อินเตอร์คอนฯ หัวหิน ปลายทางของ “คนรักสุนัข”

อินเตอร์คอนฯ หัวหิน

ตลอด 12 ปีที่ผ่านมา “อินเตอร์คอนติเนนตัล หัวหิน รีสอร์ท” เป็นโรงแรมตากอากาศสุดคลาสสิก หนึ่งในรีสอร์ตริมชายหาดสวยที่สุดของเมืองหัวหิน (ประจวบคีรีขันธ์) ด้วยสถาปัตยกรรมและการตกแต่งภายในแบบโคโลเนียล กับห้องพักขนาดใหญ่ ที่มาพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน

ไม่ว่าจะเป็นหน้าหาดที่กว้างขวาง สระน้ำกลางแจ้งขนาดใหญ่ที่แฝงตัวอยู่ท่ามกลางสถาปัตยกรรมอย่างกลมกลืน สะพานลอยจากฝั่งบีชวิง ข้ามถนนเพชรเกษมไปยังฝั่งบลูพอร์ต และเชื่อมต่อเข้าศูนย์การค้า “บลูพอร์ต หัวหิน”

ปีนี้ “อินเตอร์คอนติเนนตัล หัวหิน รีสอร์ท” ได้เปิดตัวสิ่งอำนวยความสะดวก และการบริการใหม่ ภายใต้คอนเซ็ปต์ Experience Exquisiteness เชิญชวนสัมผัสประสบการณ์การพักผ่อนอันสมบูรณ์แบบในทุกมิติ เพื่อเป็นการฉลองครบรอบ 12 ปี ด้วยการเปิดให้บริการห้องอาหารใหม่ถึง 3 ห้อง คือร้านอาหารไทย จรัส, คาเฟ่ เดอ ข่อย และโคโค่ บาร์

อินเตอร์คอนฯ หัวหิน

พร้อมทั้ง villa collection ให้นักท่องเที่ยวได้สัมผัสกับการพักผ่อนเหนือระดับกับริมชายหาดส่วนตัว ทั้ง “ลา เรสซิดองซ์” และ “คลับอินเตอร์คอนติเนนตัล บีช วิลล่า”

นอกจากนี้ ยังเปิดให้บริการโซนใหม่ “Dog Haven” โปรดักต์ใหม่ที่จะมาตอบโจทย์สำหรับนักท่องเที่ยวกลุ่มรักสุนัข และอยากนำเพื่อนรักสี่ขาเข้าพักร่วมด้วย

“พราวพุธ ลิปตพัลลภ” กรรมการบริหารกลุ่มบริษัท พราว เจ้าของและผู้บริหาร “อินเตอร์คอนติเนนตัล หัวหิน รีสอร์ท” ให้ข้อมูลว่า แม้วันนี้โรงแรมจะได้รับการยอมรับให้เป็นหนึ่งในโรงแรมชั้นนำของหัวหินแล้ว แต่บริษัทยังมุ่งมั่นที่จะนำเสนอประสบการณ์ที่เหนือขึ้นกว่าเดิมอย่างต่อเนื่อง

เพราะคำว่า “ลักเซอรี่” ในปัจจุบัน ไม่ได้หมายถึงเพียงแต่ห้องพักที่หรูหราและโอ่อ่า หรือบริการที่ดีเพียงอย่างเดียว แต่ยังต้องครอบคลุมไปถึงทุก ๆ มิติของการใช้ชีวิต ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการกิน การทำกิจกรรมร่วมกัน หรือการสรรหาประสบการณ์ใหม่ ๆ ในทุก ๆ มิติ

โดยเฉพาะการเปิดให้บริการโซนใหม่ “Dog Haven” นั้นเป็นความตั้งใจพัฒนาสินค้าและบริการใหม่ที่จะทำให้นักท่องเที่ยวได้มีช่วงเวลาพักผ่อนแสนพิเศษในวันหยุดริมชายหาดกับสัตว์เลี้ยงแสนน่ารัก ที่จะเป็น “แขกคนพิเศษ” ของโรงแรมแห่งนี้ด้วย

อินเตอร์คอนฯ หัวหิน

“นับตั้งแต่เดือนสิงหาคมที่ผ่านมา เรามุ่งมั่นพัฒนาสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อให้มั่นใจว่าไม่เพียงแต่ครอบครัว เพื่อน หรือคู่รักเท่านั้นที่จะมีเวลาแห่งความสุขริมชายหาดได้ แต่สุนัขแสนรักของทุกท่านก็สามารถมีวันหยุดพักผ่อนและเพลิดเพลินกับบรรยากาศริมชายหาดได้เช่นกัน” พราวพุธย้ำ

พร้อมให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่า ทางรีสอร์ตได้จัดสรรห้องพักฝั่ง “บลูพอร์ต” สำหรับนโยบายการเข้าพักของสุนัข ซึ่งรายล้อมไปด้วยสวนสวยขนาดกว้างใหญ่ ให้เพื่อนรักสี่ขาได้เพลิดเพลินกับการวิ่งเล่นและกิจกรรมต่าง ๆ

โดยสิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพักถูกจัดเตรียมไว้สำหรับเพื่อนรักสี่ขา รวมการให้บริการแฮมเปอร์ต้อนรับ รวมถึงเบาะนอน หมอน จานรับประทานอาหาร ไอศกรีมสำหรับสุนัข เพื่อประสบการณ์การเข้าพักที่ดีที่สุดของสัตว์เลี้ยงของทุกท่านด้วย

อินเตอร์คอนฯ หัวหิน

และที่นี่ “สุนัข” ยังสามารถใช้บริการห้องอาหารที่ฝั่ง “บลูพอร์ต” ได้ ทั้งห้องอาหาร เลอ โคโลเนียล และคาเฟ่ เดอ ข่อย ซึ่งทางโรงแรมได้ออกแบบเมนูอาหารเพื่อสุนัขโดยเฉพาะ

นอกจากนั้นยังมีกิจกรรมการฝึกสอน และดูแลสุนัขให้ได้เพลิดเพลินในช่วง 14.00-16.00 น. ในทุกวันเสาร์ และไม่เพียงเท่านี้ ทางรีสอร์ตยังพัฒนาสระว่ายน้ำสำหรับเพื่อนรักสี่ขา ที่พร้อมให้บริการในเดือนธันวาคม 2564 นี้เป็นต้นไป

หรือหากต้องการประสบการณ์การพักผ่อนเหนือระดับ พร้อมน้องสุนัขแสนรัก ทางรีสอร์ตยังให้บริการที่ห้องคลับอินเตอร์คอนติเนนตัล บีช วิลล่า และลา เรสซิดองซ์ ห้องพักส่วนตัวพร้อมสระว่ายน้ำสุดหรูติดชายหาดได้ด้วยเช่นกัน