ มา จะมีค่าใช้จ่ายมากและทำงานอย่างทุ่มเท แต่ทุกสิ่งทุกอย่างมีความคล่องตัวดีมาก สร้างงานให้บริวารทำได้ ไม่มีการเปลี่ยนแปลงในเรื่องผลประโยชน์การเงิน ไม่ควรอยู่ใต้ต้นไม้ใหญ่ หรือต้นไม้ที่กิ่งหักง่าย จะมีการเปลี่ยนแปลงในวงสังคมที่ท่านเป็นสมาชิก

ลัคนา (ลั) ราศีธนู
วันนี้ท่านทำงานด้วยความเฉลียวฉลาดและเฉียบแหลม ผู้ใหญ่นำลาภมาให้เป็นอันมาก ถ้าจะมีเหตุการณ์ไม่ปกติหรืออันตรายใดๆ ผู้ใหญ่จะช่วยเหลือท่านได้ ความขยันหมั่นเพียรของท่านเป็นที่เห็นอกเห็นใจของผู้ใหญ่ ความมีระเบียบวินัยของท่านช่วยให้การงานสำเร็จโดยรวดเร็ว สายๆ วันนี้จะได้รับเงินสดก้อนหนึ่งแบบลาภลอย

ลัคนา (ลั) ราศีมังกร
วันนี้ท่านเกี่ยวข้องกับทรัพย์สินเงินทองสิ่งของมีค่าเป็นจำนวนมาก ได้เป็นผู้รับบริจาคกองทุนขนาดใหญ่ ท่านจะได้ลาภบ่อยขึ้น ท่านที่เคยถูกความรักเล่นงานจนงอมพระรามมาแล้วก็จะดีขึ้นเรื่อยๆ จะพบรักกับผู้ที่มีรสนิยมตรงกัน จะมีบุคคลแปลกหน้าเข้ามาเกี่ยวข้องกับการงานของท่าน

ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์
วันนี้ท่านมีค่าใช้จ่ายประจำวันค่อนข้างสูง อาจมีอาการแพ้สารพิษในอาหารจนเกิดมีอาการเจ็บไข้ ผู้สูงอายุภายในบ้านท่านก็เจ็บป่วยได้โดยง่าย บริวารอ่อนแอทั้งจิตใจและร่างกาย บางคนก็จะถูกต้มเสียเงินเสียทองเป็นอันมาก บริวารเจ็บป่วยเป็นเหตุให้ท่านวิตกกังวล มีโชคเกี่ยวแก่บ้านเรือนที่อยู่อาศัย และไร่นาสวน อนามัยไม่ค่อยสมบูรณ์

ลัคนา (ลั) ราศีมีน
วันนี้ท่านดวงดีตั้งแต่เช้าตรู่ ร่างกายและจิตใจสดชื่นแจ่มใส ผู้ใหญ่และผู้น้อยนำลาภมาให้ถึงบ้าน คู่หมั้นคู่สมรสเข้าใจและเห็นใจท่านเป็นอย่างดี เขาให้ลาภท่านด้วยความเต็มใจอย่างยิ่ง การศึกษาค้นคว้าหาความรู้ ทั้งการเล่าเรียนให้ผลดีพอสมควร เพศตรงข้ามจะนำข่าวดีมาบอกท่าน ไม่ควรทะเลาะวิวาทกับผู้ร่วมงาน

 

ที่มา:มติชนออนไลน์