คิง เพาเวอร์ สร้างฝันเด็กไทย พาเวส มอร์แกน ตำนานเลสเตอร์แจกฟุตบอล

เลสเตอร์ ซิตี้ คิง เพาเวอร์

คิง เพาเวอร์ สร้างฝันเด็กไทย พา “เวส มอร์แกน” ตำนานเลสเตอร์แจกฟุตบอล พร้อมถ่ายทอดทักษะการเล่นฟุตบอลพื้นฐานให้สถานศึกษา ชุมชน นักเรียน และนักเตะเยาวชนไทย

วันที่ 24 กรกฎาคม 2566 “บริษัท คิง เพาเวอร์” ผนึกกำลัง “สโมสรฟุตบอลเลสเตอร์ ซิตี้” ร่วมส่งต่อพลังแห่งความเป็นไปได้กับกิจกรรม “ล้านลูกล้านพลัง สร้างฝันเด็กไทย x จิ้งจอกสยาม” ภายใต้โครงการ “คิง เพาเวอร์ ไทย เพาเวอร์ พลังคนไทย” ลงพื้นที่แจกลูกฟุตบอลมาตรฐานสากลให้กับสถานศึกษา ชุมชน นักเรียน และนักเตะเยาวชนไทย

เลสเตอร์ ซิตี้ คิง เพาเวอร์

นำทีมโดย “เวส มอร์แกน” นักเตะระดับตำนานของสโมสรฟุตบอลเลสเตอร์ ซิตี้ ซึ่งมีผู้เข้าร่วมกิจกรรมกว่า 1,000 คน ทั้งเด็ก ๆ โดยรอบชุมชนทหารอากาศทุ่งสีกัน กรุงเทพมหานคร, นักเรียนจากโรงเรียนวัดนาวง, โรงเรียนบำรุงรวิวรรณวิทยา, โรงเรียนอนุบาลธรรมาภรณ์, โรงเรียนเปรมประชา, โรงเรียนเจริญวิทย์ และโรงเรียนดอนเมืองทหารอากาศบำรุง

รวมไปถึงนักเตะเยาวชนจาก APD United อคาเดมี และนนทบุรี อคาเดมี ณ สนามฟุตบอลหญ้าเทียมสีน้ำเงินในโครงการ 100 สนามฟุตบอล สร้างพลังเยาวชนไทย ชุมชนทหารอากาศทุ่งสีกัน

เลสเตอร์ ซิตี้ คิง เพาเวอร์

นอกจากนี้ สโมสรฟุตบอลเลสเตอร์ ซิตี้ ยังได้ส่ง เอมิล เฮสกีย์, แมตต์ เอลเลียตต์ และเจอร์รี่ แทกการ์ต ร่วมกิจกรรม “LCFC Coaching Clinic” ถ่ายทอดทักษะพื้นฐานการเล่นฟุตบอลที่ดี และถูกต้องให้กับเยาวชนไทยอย่างใกล้ชิด เพื่อมอบประสบการณ์อันดี และสร้างแรงบันดาลใจให้เด็ก ๆ ได้พัฒนาฝีเท้าอย่างมีประสิทธิภาพ นับเป็นการจุดประกายความฝันให้เด็ก ๆ เพื่อพัฒนาตนเองสู่การเป็นนักเตะอาชีพในอนาคต

เวส มอร์แกน กล่าวว่า รู้สึกดีใจเป็นอย่างมากที่ได้มาประเทศไทยและมีโอกาสร่วมกิจกรรมเพื่อสังคมในวันนี้ เพื่อแจกลูกฟุตบอลมาตรฐานสากลให้กับเด็ก ๆ และนักเรียนมากมาย

เลสเตอร์ ซิตี้ คิง เพาเวอร์

นอกจากนี้ยังได้ร่วมสอนทักษะการเตะฟุตบอลให้กับน้อง ๆ เยาวชนไทย ซึ่งเด็กไทยหลายคนมีฝีเท้าที่ดีมาก ๆ และมีความตั้งใจดีเยี่ยม ถ้าฝึกฝนบ่อย ๆ มีวินัยสม่ำเสมอ เพิ่มเทคนิคที่ถูกต้องอีกหน่อย รับรองว่า เยาวชนไทยจะไปได้อีกไกล

เลสเตอร์ ซิตี้ คิง เพาเวอร์