อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ ฝากเพลง Taylor Swift หลังลาออกสมาชิกประชาธิปัตย์

อภิสิทธิ์ เพลง exile

อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ เคลื่อนไหวผ่านเฟซบุ๊ก ฝากเพลง Exile ของ Taylor Swift หลังลาออกจากสมาชิกพรรคประชาธิปัตย์

วันที่ 12 ธันวาคม 2566 นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ อดีตหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ที่ประกาศลาออกจากสมาชิกพรรคประชาธิปัตย์ เมื่อวันที่ 9 ธันวาคม ที่ผ่านมา ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก 2 วันต่อเนื่อง โดยเมื่อวานนี้ (11 ธ.ค. 66) ได้โพสต์คำพูดสุดท้าย ที่กล่าวในที่ประชุมใหญ่พรรค แสดงเจตนารมณ์ทางการเมือง ลาออกจากสมาชิกพรรค

ล่าสุดวันนี้ ได้โพสต์ผ่านเฟซบุ๊ก โดยแชร์ลิงก์เพลง Exile ของเทย์เลอร์ สวิฟต์ (Taylor Swift) ฟีทเจอริ่ง บอน อีแวร์ (Bon Iver) พร้อมทั้งระบุข้อความว่า “ขอบคุณสำหรับกำลังใจที่ทุกท่านส่งมาให้ครับ เมื่อครั้งลาออกจาก สส.เคยฝากเพลง Watching the Wheels ของ John Lennon ให้ฟัง ปีนี้ขอฝากเพลงนี้ครับ”

สำหรับเพลง Exile นั้น เป็นเพลงของ Taylor Swift ในอัลบั้ม Folklore วางแผงเมื่อปี 2563 โดยเนื้อเพลงดังกล่าว เป็นการเล่าถึงความรักและความสัมพันธ์ของคนสองคน ที่ก่อนหน้าเคยรู้สึกรักกัน แต่ปัจจุบันต่างเลิกราและต่างออกจากความสบายใจของแต่ละฝ่ายไปแล้ว

ทั้งนี้ ในช่วงระหว่างพักการประชุมใหญ่วิสามัญของพรรค เมื่อวันที่ 9 ธันวาคม 2566 ซึ่งนายอภิสิทธิ์ได้ใช้ช่วงดังกล่าวพูดคุยกับ นายเฉลิมชัย ศรีอ่อน รักษาการหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ และเป็นผู้ชิงตำแหน่งหัวหน้าพรรคด้วย

โดยนายอภิสิทธิ์ได้กล่าวต่อที่ประชุมว่า จากการพูดคุยเข้าใจตรงกันทุกอย่าง ได้เรียนรักษาการหัวหน้าพรรคจะขอถอนตัวจากการเป็นผู้สมัครหัวหน้าพรรค ด้วยเหตุผลที่แจ้งให้ทราบ ตนจึงขอลาออกจากสมาชิกพรรค