“เริ่มเช้าวันใหม่ที่ดีกว่า” กับ เนสกาแฟ เรดคัพ สูตรปรับปรุงใหม่

เนสกาแฟชวนคนไทย “เริ่มเช้าวันใหม่ที่ดีกว่า” ด้วยเนสกาแฟ เรดคัพ สูตรปรับปรุงใหม่

กรุงเทพฯ – เมื่อวันที่ 1 มิถุนายน 2563: เนสกาแฟ แบรนด์กาแฟอันดับหนึ่งในไทย เดินหน้าสร้างแรงบันดาลใจให้คนไทยเริ่มต้นเช้าวันใหม่ที่ดีกว่า ด้วยการเปิดตัว “เนสกาแฟ เรดคัพ สูตรปรับปรุงใหม่ ผสมกาแฟอาราบิก้าคั่วบดละเอียด” ครั้งแรกในประเทศไทย ชูจุดขายเพิ่มความนุ่มของอาราบิก้าคั่วบดละเอียด ผสานความเข้มของโรบัสต้า ยกระดับกาแฟให้ดียิ่งขึ้น ด้วยกลิ่นหอมยิ่งขึ้น และความนุ่มกลมกล่อมยิ่งกว่าเดิม “เนสกาแฟ เรดคัพ สูตรปรับปรุงใหม่” จึงนับเป็น มาตรฐานใหม่ของ “กาแฟที่ดีขึ้น” ในกลุ่มกาแฟผงสำเร็จรูป ด้วยกาแฟอาราบิก้าคั่วบดละเอียดที่ให้รสชาติกลมกล่อมยิ่งขึ้นและกลิ่นหอมยิ่งขึ้น ทำให้ทุกเช้าวันใหม่เป็นโมเมนต์พิเศษกว่าที่เคย

นายวิคเตอร์ เซียห์ ประธานกรรมการและประธานคณะผู้บริหาร เนสท์เล่ อินโดไชน่า เปิดเผยว่า เป็นเวลากว่า 40 ปีแล้วที่เนสกาแฟได้กลายเป็นส่วนสำคัญในวิถีชีวิตของคนไทย ผู้บริโภคไทยกว่า 3 เจเนอเรชั่นเติบโตมากับเนสกาแฟ เพราะเนสกาแฟอยู่เคียงข้างคอกาแฟในทุกที่ทุกเวลา ไม่ว่าจะเป็นที่บ้าน ที่ทำงาน หรือ ร้านค้าต่าง ๆ ทั่วประเทศ โดยทุก ๆ หนึ่งนาที คนไทยดื่มเนสกาแฟมากกว่า 20,000 แก้ว หรือเท่ากับ 350 แก้วต่อวินาที

เนสกาแฟยังได้จัดแคมเปญการตลาดที่ใช้ชื่อว่า “กาแฟที่ดีขึ้นเพื่อเช้าที่ดีกว่า” Better Cup, Better Start อัดแน่นด้วยกิจกรรมสนับสนุนการเปิดตัวอย่างครบวงจร ไม่ว่าจะเป็นภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ที่มีชื่อว่า “กาแฟที่ดีขึ้น หรือ Better Cup ซึ่งออกอากาศทางสถานีโทรทัศน์ชั้นนำและสื่อดิจิทัล พร้อมกิจกรรมทางสื่อดิจิทัล อาทิ เฟซบุ๊ก ยูทูบ อินสตาแกรม และสื่อโฆษณาบนกูเกิล ดิสเพลย์ เน็ตเวิร์ก (Google Display Network) และการแจกผลิตภัณฑ์ตัวอย่างกว่า 400,000 ซองให้กับผู้บริโภคทั่วประเทศ