“โกลบอลเฮ้าส์” เปิดสาขา 57 จ.ชัยนาท บุกช็อปปิ้งออนไลน์ Click&Collect

แฟ้มภาพไม่เกี่ยวข้องกับข่าว

“โกลบอลเฮ้าส์” เปิดสาขา 57 จ.ชัยนาท บุกช็อปปิ้งออนไลน์ Click&Collect ลูกค้าเลือกรับสินค้าที่โชว์รูม-ส่งถึงบ้าน เปลี่ยนได้ภายใน 30 วัน

นายเกรียงไกร สุริยวนากุล ซัพพลายเชนไดเรกเตอร์ บริษัท สยามโกลบอลเฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า โกลบอลเฮ้าส์ เปิดตัวช่องทางขายออนไลน์ Click and Collect อำนวยความสะดวกลูกค้าในการช้อปปิ้งออนไลน์ ทางเว็บไซต์ www.globalhouse.co.th โดยมีออปชันให้ลูกค้าเลือกได้ว่าจะรับสินค้าเองที่ร้านโกลบอลเฮ้าส์ หรือให้จัดส่งที่บ้าน รวมทั้งลูกค้าสามารถเปลี่ยนคืนสินค้าที่ซื้อจากร้านได้ภายใน 30 วันที่โกลบอลเฮ้าส์สาขาไหนก็ได้ทั่วประเทศ

“ปัจจุบัน โกลบอลเฮ้าส์ มีสาขาทั่วประเทศ 57 สาขา ล่าสุดเปิดที่ จ.ชัยนาท เมื่อต้นเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา และในเดือนกรกฎาคมนี้จะเปิดสาขา 58 ที่ อ.ด่านขุนทด จ.นครราชสีมา นอกจากนี้ มีแผนทุ่มงบกว่า 2,000 ล้านบาทขยายสาขาเพิ่มในปีนี้อีก 8 สาขา ทำให้สิ้นปี 2561 โกลบอลเฮ้าส์จะมีสาขารวมทั้งสิ้น 63 สาขา”

ทั้งนี้ โกลบอลเฮ้าส์ ศูนย์รวมวัสดุก่อสร้างและของตกแต่งบ้าน ขนาดพื้นที่ขายกว่า 15,000 ตารางเมตร รองรับลูกค้าเจ้าของบ้าน ช่าง ผู้รับเหมาและงานโครงการ รวมถึงเกษตรกร อาทิ ปูนซีเมนต์ เหล็กเส้น เหล็กรูปพรรณ กระเบื้องมุงหลังคา เครื่องมือช่าง สินค้าฮาร์ดแวร์ สุขภัณฑ์ กระเบื้องเซรามิก สีและเคมีภัณฑ์ โคมไฟและอุปกรณ์ไฟฟ้า ท่อประปา ประตูหน้าต่าง เฟอร์นิเจอร์ ของตกแต่งบ้าน สินค้ากลุ่มเกษตร โดยมีสินค้าครบครันสำหรับการสร้างบ้านทั้งหลัง

โดยโกลบอลเฮ้าส์ได้พัฒนาระบบคลังสินค้าอัตโนมัติ (Automated Storage Retrieval System) หรือ ASRS ที่ ศูนย์กระจายสินค้าโกลบอลเฮ้าส์ อ.วังน้อย จ.พระนครศรีอยุธยา พื้นที่จัดเก็บสินค้า 43,000 พาเลท กำหนดเปิดให้บริการทุกวัน เวลา 08.30 – 19.00 น. ยกเว้นสาขาปทุมธานี , ศาลายา , อยุธยา , เทพารักษ์ จ.สมุทรปราการ เปิดบริการให้บริการ เวลา 08.30 – 20.30 น.