LINE MAN Wongnai ช่วย “ผับ-บาร์” ปรับตัวสู้โควิดช่วงร้านปิด

ร่วมด้วยช่วยกันฝ่าวิกฤตโควิด-19 “LINE MAN Wongnai” เพิ่มช่องทางดีลิเวอรี่โปรโมตเมนูพิเศษให้ “ผับ-บาร์” สร้างรายได้ในช่วงร้านปิด

วันที่ 8 กรกฎาคม 2564 รายงานข่าวจาก LINE MAN Wongnai ผู้ให้บริการแอปพลิเคชั่นดีลิเวอรี่ เปิดเผยว่ามีโครงการ #SupportLocalBarTH ช่วยเหลือบาร์ และผับ หลังร้านประเภทดังกล่าวได้รับผลกระทบโดยตรงจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ต้องโดนสั่งปิดบริการเป็นเวลานานและมักเป็นธุรกิจท้าย ๆ ที่จะได้รับอนุญาตให้กลับมาเปิดอีกครั้ง

โดยเจ้าของธุรกิจบาร์ และผับต่างสรรหาวิธีการต่าง ๆ เพื่อให้บาร์เทนเดอร์ และทีมงานยังมีอาชีพและมีรายได้ ด้วยการปรับตัวจากขายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์มาเป็นการขายเมนูพิเศษต่าง ๆ ทั้งอาหาร ของหวาน และม็อกเทล อาทิ ร้าน Home Ekkamai ที่ปรับตัวมาขายแพนเค้กสไตล์เนเธอร์แลนด์ ร้าน Tichuca ออกเมนูม็อกเทลพิเศษ Aloha Twilight รวมถึงร้าน Overseoul บาร์สไตล์เกาหลีก็ได้ทำ Corndog และเมนูเกาหลีมากมายมาขายในช่วงปิดร้าน

ทั้งนี้ LINE MAN Wongnai จึงช่วยเป็นอีกหนึ่งช่องทางการขายผ่านแอป LINE MAN ในรูปแบบ ดีลิเวอรี่ Non-GP รวมถึงลงพื้นที่ไปถ่ายทำเมนูพิเศษจากร้านต่าง ๆ โดยนำมาโปรโมตผ่านช่องทางของ Wongnai เพื่อให้ลูกค้าประจำหรือผู้ที่สนใจร่วมสนับสนุนร้านเหล่านี้สั่งอาหารเพื่อสร้างรายได้ให้กับธุรกิจผับบาร์ต่อไป และคาดว่าในเบื้องต้นจะสามารถช่วยเหลือร้านผับบาร์ได้กว่า 50 ร้าน โดยร้านที่สนใจสมัครเข้าร่วมโครงการผ่านอีเมล์ [email protected] ตั้งแต่วันนี้-31 กรกฎาคม 2564