อีแจอุค พบแฟนคลับชาวไทย หยอดคำหวาน “ผมรักคุณ”

อีแจอุค พระเอกซีรีส์เกาหลี
อีแจอุค

อีแจอุค พระเอกซีรีส์เกาหลีเรื่อง Alchemy of Souls เล่นแร่แปรวิญญาณ บินลัดฟ้าพบปะแฟนคลับชาวไทย พร้อมหยอดคำหวาน “ผมรักคุณ”

วันที่ 3 กุมภาพันธ์ 2566 อีแจอุค พระเอกซีรีส์เกาหลีเรื่องดัง Alchemy of Souls เล่นแร่แปรวิญญาณ ได้เดินทางมาร่วมงานแถลงข่าวการจัดงานแฟนมีตติ้ง ‘2023 LEE JAE WOOK ASIA TOUR FAN MEETING <FIRST> IN BANGKOK’ ที่ไอคอนสยาม โดยมีแฟนคลับร่วมต้อนรับและให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก ทั้งนี้ งานแฟนมีตติ้งจะจักขึ้นในวันเสาร์ที่ 4 กุมภาพันธ์ 2566 ที่โรงละคร เคแบงก์ สยามพิฆเนศ ซึ่งผู้จัดครั้งนี้คือ 247ENTERTAINMENT

อีแจอุค พระเอกซีรีส์เกาหลี

อีแจอุค กล่าวทักทายแฟนคลับด้วยภาษาไทยว่า “สวัสดีครับ ต้องขอขอบคุณทีมงานทุกท่านที่เชิญมาร่วมงาน ก็อยากให้ทุกคนมาร่วมกันสร้างความทรงจำดี ๆ ด้วยกัน สำหรับงานแฟนมีตติ้งในวันพรุ่งนี้จะมีกิจกรรมให้ได้ร่วมสนุกและมีของรางวัลมากมาย

เมื่อถามถึงความรู้สึกกับการจัดแฟนมีตติ้งที่ประเทศไทยครั้งแรก และบัตรเข้างานขายหมดได้ภายในไม่กี่นาที แจอุคกล่าวว่า การที่เราจะรักใครสักคนมากขนาดนี้ไม่ใช่เรื่องง่าย ต้องขอบคุณทุกคนมากที่รักและให้ความสนใจผมมากขนาดนี้ ผมจะตอบแทนความรักให้กับทุก ๆ คน”

อีแจอุค พระเอกซีรีส์เกาหลี

พร้อมทั้งยังได้หยอดคำหวานกับแฟนคลับชาวไทยว่า “ผมรักเมืองไทยมาก ๆ แล้วชอบอาหารไทยมาก ๆ ซึ่งเมนูที่ชอบที่สุดคือต้มยำกุ้ง ซึ่งเมื่อวานหลังจากเดินทางมาถึงประเทศไทยก็ได้กินเป็นเมนูแรก นอกจากนี้ หนึ่งในนั้นคือ ผมรักคุณ”

อีแจอุค พระเอกซีรีส์เกาหลี

สำหรับผลงานซีรีส์เรื่อง Alchemy of Souls เล่นแร่แปรวิญญาณ ซีซั่น 2 ก็ได้รับกระแสตอบรับที่ดีจากแฟน ๆ ส่วนซีซั่น 3 จะมีหรือไม่นั้น ตอนนี้ส่วนตัวยังไม่ทราบข่าว แต่หากมีจะรับเล่นแน่นอนอย่างไม่ลังเล

อีแจอุค พระเอกซีรีส์เกาหลี

สำหรับอีแจอุคเข้าสู่วงการบันเทิงในฐานะนักแสดงในปี 2561 โดยแสดงละครเรื่อง Memories of the Alhambra จากนั้นปี 2562 รับบทพระรองในเรื่อง Extraordinary You และในปี 2563 ได้รับบทนำครั้งแรกในซีรีส์เรื่อง Do Do Sol Sol La La Sol ร่วมกับ โกอารา

จากนั้นในปี 2564 อีแจอุค ได้รับเชิญในออริจินัลซีรีส์ของ Netflix เรื่อง Move to Heaven และในปี 2565 เขาประสบความสำเร็จอย่างมากจากการรับบทพระเอกซีรีส์เรื่อง Alchemy of Souls