“คอนติเนนทอล” ส่งต่อสนามเด็กเล่นเพื่อน้อง

สนามเด็กเล่น
คอลัมน์ : ออโต อัพเดต

กลุ่มบริษัทคอนติเนนทอล ผู้นำด้านนวัตกรรมยานยนต์และการผลิตยางรถยนต์ระดับโลกจากประเทศเยอรมนี ร่วมกันส่งมอบสนามเด็กเล่นแห่งแรกในโครงการ “สนามเด็กเล่นเพื่อน้อง” ให้แก่โรงเรียนมาบป่าหวาย จังหวัดระยอง เพื่อสนับสนุนการเสริมสร้างพัฒนาการของเด็กและทดแทนเครื่องเล่นเก่าที่ชำรุดและขาดแคลน

“วิกเนซ เดวาเสนาพาที” ผู้จัดการโรงงาน คอนติเนนทอล ไทร์ส (ประเทศไทย) จำกัด ตัวแทนกลุ่มบริษัทคอนติเนนทอล เป็นประธานในพิธีเปิดและส่งมอบโครงการสนามเด็กเล่นเพื่อน้องแห่งที่หนึ่ง โดยมี พระครูประภัศร์โพธิคุณ เจ้าอาวาสวัดป่าหวาย พิณ ชำนาญเรียน ผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 5 ตำบลหนองบัว และ ชัยลักษณ์ เกตุวารินทร์ รักษาการผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านมาบป่าหวาย เป็นตัวแทนรับมอบ บรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยรอยยิ้มจากนักเรียน ผู้บริหารและพนักงานจิตอาสาที่ร่วมกันทำกิจกรรมเสริมสร้างการเรียนรู้ให้แก่นักเรียน

สำหรับโครงการสนามเด็กเล่นเพื่อน้องแห่งที่หนึ่ง ตั้งอยู่บนพื้นที่ขนาด 70 ตารางเมตร ประกอบไปด้วยเครื่องเล่นสนามกลางแจ้ง พร้อมพื้นสนามที่ทำจากยางเพื่อความปลอดภัย โดยติดตั้งภายในโรงเรียนมาบป่าหวาย อำเภอบ้านค่าย จังหวัดระยอง เพื่อสนับสนุนด้านอุปกรณ์เครื่องเล่นที่ชำรุดและขาดแคลน โครงการดังกล่าวเป็นหนึ่งในกิจกรรมเพื่อความรับผิดชอบต่อสังคม โดยมีเป้าหมายเพื่อสนับสนุนและดูแลด้านความปลอดภัย

รวมทั้งคุณภาพชีวิตของผู้คนในชุมชนอันเป็นไปตามวิสัยทัศน์ด้านความรับผิดชอบต่อสังคมของคอนติเนนทอล