Minor ส่ง Sizzler บุกเวียดนาม หนุนแผนปูพรม 100 สาขา ใน 3 ปี

ร้านSizzler

Minor เร่งสปีดธุรกิจร้านอาหารในเวียดนาม ส่งซิซซ์เล่อร์ปักธงสาขาแรก พร้อมตั้งเป้าปูพรมร้านในเครือเพิ่มอีก 100 สาขา ใน 3 ปี

วันที่ 3 กุมภาพันธ์ 2567 Minor Food Group รุกตลาดร้านอาหารในเวียดนามอย่างต่อเนื่องด้วยการส่งร้านอาหารในเครือ อาทิ The Pizza Company, Swensen’s, Thai Express, Poulet และ The Coffee Club เข้าไปขยายรวมกว่า 100 สาขา

แต่ตั้งแต่ปี 2567 นี้เป็นต้นไป Minor Food Group ประกาศยกระดับการรุกธุรกิจร้านอาหารในเวียดนามไปอีกขั้น เริ่มด้วยการส่ง Sizzler ไปปักธงสาขาแรกในเวียดนาม และปิดดีลต่อสัญญา The Coffee Club กับ Goldsun Food หนึ่งบริษัทผู้บริหารเชนร้านอาหารรายใหญ่ในเวียดนาม

พร้อมประกาศแผนขยายสาขาของทุกแบรนด์ในเวียดนามเพิ่มอีกเท่าตัว หรือจาก 100 เป็น 200 สาขาภายในปี 2569

นายดิลิป ราชากาเรีย ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มบริษัทไมเนอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล กล่าวว่า แผนการขยายสาขานี้เป็นการส่งสัญญาณที่เด่นชัดไปยังตลาดโลกว่า Minor Food Groupกำลังกลับมาเดินหน้าสร้างการเติบโตเช่นเดียวกับธุรกิจอื่นในเครืออย่างโรงแรมของ Minor Hotel ด้วยการหาและจับมือพันธมิตรที่แข็งแกร่ง ในประเทศที่กำลังเติบโตอย่างรวดเร็ว เพื่อขยายแบรนด์ต่าง ๆ ในเครือ

ด้านนาย ฟาม วินห์ ประธานบริษัท Goldsun Food ผู้รับสิทธิ์แฟรนไชส์ร้าน Sizzler กล่าวว่า LINE up เมนูสลัดสเต็กและอาหารทะเลระดับพรีเมี่ยมของร้าน Sizzler น่าจะสามารถตอบโจทย์ของผู้บริโภคชาวเวียดนามได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้บริษัทจะเดินหน้าเพิ่ม คอนเซ็ปต์ใหม่ๆให้กับแบรนด์ใน พอร์ตโฟลิโอ เพื่อสร้างความแปลกใหม่และรักษาความได้เปรียบในตลาดอาหารและเครื่องดื่มของเวียดนาม