ไมเนอร์ฯทุ่มกว่า 700 ล้าน ลงทุน “อวานี หัวหิน” จับกลุ่มคนรุ่นใหม่

ท่ามกลางการขยายตัวของภาคธุรกิจท่องเที่ยวของไทย ยังกระตุ้นให้กลุ่มผู้ประกอบการโรงแรมยังคงเดินหน้าลงทุนกันอยู่อย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะในเมืองท่องเที่ยว ทั้งในเมืองหลักและเมืองรอง

ล่าสุด “ไมเนอร์ โฮเทลส์” ได้เข้าไปลงทุนจำนวน 765 ล้านบาท สำหรับซื้อหุ้นบริษัท เอชแอนด์เอ พาร์ค จำกัด ในสัดส่วน 50% ผ่านการซื้อหุ้นจากผู้ถือหุ้นเดิม คือ บริษัท บี แอนด์ จี พาร์ค จำกัด ซึ่งบริหารโรงแรมภายใต้ชื่อ “อนันดา หัวหิน รีสอร์ท แอนด์ สปา” พร้อมทั้งรีแบรนดิ้งโรงแรมอนันดา หัวหิน รีสอร์ท แอนด์ สปา เป็น “อวานี หัวหิน รีสอร์ท แอนด์ สปา” ในวันที่ 20 พฤศจิกายนนี้

“นายดิลิป ราชากาเรีย” ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ไมเนอร์ โฮเทลส์ บอกว่า “อวานี” เป็นแบรนด์ที่ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีในประเทศไทย ซึ่งอาวานี หัวหิน จะเป็นรีสอร์ตชายทะเลที่เข้ามาเพิ่มในพอร์ตโฟลิโอให้กับแบรนด์อวานีซึ่งกำลังเติบโตอย่างรวดเร็ว

“อวานี หัวหิน” ตั้งอยู่ริมชายหาดชะอำอันสวยงาม ประกอบด้วย ห้องพักทั้งหมด 196 ห้อง แบ่งเป็นห้องแบบสแตนดาร์ด ห้องพูล วิลล่า และห้องสวีต พร้อมวิวสวน วิวสระน้ำ หรือวิวทะเล โดยห้องพูล วิลล่า ที่อยู่ติดกับสระว่ายน้ำหลักจะมีประตูเปิดสู่สระว่ายน้ำได้โดยตรง

รีสอร์ตแห่งนี้มีห้องอาหาร 2 ห้อง แจ๊สบาร์ อวานี สปา ซึ่งประกอบด้วยห้องทรีตเมนต์ 9 ห้อง รวมห้องทรีตเมนต์แบบฮัมมัม ห้องออกกำลังกายอวานี ฟิต คลับ อวานี คิดส์ สำหรับเด็ก ที่มีทั้งพื้นที่ในร่มและกลางแจ้ง สระว่ายน้ำสไตล์ลากูนขนาดใหญ่ บาร์ริมสระ และห้องบอลรูมขนาด 900 ตารางเมตร ซึ่งเป็นห้องจัดเลี้ยงที่ใหญ่ที่สุดในหัวหิน

และด้วยพื้นที่อันกว้างขวางพร้อมเทคโนโลยีอันทันสมัย ห้องบอลรูมที่นี่จึงเหมาะสำหรับการจัดงานประชุมและงานเลี้ยง โดยสามารถรองรับงานแบบโต๊ะจีนได้ถึง 500 ที่นั่ง หรือ 700 ที่นั่งสำหรับการจัดที่นั่งแบบโรงหนัง และยังสามารถแบ่งเป็นห้องเล็กได้ 5 ห้องที่พื้นที่อเนกประสงค์ หน้าห้องเชื่อมต่อกับส่วนต้อนรับของรีสอร์ตและพื้นที่สวนกลางแจ้งขนาดใหญ่

เป็นการออกแบบที่ให้ความสำคัญกับทุกรายละเอียด และทุกความต้องการของแขกผู้มาเยือน ไม่ว่าจะเป็นการเดินทางเพื่อการพักผ่อน ทริปธุรกิจ หรือทริปครอบครัว

ที่สำคัญ ยังเป็นโรงแรมที่มีการตกแต่งในแบบร่วมสมัย ให้บริการที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ จึงมั่นใจว่าเป็นโรงแรมที่มีความโดดเด่นกว่าใครในตลาดที่มีการแข่งขันสูงเช่นนี้