ไก่ห้าดาว ประกาศลดราคาสินค้าถาวรหลายรายการ เริ่ม 12 ก.พ.

ไก่ห้าดาว Five Star
ภาพจาก Facebook Five Star Chicken

ไก่ห้าดาว ประกาศลดราคาสินค้าถาวรหลายรายการ เริ่ม 12 ก.พ. พร้อมย้ำแฟรนไชส์ยังได้กำไรเท่าเดิม

วันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2567 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เฟซบุ๊กแฟนเพจ Five Star Chicken โพสต์ประกาศแจ้งผู้ประกอบการแฟรนไชส์ให้ปรับลดราคาจำหน่ายสินค้าหลายรายการ เช่น ไก่ย่างสูตรต่าง ๆ ไก่จ๊อ ฯลฯ ในระดับเฉลี่ย 4-10 บาท เริ่มวันที่ 12 กุมภาพัน 2567 นี้

โดยการลดราคาครั้งนี้ เป็นการปรับลดทั้งราคาวัตถุดิบที่จำหน่ายให้กับผู้ประกอบการแฟรนไชส์ และปรับลดราคาขายปลีกให้กับผู้บริโภคไปพร้อมกัน สำหรับสินค้าที่ปรับลดมีจำนวนทั้งสิ้น 9 เมนู ในระดับตั้งแต่ 4 บาทถึง 10 บาท

สินค้าที่ปรับลดราคาประกอบด้วยไก่ย่างพริกไทยดำ ไก่ย่างสูตรต้นตำรับ ไก่ย่างสูตรทรงเครื่อง ไก่กรอบ 5 ดาว ไก่ทอดเกลือ ไก่จ๊อต้นตำรับ ไก่จ๊อพริกสด ไก่จ๊อสามสี และสาหร่ายทรงเครื่อง

ทั้งนี้ Five Star Chicken ย้ำว่า แม้จะมีการใช้โครงสร้างราคาใหม่ แต่ผู้ประกอบการแฟรนไชส์จะยังได้รับผลกำไรเท่าเดิม โดยการลดราคาวัตถุดิบจะเริ่มตั้งแต่วันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2567 ส่วนการลดราคาจำหน่ายจะเริ่มตั้งแต่ 12 กุมภาพันธ์ 2567 เป็นต้นไป

พร้อมทิ้งท้ายว่า บริษัทพยายามอย่างยิ่งที่จะพัฒนาคุณภาพและความคุ้มค่า เพื่อประโยชน์ของผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง ซึ่งเป็นเป้าหมายร่วมกันของครอบครัวห้าดาวมาโดยตลอด จึงเป็นที่มาของการปรับราคาในครั้งนี้