เว็บไซต์นี้ใช้คุ้กกี้เพื่อสร้างประสบการณ์ที่ดีมีประสิทธิภาพยิ่งขี้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy) และ (Cookies Policy)
หน้าแรก ข่าวรอบวัน

ข่าวรอบวัน

เกาะสมุย

เกาะสมุย มงลง คว้าอันดับ 4 เกาะที่ดีที่สุดในเอเชีย

เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี คว้าอันดับ 4 เกาะที่ดีที่สุดจากนิตยสารท่องเที่ยวในเอเชียแปซิฟิกชื่อดัง DestinAsian 2024 วันที่ 9 พฤษภาคม 2567 นาย...
sky

แขนซ้ายขวา “สกาย ไอซีที” เมทเธียร์-โปรอินไซด์ ลุยโปรเจ็กต์ภาครัฐ

นับตั้งแต่วันที่ธุรกิจไอทีทรานส์ฟอร์มตัวเองมาสู่การให้บริการโซลูชั่น บมจ.สกายไอซีที จำกัด (มหาชน) เป็นหนึ่งในผู้เล่นรายใหญ่ในตลาด ซึ่งในช่วง...
atlas

เราเริ่มเข้าสู่ยุคหุ่นยนต์+AI ที่มีความใกล้เคียงมนุษย์แล้ว

คอลัมน์​ : Pawoot.com ผู้เขียน : ภาวุธ พงษ์วิทยภานุ โลกของเรากำลังเข้าสู่ยุคที่น่าตื่นเต้นและท้าทาย ยุคที่เส้นแบ่งระหว่างมนุษย์กับเครื่อง...

ของแพงดันค่าใช้จ่ายผู้ปกครองพุ่ง 6 หมื่นล้าน สูงสุดรอบ 15 ปี

หอการค้า ชี้ผู้ปกครองรัดเข็มขัดประหยัดค่าใช้จ่ายรับแต่ของแพงดันยอดใช้จ่าย เปิดเทอม ปี 2567 เงินสะพัด 60,322 ล้านบาท สูงสุดในรอบ 15 ปี วันท...
กรมชลประทาน

กรมชลประทาน จ้างแรงงานทะลุหมื่นคนตามเป้าก่อนหมดเขต 31 พ.ค. 67 ยังรับต่ออีก

กรมชลประทาน เผยผลการจ้างแรงงานปี 2567 สร้างรายได้ทดแทนการว่างเว้นจากการทำการเกษตร ทะลุเป้ากว่า 10,000 คน เดินหน้ารับเพิ่มต่อเนื่องจนกว่าจะหม...
เต๋า-เศรษฐพงศ์

เต๋า-เศรษฐพงศ์ ฉลองแชมป์สโมสร เลสเตอร์ ซิตี้ กับบอสใหญ่ คิง เพาเวอร์

พระเอกหนุ่มมาดทะเล้น “เต๋า-เศรษฐพงศ์ เพียงพอ” บินลัดฟ้าร่วมฉลองแชมป์ฟุตบอล สกาย เบ็ต แชมเปี้ยนชิพ ฤดูกาล 2023/24 กับสโมสรฟุตบอลเลสเตอร์ ซิตี...
ทุเรียน

มกอช. รับลูก ธรรมนัส ยกระดับคุณภาพมาตรฐานทุเรียน ส่งออกแสนล้านบาทปี’67

มกอช. ขานรับข้อสั่งการ รมว.ธรรมนัส ยกระดับคุณภาพมาตรฐานทุเรียนของไทย มุ่งเป้าการส่งออกมูลค่ากว่าแสนล้านบาทในปี 2567 วันที่ 9 พฤษภาคม 2567...

เครดิตบูโร ไขข้อข้องใจ “แบล็กลิสต์” มีจริงไหม ทำไมคนถึงขอสินเชื่อไม่ผ่าน

เครดิตบูโร เปิดความเข้าใจ “ติดแบล็กลิสต์ มีจริงไหม” หลังมีคนเข้าใจผิด เหตุขอสินเชื่อแบงก์ไม่ผ่าน อ้างเหตุ “ติดเครดิตบูโร-ติดแบล็กลิสต์” เผย ...

รายการข่าว 2 ใน 3 ของไทยเป็น “รายการขยี้ข่าว” สะท้อน หรือซ้ำเติม ปัญหาสังคม

กสทช. เผย รายการข่าวในประเทศไทย 20 จาก 30 รายการเป็นการ “ขยี้ข่าว” ชี้เป็นดาบสองคม ให้พื้นที่คนตัวเล็กตัวน้อย แต่ผลิตซ้ำปัญหาความรุนแรงเชิงโ...
ระยองถังเก็บเคมีระเบิด

ระยองถังไพรโรไลสิส แก๊สโซลีน ระเบิด พบบาดเจ็บ 4 ราย

ระยองถังเก็บเคมีระเบิดเพลิงไหม้ พบบาดเจ็บ 4 ราย ขณะที่บริษัท มาบตาพุด แทงค์ เทอร์มินัล ออกแถลงการณ์เกิดเหตุเป็น ”สารไพรโรไลสิส แก๊สโซลีน” ช...

ททท.ร่วมงาน ATM 2024 ดูไบ หวังดึงนักท่องเที่ยวตะวันออกกลางปีนี้ 1.1 ล้านคน

ททท. นำทีพผู้ประกอบการกว่า 60 รายร่วมงาน Arabian Travel Market : ATM 2024 มหกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยวที่สำคัญที่สุดของภูมิภาคตะวันออกกลาง เม...
กฤษฎา จีนะวิจารณะ

เปรียบเทียบแบ่งงานคลัง “กฤษฎา” บทบาทลดฮวบ ปมไขก๊อกรัฐมนตรีช่วย

เปรียบเทียบการแบ่งงานกำกับดูแลหน่วยงานในกระทรวงการคลังให้กับ "กฤษฎา" จากยุค "เศรษฐา" นั่งควบขุนคลัง ถึงยุค "พิชัย" บทบาทลดลงมาก ต้นเหตุตัดสิ...

ข่าวเด่นวันนี้