เทศบาลฯสุนทรภู่ จัดใหญ่งาน Laemmaephim Sexy Run 30–31 มี.ค.

เทศบาลฯสุนทรภู่ จัดใหญ่งาน Laemmaephim Sexy Run 30–31 มี.ค.

เทศบาลฯสุนทรภู่ จัดใหญ่งาน Laemmaephim Sexy Run 30–31 มี.ค. ที่หาดแหลมแม่พิมพ์ วิ่งสุขใจบนหาดทรายขาว เร้าใจไปกับคอนเสิร์ตอิ่มอร่อยกับอาหารท่องถิ่น 

เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวและกระตุ้นเศรษฐกิจระดับท้องถิ่น เทศบาลตำบลสุนทรภู่ อำเภอแกลง จังหวัดระยอง ภายใต้การนำของนายคเชนทร์ แจ่มใส นายกเทศมนตรีตำบลสุนทรภู่ ได้กำหนดจัดงาน Laemmaephim Sexy Run Music Food Fun 2024 @Rayong ขึ้น ในวันที่ 30 – 31 มีนาคม 2567 ณ บริเวณหาดแหลมแม่พิมพ์ การจัดงานครั้งนี้ ดำเนินการตามยุทธศาสตร์การพัฒนาพื้นที่ ภายใต้กลยุทธ์การสร้างจุดขายใหม่ด้านการท่องเที่ยวให้กับพื้นที่ ในรูปแบบการท่องเที่ยวเชิงกีฬา หรือ Sport Tourism 

เทศบาลฯสุนทรภู่ จัดใหญ่งาน Laemmaephim Sexy Run 30–31 มี.ค.

ทั้งนี้ เทศบาลตำบลสุนทรภู่ มีความมุ่งมั่นที่จะสร้างจุดชายหาดแหลมแม่พิมพ์ให้เป็นอีกหนึ่ง  Destiny ของนักวิ่งที่จะได้ใกล้ชิดธรรมชาติ ท่ามกลางบรรยากาศหาดทรายขาว ทะเลสวย เทศบาลตำบลสุนทรภู่ จึงกำหนดจัดการวิ่ง   Laemmaephim Sexy Run ขึ้น ในอารมณ์แบบวิ่งฟรี วิวดี๊ ดีย์ ในวันที่ 30 มีนาคม 2567 โดยลงทะเบียนรับ BIB ในเวลา 13.00 น. พิธีปล่อยตัวนักกีฬาเวลา 17.00 น. พร้อมมีการมอบรางวัล SEXY RUN CUTE BOY 1 รางวัล, SEXY RUN CUTE GIRL 1 รางวัล และ SEXY CUTE TEAM คูปองอาหารมูลค่า 1,000 บาท 1 รางวัล  ช่วงพิธีเปิดงาน เวลา 19.00 น. ด้วยการจัดงานในครั้งนี้ ได้รับความสนใจจากนักวิ่งเป็นอย่างมาก ทำให้มีผู้สมัครเข้าร่วมทางออนไลน์ครบตามจำนวนที่กำหนด 400 คน เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ทำให้สามารถเปิดรับสมัครนักวิ่งเข้าร่วมในบริเวณหน้างานได้เพียงจำนวน 100 คน ทั้งนี้ นักวิ่งที่เข้าร่วมทั้ง 500 คน จะได้รับคูปองอาหารมูลค่า 100 บาท พร้อมคูปองชิงโชคลุ้นรับบัตรกำนัล หรือ Gift Voucher ที่พักโรงแรม หรือร้านอาหารในจังหวัดระยอง

อีกกิจกรรมสำคัญ คือ การแสดงคอนเสิร์ตจากศิลปินนักร้องชื่อดัง โดยคืนวันที่ 30 มี.ค. เพลิดเพลินกับบทเพลงจาก วงดราม่า สตรีม, หนุ่ม กะลา และวงเช้าตรู่ ส่วนวันที่ 31 มี.ค. พบกับวง Hers, วงมอคค่า การ์เด้นท์ และวงเช้าตรู่ ทั้งนี้ผู้สนใจสามารถเข้าชม พร้อมเลือกซื้อสินค้าต่างจากร้านค้าที่เข้าร่วมงานได้ตั้งแต่เวลา 15.00 น.