ทรู เจาะกลุ่มชาวเมียนมา-กัมพูชา ดึง “ไป่ ทาคน” นั่งแท่นพรีเซ็นเตอร์

ทรู ไป่ ทาคน

“ทรู” ดึง “ไป่ ทาคน” นายแบบชาวเมียนมา นั่งตำแหน่งพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ พร้อมเปิดตัว “ซิมเมียนมา” มอบเน็ตไม่อั้น โทร.ฟรีทุกเครือข่าย 15 นาที เจาะกลุ่มผู้ใช้ชาวเมียนมา-กัมพูชา

วันที่ 3 เมษายน 2567 รายงานข่าวจาก บมจ.ทรู คอร์ปอเรชั่น เปิดเผยว่า ทรูเปิดตัว “ไป่ ทาคน” นายแบบชาวเมียนมา เป็นพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ของซิมเมียนมา เพื่อเจาะกลุ่มพี่น้องชาวเมียนมาและกัมพูชาในไทย

นายฐานพล มานะวุฒิเวช หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านการตลาด บมจ.ทรู คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า จากข้อมูลของกรมการจัดหางาน ระบุว่า ปัจจุบันมีพี่น้องชาวเมียนมาและกัมพูชาที่ทำงานและพักอาศัยอย่างถูกกฎหมายในประเทศไทยกว่า 2 ล้านคน ชาวเมียนมา 1.86 ล้านคน, ชาวกัมพูชา 4.14 แสนคน และประเทศอื่น ๆ ในแถบเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

“ทรู ดีแทค เล็งเห็นถึงความสำคัญของพี่น้องชาวเมียนมาและกัมพูชา ที่ทำงานต่างบ้านต่างเมือง และต้องการติดต่อสื่อสารกันเองในกลุ่ม ทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ จึงเป็นที่มาของแพ็กเกจซิมสำหรับพี่น้องชาวพม่าและกัมพูชา ที่สามารถซื้อได้ที่เซเว่นอีเลฟเว่นทุกสาขา รวมถึงมีการดึงพรีเซ็นเตอร์นายแบบชาวเมียนมาอย่าง ‘ไป่ ทาคน’ มาเป็นตัวแทนในการสื่อสารถึงกลุ่มพี่น้องชาวเมียนมาและกัมพูชา”

โดยสิทธิพิเศษที่ผู้ใช้ซิมเมียนมา ทรู และซิมเมียนมา ดีแทค จะได้รับในราคา 49 บาท ได้แก่

  • ฟรี 8 โซเชียล 3 เกมฮิต 12 บิล แค่เติมเงินหรือสมัครโปรฯเสริมเดือนละ 200 บาท
  • เล่นเน็ตไม่อั้นความเร็ว 15Mbps พร้อมโทร.ฟรีทุกเครือข่าย 30 นาที
  • โทร.ไปเมียนมาราคาพิเศษ ผ่าน 00400 สำหรับลูกค้าดีแทค หรือ 00600 สำหรับลูกค้าทรู