เปิดตัว MOO แบรนด์เสื้อผ้าผู้ชายจาก Asava

หลังจากทำแบรนด์เสื้อผ้าผู้หญิงได้รับการยอมรับในวงการมา 1 ทศวรรษ ล่าสุด Asava Group ได้ให้กำเนิดแบรนด์เสื้อผ้าผู้ชายแบรนด์แรก ซึ่งเกิดจากความชื่นชอบและความใฝ่ฝันในด้านการออกแบบที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความสร้างสรรค์ของหมู อาซาว่า

หมู-พลพัฒน์ อัศวะประภา แห่งอาซาว่า บอกเล่าข้อมูลของแบรนด์ใหม่ล่าสุดนี้ว่า MOO เป็นแบรนด์เสื้อผ้าผู้ชายและไลฟ์สไตล์ที่ตั้งใจนำเสนอให้เห็นถึงมุมมองและความชื่นชอบผ่านผลงานการออกแบบเสื้อผ้าผู้ชายในสไตล์ urban casual ที่มีความเรียบง่ายแบบสุภาพบุรุษ แต่แฝงด้วยดีเทลและผสมผสานกลิ่นอายความวินเทจเข้าไว้ด้วยกันอย่างละเมียดละไม

“หาก Asava คือความสง่างามและหรูหรา Asv คือความสนุกสนาน แบรนด์ MOO ก็คงเปรียบได้กับการถ่ายทอดเรื่องราวชีวิตอีกแง่มุมหนึ่งในแบบฉบับของตัวเราเอง ที่นอกเหนือจากภาพลักษณ์ที่เป็นทางการและโก้หรูที่เห็นอยู่เป็นประจำ แต่อีกด้านหนึ่งกลับมีมุมสบาย ๆ ที่มีสไตล์ชัดเจนและแฝงไปด้วยความสนุกสนาน จนเป็นที่มาของชื่อแบรนด์หมู”

ในคอลเล็กชั่นแรกของแบรนด์ได้สอดแทรกอิทธิพลของเสื้อผ้าสไตล์อเมริกันวินเทจและเวิร์กแวร์ ที่มีการดีไซน์เน้นฟังก์ชั่นและประโยชน์ใช้สอย อีกนัยหนึ่งคือความเก่าที่มีเรื่องราวแฝงไปด้วยรายละเอียดและเสน่ห์ในการแต่งตัวที่บ่งบอกตัวตนและสะท้อนรสนิยมและไลฟ์สไตล์ของผู้สวมใส่ เป็นความหล่อในแบบสบาย ๆ อย่างที่ผู้ชายควรจะเป็น และที่พิเศษคือความร่วมมือกับแบรนด์ชั้นนำของไทย

หมูบอกอีกว่า การเปิดตัวแบรนด์ใหม่ล่าสุดนี้มีความแตกต่างไปจากเดิม คือ เลือกใช้ช่องทางออนไลน์เป็นช่องทางหลักในการจัดจำหน่าย เพราะมองว่าการทำแบรนด์เกี่ยวกับแฟชั่น หัวใจสำคัญอยู่ที่การสื่อสารและความเกี่ยวโยงเป็นหลัก mar-ketplace ของกลุ่มเป้าหมายมีการเปลี่ยนแปลงไปตามยุคสมัย แบรนด์ MOO จึงเดินเข้าหาผู้บริโภค เป็นการปรับตัวตามเทรนด์ที่เปลี่ยนไป และด้วยความที่เสื้อผ้าของแบรนด์มีสไตล์เรียบง่าย ราคาจับต้องได้ จึงเป็นเหตุผลที่เลือกใช้ช่องทางออนไลน์เป็นช่องทางหลักในการจัดจำหน่าย