“แอนนา เสืองามเอี่ยม” พบ “ปุ๋ย ภรณ์ทิพย์” ขอคำแนะนำคว้ามงกุฎที่สาม

“แอนนา เสืองามเอี่ยม” MUT 2022 เข้าพบ “ปุ๋ย ภรณ์ทิพย์” นางงามจักรวาล ปี 1988 ขอคำแนะนำเพื่อคว้ามงกุฎ Miss Universe

วันที่ 2 สิงหาคม 2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า แอนนา เสืองามเอี่ยม Miss Universe Thailand 2022 พร้อมด้วย นิโคลีน ลิมศนุกาญจน์ รองชนะเลิศอันดับที่ 1 อาย กัญญาลักษณ์ หนูแก้ว รองชนะเลิศอันดับที่ 2 โอปอล สุชาตา ช่วงศรี รองชนะเลิศอันดับที่ 3 และเรเน่ เรนิตา เวโรนิก้า ปากาโน รองชนะเลิศอันดับที่ 4 เข้าพบ ปุ๋ย-ภรณ์ทิพย์ (นาคหิรัญกนก) ไซมอน นางสาวไทย ประจำปี 2531 และนางงามจักรวาล ปี 1988 และครอบครัว เพื่อขอคำแนะนำในการชิงมงกุฎ Miss Universe ให้กับประเทศไทย ณ โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล

โดยแอนนากล่าวชื่นชม ปุ๋ย-ภรณ์ทิพย์ ว่า รู้สึกตื่นเต้นมากที่ได้พบนางงามในดวงใจ ซึ่งทั้งคู่มีเรื่องที่สนใจตรงกันนั่นคือเรื่องการศึกษา โดยปุ๋ยได้ให้คำแนะนำแก่แอนนาตั้งแต่การเตรียมตัวทั้งในประเทศและต่างประเทศ จนถึงก่อนไฟนอลว่า จะต้องคิดและเตรียมพร้อมอย่างไร เพื่อที่จะไปคว้ามงกุฎที่สามมาได้สำเร็จ

สิ่งแรกที่นางงามควรมีและให้ความสำคัญคือ ความมั่นใจ เพราะเมื่อเรามั่นใจ เราจะสามารถทำทุกอย่างได้ทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการเดิน การพูด การตอบคำถาม แต่ก่อนที่เราจะมั่นใจก็ต้องเตรียมพร้อมในทุก ๆ เรื่องก่อน เพราะฉะนั้นระยะเวลาก่อนการแข่งขัน หากเตรียมพร้อมเป็นอย่างดี และมีความมั่นใจ ก็เชื่อว่าจะสามารถคว้ามง (กุฎ) ให้กับประเทศไทยได้อย่างแน่นอน

“พี่ปุ๋ยสวยมาก ๆ ค่ะ ไม่ว่าจะผ่านไปกี่ปีพี่ปุ๋ยก็มีออร่าความเป็นมิสยูนิเวิร์ส พี่ปุ๋ยมีออร่าที่จะให้เราหยุดฟัง หยุดมอง ทุก ๆ คำพูดลงลึกผ่านหูไปถึงใจ เหมือนแม่สอนลูกเลยค่ะ

พี่ปุ๋ยมั่นใจในตัวแอนนาว่าจะทำได้ค่ะ พี่ปุ๋ยก็ให้กำลังใจแล้วชมว่าน่ารักมาก ชมเรื่องของความเป็นตัวของตัวเอง พี่ปุ๋ยอยากให้คงความเป็นธรรมชาติไว้ พี่ปุ๋ยคิดว่าเป็นเสน่ห์อย่างหนึ่งที่แอนนามี อยากให้นำเอกลักษณ์นี้ไปสู่สายตาชาวโลกค่ะ” แอนนากล่าว