นกสกู๊ต จับมือ แอลเอสจี เปิดตัว 6 อาหารจานร้อนใหม่ ดึงรายได้เพิ่ม 5%

นายยอดชาย สุทธิธนกูล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายการบินนกสกู๊ต เปิดเผยว่า สายการบินนกสกู๊ตได้ร่วมกับแอลเอสจี สกาย เชฟส์ (ประเทศไทย) ออกแบบอาหารจานร้อนนานาชาติสำหรับเสิร์ฟบนเครื่องบินเพิ่มขึ้น 6 เมนู เพื่อรองรับการขยายเส้นทางการบินระหว่างประเทศเส้นทางใหม่ อาทิ ญี่ปุ่น อินเดีย เกาหลี และมุ่งมั่นที่จะยกระดับประสบการณ์เดินทางของผู้โดยสาร คาดว่าการเพิ่มเมนูใหม่ครั้งนี้จะช่วยเพิ่มรายได้ให้กับนกสกู๊ต 5% จากรายได้รวมทั้งหมด

ด้านนายลูก้า โฟลิน ผู้จัดการทั่วไป แอลเอสจี สกาย เชฟส์ (ประเทศไทย) เปิดเผยว่า แอลเอสจีเป็นพันธมิตรกับนกสกู๊ตมากว่า 4 ปี ในครั้งนี้ยินดีที่ได้มีโอกาสออกแบบเมนูร้อนจานใหม่ให้กับนกสกู๊ต โดยเชื่อมั่นว่าเครือข่ายเชฟส์ที่มีอยู่ทั่วโลกจะทำให้ออกแบบเมนูได้ตอบโจทย์กับความต้องการของนกสกู๊ตและผู้โดยสาร ทั้งนี้ เมนูถูกออกแบบมาให้เหมาะสมกับเส้นทางบินใหม่ของนกสกู๊ตอีกด้วย

นอกจากนั้น นายลูก้าเปิดเผยต่อว่า มาตรฐานการทำงานของแอลเอสจีต่อการเสิร์ฟอาหารบนเครื่องบินที่ขณะนี้รับผิดชอบอยู่กว่า 40 สายการบินในไทย ไม่มีความแตกต่างระหว่างคุณภาพอาหารของสายการบินฟูลเซอร์วิสหรือสายการบินโลว์คอร์สแต่อย่างใด ใช้วัตถุดิบมาตรฐานเดียวกันทั้งหมด ผู้โดยสารจึงมั่นใจได้ถึงคุณภาพของอาหาร

ด้าน 6 เมนูอาหารอุ่นร้อนนานาชาติล่าสุด ประกอบไปด้วย ข้าวมัสมั่นไก่ ข้าวไก่ราดซอสเผ็ดสไตล์เกาหลี ข้าวแกงกะหรี่ไก่สไตล์อินเดียร์ ข้าวปลานิลผัดสไตล์จีนเสฉวน และข้าวหน้าเต้าหู้ซอสเทริยากิ (มังสวิรัติ) นอกจากนั้นยังออกอาหารว่างเมนูใหม่อย่างข้าวอบทรงเครื่องห่อสาหร่ายแบบญี่ปุ่นอีกด้วย