แอร์เอเชีย เริ่มต้น 0 บาท เส้นทางใดบ้าง วิธีจอง ดีลพิเศษ เงื่อนไข เช็กที่นี่

แอร์เอเชีย เริ่มต้น 0 บาท เส้นทางใดบ้าง วิธีจอง ดีลพิเศษ เงื่อนไข เช็กที่นี่

สายการบินแอร์เอเชีย จัดแคมเปญ “บิ๊กเซล” เส้นทางบินทั้งในประเทศและต่างประเทศกว่า 4 ล้านที่นั่ง พร้อมดีลพิเศษ เช็กรายละเอียดที่นี่ 

วันที่ 25 กรกฎาคม 2565 สายการบินไทยแอร์เอเชีย จัดโปรโมชั่นบินที่ทุกคนรอคอย ราคาสมาชิกแอร์เอเชีย เริ่มต้น 0 บาท (บุคคลทั่วไป 43 บาท) อีกครั้ง พร้อมทั้งมอบโอกาสการเดินทางอย่างคุ้มค่าทั้งเส้นทางบินภายในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงดีลสุดพิเศษกับ SNAP การจองโรงแรมที่พัก ตั๋วเดินทางสายการบินอื่น

“ประชาชาติธุรกิจ” รวบรวมข้อมูลที่จำเป็นต้องรู้สำหรับผู้ที่ต้องการร่วมโปรโมชั่นนี้ ก่อนกดจอง

ใช้ได้เมื่อไร

เที่ยวบินแอร์เอเชียเริ่มต้นที่ 0 บาท สามารถใช้เดินทางได้ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2565-วันที่ 28 ตุลาคม 2566

จองได้ที่ไหน

จองได้เลยที่ https://app.airasia.com/F4uy/vsmmubob ตั้งแต่วันที่ 25-31 กรกฎาคม 2565

วิธีจอง

กดเลือก Flight ใน airasia Super App และเลือกเส้นทางบินที่ต้องการ ทั้งในประเทศ เช่น เชียงใหม่ กระบี่ ภูเก็ต หาดใหญ่ หรือเส้นทางระหว่างประเทศ เช่น มัลดีฟส์ อินเดีย สิงคโปร์ พนมเปญ โฮจิมินห์ ฮานอย กัวลาลัมเปอร์ บาหลี และเส้นทางอื่น ๆ อีกมากมาย เป็นต้น

นอกจากนี้ ยังมีเส้นทางบินระยะไกล โดยสายการบินไทยแอร์เอเชีย เอ็กซ์ (รหัสเที่ยวบิน XJ) บินตรงจากกรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) สู่กรุงโซล ประเทศเกาหลี โตเกียว โอซากา ซัปโปโร ประเทศญี่ปุ่น ในราคาสุดคุ้มเริ่มต้นที่ 4,590 บาทต่อเที่ยวบิน (รวมค่าภาษีและค่าธรรมเนียมแล้ว)

ดีลพิเศษ

ขณะเดียวกัน ยังสามารถจองดีลเส้นทางบินในประเทศ หรือต่างประเทศพร้อมที่พัก SNAP (เที่ยวบิน+โรงแรม) พร้อมส่วนลดกว่า 50% เพื่อใช้เดินทางได้ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2565-วันที่ 28 ตุลาคม 2566

โดยโรงแรมที่เข้าร่วมโครงการดังกล่าวนี้ ล้วนแต่เป็นโรงแรมชื่อดังและเป็นที่รู้จักกันในหลากหลายประเทศ หรือหากต้องการจองที่พักแยก ก็สามารถกดเข้าไปที่ Hotel ได้รับส่วนลดสูงสุด 30% ใน airasia Super App ได้เช่นเดียวกัน

เงื่อนไข

อนึ่ง โปรโมชั่น 0 บาท โปรโมชั่นพิเศษเฉพาะรหัสเที่ยวบิน FD และมีจำนวนจำกัด ไม่รวมค่าภาษีสนามบิน ค่าธรรมเนียมเชื้อเพลิง และค่าธรรมเนียมอื่น ๆ ซึ่งเป็นไปตามข้อกำหนดและเงื่อนไขของบริษัท