“ฟู้ดแพชชั่น” หนุนคนไทยฉีดวัคซีน โชว์หลักฐานรับฟรีอาหารจาก GON GANG

ฟู้ดแพชชั่น เปิดแคมเปญ “วัคซีนทางใจ” ชูคอนเซ็ปต์การรวมตัวของ GON GANG ประกอบด้วยแบรนด์ บาร์บีคิวพลาซ่า, จุ่มแซบฮัท, ฌานา, โภชา เปิดให้ผู้ที่ได้รับวัคซีนโควิด แสดงหลักฐานรับฟรีอาหาร พร้อมส่งวิดีโอส่งความห่วงใยลูกค้า

วันที่ 19 พฤษภาคม 2564 บริษัท ฟู้ดแพชชั่น จำกัด เจ้าของแบรนด์ดัง บาร์บีคิวพลาซ่า, จุ่มแซบฮัท, ฌานา, โภชา, เรดซัน และหมูทอดกอดคอ เปิดตัวแคมเปญ “วัคซีนทางใจ” ภายใต้คอนเซ็ปต์การรวมตัวของ GON GANG ไม่ทอดทิ้ง รับวัคซีนทางใจฟรี โดยให้ผู้ที่ได้รับวัคซีนโควิด แสดงหลักฐานการฉีดวัคซีนโควิด-19

รับฟรีเกี๊ยวซ่าทอด จากแบรนด์บาร์บีคิวพลาซ่า และ จุ่มแซบฮัท มูลค่า 79 บาท ส่วนแบรนด์ฌานา รับฟรี เห็ดทอดซอสวาซามาโย รวมเห็ดนานาชนิดชุปแป้งทอดกรอบ เสิร์ฟคู่กับซอสสูตรลับวาซามาโย มูลค่า 105 บาท และ แบรนด์โภชา รับฟรี เกี๊ยวทอดผักโขมอบชีส เกี๊ยวห่อผักโขม มูลค่า 85 บาท ตั้งแต่วันที่ 19 – 25 พฤษภาคม 2564 เพียงแสดงสิทธิ์ที่หน้าร้านบาร์บีคิวพลาซ่า จุ่มแซบฮัท ฌานา และโภชา ทุกสาขาทั่วประเทศ

ขณะเดียวกัน ยังได้เปิดตัววิดีโอคลิป เพื่อส่งต่อความห่วงใย ตลอด 14 วันที่ผ่านมา ถ่ายทอดผ่านมังกรน้อยสีเขียว “บาร์บีกอน” เป็นตัวแทนในการบอกเล่าทุกความรู้สึกจากแบรนด์สู่ลูกค้า และเป็นการต้อนรับการกลับมาอีกครั้ง ของการเปิดดำเนินการธุรกิจร้านอาหารอย่างเต็มรูปแบบ หลังจากปิดให้บริการรับประทานที่หน้าร้านกว่า 14 วันเต็ม

รวมทั้งเบื้องหลังการถ่ายทำ GON LIVE ที่เป็นอีกหนึ่งช่องทางการสื่อสารจากแบรนด์สู่ลูกค้า ในการแจ้งโปรโมชั่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟต่าง ๆ ที่เป็นคำตอบของกิจกรรมดี ๆ กับการทำกิจกรรมเพื่อสังคม ส่งมอบมื้ออาหารไปยังบุคลากรทางการแพทย์ และชุมชมต่าง ๆ โดย พนักงานสาขา สำนักงานใหญ่ และโรงงาน ได้เขียนข้อความแทนความรู้สึกลงบนกระดาษใบเล็ก ๆ ที่เต็มไปด้วยความหมายแปะไว้ที่หน้าร้าน โดยจัดวางเรียงเป็นรูปบาร์บีก้อน และเปิดให้ลูกค้าเขียนตอบกลับได้ด้วยเช่นกัน