“เมืองไทยประกันภัย” จัดโปรฯประกันสุขภาพและอุบัติเหตุพิเศษ! ต้อนรับวันแม่

เมืองไทยประกันภัย จัดโปรพิเศษต้อนรับวันแม่ ส่งประกันภัย 2 รูปแบบที่จะเป็นของขวัญและดูแลแม่ที่คุณรักในทุกวัน ผ่านประกันสุขภาพ Health Trust และประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล PA Simple เบี้ยประกันภัยต่อปีเริ่มต้นตั้งแต่ 2,700 บาทขึ้นไป รับทันทีโปรโมชั่นสิทธิพิเศษ 2 ต่อ ตั้งแต่วันที่ 10 สิงหาคม ถึง 30 กันยายน 2563 นี้


นางนวลพรรณ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันภัย จำกัด (มหาชน) หรือ MTI กล่าวว่า ในช่วงที่ใกล้ถึงวันแม่ เชื่อว่าใครหลายๆ คนคงอยากหาของขวัญที่ดีที่สุดให้แก่คุณแม่หรือคนที่คุณรัก เมืองไทยประกันภัย ตั้งใจคัดสรรผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับช่วงเวลาพิเศษนี้ เพื่อเป็นของขวัญที่ดีที่สุด สำหรับคนพิเศษของทุกคน ด้วยประกันสุขภาพ Health Trust และประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล PA Simple ที่สามารถตอบสนองได้ทุกความต้องการ ให้เมืองไทยประกันภัยเป็นตัวช่วยดูแลแม่และคนที่คุณรักตลอดปี เพราะเราเชื่อว่าการดูแลในทุก ๆ วัน คือ คำบอก “รัก” ที่ดีที่สุด

ทั้งนี้ ผลิตภัณฑ์ดังกล่าว สามารถซื้อได้สูงสุดจนถึงอายุ 70 ปี และสามารถต่ออายุกรมธรรม์ได้สูงสุดจนถึงอายุ 80 ปี ลูกค้าสามารถซื้อผลิตภัณฑ์ประกันภัยและรับสิทธิพิเศษ ได้ทั้งช่องทางออนไลน์ และออฟไลน์
สำหรับลูกค้าที่ซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ MTI Connect (www.mticonnect.com ) รับสิทธิพิเศษ 2 ต่อ ดังนี้
ต่อที่ 1 รับสิทธิ์ผ่อนเบี้ยประกันภัย 0% สูงสุด 10 เดือน
ต่อที่ 2 รับ Shopee Code ตามเงื่อนไขดังต่อไปนี้ เมื่อซื้อประกัน Health Trust รับ Shopee Code มูลค่าสูงสุดถึง 2,000 บาท และประกัน PA Simple รับ Shopee Code มูลค่าสูงสุด 800 บาท

และเมื่อท่านใดที่ซื้อผ่านช่องทางอื่นๆ รับสิทธิพิเศษ 2 ต่อได้เช่นกัน ดังนี้
ต่อที่ 1 รับสิทธิ์ผ่อนเบี้ยประกันภัย 0% สูงสูด 3 เดือน
ต่อที่ 2 รับบัตรกำนัล เทสโก้ โลตัส ตามเงื่อนไขดังต่อไปนี้ เมื่อซื้อประกัน Health Trust รับบัตรกำนัลมูลค่า 500 บาท และประกัน PA Simple รับบัตรกำนัลมูลค่า 100 บาท


สำหรับกิจกรรมดังกล่าวดำเนินงานโดย บริษัท กำลังใจ โบรคเกอร์ จำกัด (เงื่อนไขความคุ้มครองและข้อยกเว้นเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด ผู้ซื้อควรทำความเข้าใจในรายละเอียดความคุ้มครองและเงื่อนไขก่อนตัดสินใจทำประกันภัย) และพบกับสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าเมืองไทยประกันภัย สามารถดาว์นโหลด App Muang Thai Friends เพื่อให้คุณไม่พลาดทุกสิทธิพิเศษต่างๆ รวมถึงข่าวสารความเคลื่อนไหวของบริษัทฯ ได้ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ call center 1484 และร่วมสัมผัสประสบการณ์ #เชื่อแป้ง #เชื่อเมืองไทยประกันภัย ได้แล้ววันนี้ที่เว็บไซต์ www.muangthaiinsurance.com