“คาร์โร” จับมือลีสซิ่งในเครือ อนุมัติไวผ่อนนานดอกเบี้ยต่ำ

คาร์โร แพลตฟอร์มออนไลน์ซื้อขายรถมือสอง จับมือพันธมิตรจีนี่ มอบบริการที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า อนุมัติรวดเร็วทันใจภายใน 48 ชั่วโมง พร้อมดอกเบี้ยขั้นต่ำ 2.79% นาน 84 เดือน

รายงานข่าวจากคาร์โร แพลตฟอร์มออนไลน์ซื้อขายรถมือสอง เปิดเผยว่า ได้ประสานความร่วมมือกับจีนี่ ไฟแนนซ์ ซึ่งเป็นบริษัทในเครือ มอบโอกาสให้กับลูกค้าทุกสาขาอาชีพที่มีอายุ 20 ปีขึ้นไปเป็นพนักงานประจำที่มีเงินเดือนขั้นต่ำเริ่มต้น 13,000 บาทขึ้นไป ตลอดจนผู้มีอาชีพอิสระ ได้เข้าถึงบริการสินเชื่อง่ายขึ้น เพียงแค่มีหลักฐานแสดงแหล่งที่มาของรายได้ที่ชัดเจน ก็สามารถยื่นเอกสารประกอบการพิจารณาอนุมัติขอสินเชื่อได้ “ตอนนี้การอนุมัติสินเชื่อง่ายมาก ผ่านคาร์โรได้ทั้งทางออนไลน์ ออนไซต์ จะมีเจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญเข้ามาดูแลขั้นตอนการยื่นขอสินเชื่อให้ตั้งแต่เริ่มต้นจนจบกระบวนการ ช่องทางออนไลน์ที่เว็บไซต์ th.carro.co

สำหรับลูกค้าที่ออกรถกับคาร์โรออโตมอลล์ นอกจากจะได้รถคุณภาพดี คุ้มค่าแล้ว ยังได้รับสิทธิพิเศษดอกเบี้ยขั้นต่ำ 2.79% หรือผ่อนนานสูงสุด 84 เดือน พร้อมอุ่นใจไปกับการรับประกันนาน 1 ปี หรือสูงสุด 30,000 กิโลเมตร อีกทั้งการการันตีความพึงพอใจคืนเงินภายใน 5 วัน