DBC Group พร้อมดูแลข้อมูลส่วนบุคคลผู้ใช้บริการทางยกระดับดอนเมือง

DBC Group พร้อมดูแลข้อมูลส่วนบุคคลผู้ใช้บริการทางยกระดับดอนเมือง

DBC Group พร้อมดูแลข้อมูลส่วนบุคคลผู้ใช้บริการทางยกระดับดอนเมือง เน้น DPO และบริการรอบด้าน

บริษัท ดีบีซี กรุ๊ป จำกัด (DBC Group Co., Ltd.) รับงานจัดการองค์กรตามกฎหมาย PDPA หรือ พ.ร.บ.คุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล พ.ศ. 2562 ให้บริการแก่บริษัท ทางยกระดับดอนเมือง จำกัด (มหาชน) หรือ DMT โดยจัดทีมผู้เชี่ยวชาญจาก PDPA Thailand เป็นเจ้าหน้าที่คุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล (Outsourced DPO) ของบริษัทฯ เพื่อให้เกิดความถูกต้อง ต่อเนื่อง และพัฒนาสู่ความยั่งยืนร่วมกัน

DBC Group ได้รับความไว้วางใจจาก DMT เมื่อคุณสุกฤษ โกยอัครเดช ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปรึกษาและสอบทาน และคุณพงษ์ศักดิ์ ธัมประพาสอัศดร ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายข้อมูลและนวัตกรรม ร่วมกันนำเสนอแผนงานที่ดูแลด้าน PDPA อย่างรอบด้าน ทั้งบริหารจัดการ ให้คำปรึกษา สอบทาน และฝึกอบรม ผ่านการประยุกต์ใช้แพลตฟอร์มและเทคโนโลยีเข้ามาผสมผสาน

ด้าน DMT โดยคุณชัยภัฏ เตมียบุตร ผู้ช่วยรองกรรมการผู้จัดการ สายงานธุรกิจและการเงิน / นักลงทุนสัมพันธ์ ซึ่งเป็นประธานคณะทำงานด้านพ.ร.บ.คุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล พ.ศ. 2562 เน้นย้ำถึงการเป็นบรรษัทภิบาลที่ปฏิบัติตามกฎหมาย พร้อมดูแลผลกระทบที่อาจจะเกิดขึ้นกับผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย ทั้งผู้ถือหุ้น พนักงาน ลูกค้า รวมถึงคู่ค้า ค้า บริษัทจึงพิจารณาจากแผนการทำงานที่สอดคล้องกับแนวทาง ESG-in-Process ของ DMT และต้องเป็นบริษัทที่มีความเข้าใจการเปลี่ยนแปลงด้านเทคโนโลยี กฎหมาย พฤติกรรมผู้บริโภค รวมถึงกระบวนการทำงานของ DMT เพื่อสานต่องานในปัจจุบันได้ทันทีและงานที่จะพัฒนาสู่ความยั่งยืนในอนาคตด้วย ซึ่งแผนงานของ PDPA Thailand สามารถตอบโจทย์การดูแลข้อมูลส่วนบุคคลของบริษัทได้อย่างดี

PDPA Thailand ภายใต้การบริหารงานโดย DBC Group จะเข้าไปดำเนินการตรวจสอบเอกสารด้าน PDPA ของ DMT ให้เป็นปัจจุบันในช่วงเดือนแรก ๆ ซึ่งตลอดระยะเวลาการให้บริการจะให้คำแนะนำแนวทางการทำงานที่สอดคล้องตามกฎหมาย จัดอบรบบุคลากรทั้งคณะทำงานฯ และพนักงาน ตลอดจนทำหน้าที่ประสานงานกับสำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล (สคส.) ในกรณีต่าง ๆ อีกด้วย

สำหรับ PDPA Thailand ภายใต้การบริหารของ บริษัท ดีบีซี กรุ๊ป จำกัด โดย ดร.อุดมธิปก ไพรเกษตร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เป็นบริษัทที่ให้บริการด้านการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลครบวงจร ทั้งการให้คำปรึกษา การสอบทาน การจัดฝึกอบรม การทดสอบความรู้ บริการเป็นเจ้าหน้าที่คุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล ตลอดจนมีเครื่องมือและระบบเทคโนโลยีที่จะช่วยการบริหารจัดการข้อมูลส่วนบุคคลและการรักษาความปลอดภัยข้อมูล สำหรับองค์กรที่สนใจการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลสามารถติดตามข้อมูลต่างๆ จาก www.pdpathailand.com หรือ facebook.com/pdpathailand หรือโทรศัพท์ 081-632-5918